63 Stravel

Chuyên sỉ thùng rác công cộng 120 lít tại Hưng Yên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 23 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 712 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    HÀNG BÁN GIÁ GỐC - CAM KẾT RẺ NHẤT TOÀN QUỐC

    CUNG CẤP KHẮP 64 TỈNH THÀNH KHẮP CẢ NƯỚC

    PHÂN PHỐI GIÁ SỈ - DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG " - " Ở ĐÂU RẺ HƠN CHÚNG TÔI XIN BỒI THƯỜNG LẠI GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG "
    - Với 3 kho lớn đặt tại Hà nội TP HCM và Vĩnh long, hàng hóa trong kho luôn có sẵn với số lượng lớn đảm bảo nhu cầu của khách hàng


    Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa các loại: thùng rác nhựa 120l, thùng rác nhựa 240l, xe gom rác 660l, xe gom rác 1000l, nhựa HDPE, Composite,... hàng đầu Việt Nam.

    Hàng năm ngành môi trường bỏ ra số tiền không nhỏ để mua các loại thùng rác nhựa đặt ở những nơi công cộng như: Công viên, các trạm xe buýt, quảng trường trung tâm, các khu du lịch,... … Vì vậy mỗi hộ gia đình nên trang bị ít nhất một thùng rác 240l hoặc thùng rác có dung tích nhỏ hơn 120L hay 100L… để cho việc đổ rác được thuận tiện. …? Bạn đã tìm được nhà cung thùng rác bền rẻ? Công ty Công Nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa hpde và thùng rác composite dung tích từ 60L đến 1000 lít. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đẹp, giá bán luôn rẻ hơn giá thị trường.

    Để có một môi trường sạch,đẹp rất cần ý thức của mỗi chúng ta. Hãy vì môi trường không rác thải.Hưởng ứng phong trào "Chung tay bảo vệ môi trường". Công ty CNHH công nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp thùng rác nhựa công cộng,thùng rác công nghiệp,dành cho môi trường ,hiện đã được sử dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu tình trạng vứt rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường.Trang bị hệ thống thu gom rác thải, là một trong các vấn đề được các địa phương quan tâm hàng đầu để bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.Sản phẩm chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít,thùng rác 240 lít,thùng rác 660 lít,xe đẩy rác 660 lít,thùng rác 1100 lít,thùng rác nhựa HDPE,composite,Thùng rác công viên 95l,120l,240l,660l,1100l,thùng rác nhựa,bán thùng rác đủ màu sắc,kích thước,độ bền cao,mẫu mã đẹp,giá cạnh tranh,giao hàng nhanh chóng

    Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite

    [​IMG]

    1. Thùng rác 120 lít

    - Kích thước: 480*580*930 mm

    - Dung tích: 120 lít

    - Nguyên liệu: HDPE

    - Màu sắc: màu cam, xanh lá, màu vàng

    - Đặc điểm: có 2 bánh xe

    - Bảo hành: 6 tháng

    - Với dung tích 120 lít thùng rác công cộng 120 lít thường được sử dụng trong các cơ sở trường học, công viên, đường phố, các dự án đô thị, resort, bệnh viện, chung cư hay các tòa nhà lớn
    - Chất liệu nhựa HDPE tổng hợp chống tia UV, Axit nhẹ không bị lão hóa bởi ánh nắng mặt trời cũng như nước mưa trong điều kiện thời tiết của Việt Nam, nhựa Composite chuyên sử dụng cho các đơn vị có rác thải là hóa chất, chất ăn mòn độc hại...
    - Thùng rác gồm 1 nắp kín chống mùi thoát ra ngoài, 02 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng
    - Thiết kế phù hợp với các loại xe gom đẩy rác giúp đổ rác 1 cách dễ dàng
    - Màu sắc : Xanh,vàng, cam.

    [​IMG]

    2. VỨT RÁC BỪA BÃI THÓI QUEN XẤU MÀ AI CŨNG GHÉT:


    Hiểu được hành vi vứt rác không đúng nơi quy định thể hiện ý thức bảo vệ môi trường chưa cao, gây ảnh hưởng không tốt đến mĩ quan đô thị và những người xung quanh... thế nhưng, không hiểu sao, rất nhiều người vẫn giữ cho mình thói quen tiện đâu vứt đấy.
    Nhắc đến chuyện vứt rác bừa bãi, không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm vì ý thức bảo vệ môi trường của nhiều người trong số chúng ta vẫn còn rất thấp. Câu chuyện liên quan đến nạn xả rác bừa bãi đã không còn mới lạ, thậm chí là chuyện mà ai cũng biết.Chứng kiến cảnh người đi đường nhìn thấy thùng rác ngay cạnh nhưng vẫn cố tình vứt vương vãi ra đường, người đi xe máy, ô tô tiện tay ném rác lung tung hay cảnh ai đó hút thuốc lá chưa kịp dập lửa đã vứt ngay xuống vỉa hè... nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu. Có người thậm chí còn thoáng nhìn đối tượng xả rác không đúng nơi quy định bằng ánh mắt không mấy thiện cảm. Nếu được hỏi, hầu hết mọi người đều nói rằng, nạn vứt rác bừa bãi là một thói quen xấu, cần được loại bỏ.
    [​IMG]
    Đó là một thói quen rất xấu. Mỗi lần nhìn thấy hiện tượng này nhiều người cũng cảm thấy rất bức xúc nhưng cũng không biết làm thế nào. Thậm chí không chỉ người trẻ mới xả rác bừa bãi mà ngay cả các bác lớn tuổi cũng xả rác bậy bạ nên mình cũng không dám nhắc nhở hay tỏ thái độ, chỉ lẳng lặng đi nhặt những túi rác các bác ấy vừa vứt lung tung, bỏ vào đúng nơi quy định.Có một điều mình thấy rất lạ là cứ sau dịp nghỉ lễ, sự kiện lớn nào đó là cả Hà Nội lại như bị ngập trong... rác.

    Biết rằng vứt rác bừa bãi là hành vi thiếu lịch sự, gây ảnh hưởng xấu và cần được loại bỏ, thế nhưng, không phải ai cũng kịp nghĩ đến những điều "lớn lao" ấy mỗi khi tiện tay vứt rác ra đường. Có chăng, lúc đó họ chỉ nghĩ đến việc làm sao để thoát khỏi mớ rác đang cầm trên tay. Vấn nạn này, vì thế vẫn cứ kéo dài nhiều năm liền, bất chấp những khung hình xử phạt của pháp luật và sự phản đối của dư luận.Nhiều khi cũng không muốn vứt bừa bãi đâu nhưng thực sự là đi mỏi chân cũng không thấy chỗ nào đúng nơi quy định cả nên mình đành vứt tạm ra đường và mình đảm bảo, chuyện đó lặp lại không hề nhiều.

    "Việc xả rác bừa bãi ở Việt Nam đang là chuyện khá phổ biến cả ở thành thị và nông thôn. Đây là một câu chuyện buồn. Lý do đầu tiên phải nói đến là tính tự giác của nhiều người chưa tốt, hay nói thẳng ra là văn hóa môi trường còn thấp kém. Điều này không chỉ là xả rác bừa bãi mà còn thói quen không xếp hàng, chen lấn, nói to nơi công cộng...". Luật pháp về bảo vệ môi trường đã quy định khá rõ về việc cấm xả rác bừa bãi, quy định về thu gom rác thải, trách nhiệm của các cơ quan có liên quan, kể cả việc kiểm tra, xử phạt hành vi này. Tuy nhiên, việc thực thi lại vô cùng khó khi người xả rác bừa bãi quá nhiều, ở khắp mọi nơi, nhưng người có trách nhiệm thi hành công vụ quản lý môi trường, xử phạt các hành vi vi phạm lại quá ít.

    Tôi đã gặp những người già ở Nhật Bản cầm trong tay một chiếc túi và một cái kẹp lặng lẽ đi trên đường phố nhặt rác bỏ vào túi. Ở Việt Nam mình, hình ảnh này cũng đã từng diễn ra. Ví dụ như hình ảnh một người Nhật đã lặng lẽ nhặt rác ở quanh Hồ Hoàn Kiếm... hay ông Tây đi nhặt rác ở Đà Nẵng... Những hình ảnh ấy có giá trị nhắc nhở rất nhiều những người khác về hành vi xả rác. Chính quyền cần khuyến khích và tổ chức những việc làm như thế. Chúng ta có nhiều tổ chức chính trị, xã hội và chúng ta có điều kiện để làm những việc như thế. Hãy bắt đầu từ những việc thiết thực trước khi bàn đến những chuyện xa xôi. Vứt rác là thói quen rất xấu, nó là một tệ nạn. Thế nhưng để dẹp bỏ e vẫn là một câu chuyện dài khi vấn đề này thuộc về trình độ văn hóa, ý thức của người dân. Chừng nào phải toàn xã hội chung tay bảo vệ môi trường, khi mà chỉ cần ai đó tiện tay vứt rác ra đường là bị mọi người kì thị, ghét bỏ thì khi ấy, đường phố Việt Nam sẽ tuyệt nhiên không còn rác vứt ngổn ngang sai quy định.


    HỆ THỐNG CÔNG TY:



    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại TP.HCM: 20/28/66 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh


    2. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.


    3. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)

    Tại Hà Nội: A25, Km 14+200 - QL1A, KCN.Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.


    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

    Hotline : Ms Ngọc: 0911.084.000
     

Chia sẻ trang này

Loading...