63 Stravel

Chuyển nhượng Man Utd hôm nay 14/2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 13 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Tin mừng vụ Pogba
    Mới đây, siêu cò Mino Raiola vừa lên tiếng một lần nữa về tương lai của Paul Pogba. Tuy nhiên khác với khi ông khẳng định Pogba chắc chắn rời MU, giờ đây người đại diện của ngôi sao người Pháp dường như đã thay đổi thái độ của mình.

    "Tôi sẽ không nói gì thêm mà chỉ làm những gì cần làm. Pogba cũng phải được yên. Tôi không có vấn đề gì với Solskjaer hết", Raiola chia sẻ. Với những phát biểu kể trên, khả năng Pogba vẫn sẽ ở lại sân Old Trafford khả năng cao sẽ xảy ra.

    Săn vé cược may mắn - Trúng lớn mỗi ngày: Xem Ngay

    [​IMG]

    MU sáng cửa chiêu mộ Sancho
    Theo WAZ, Dortmund đang gặp khủng hoảng về tài chính và sẽ buộc phải bán đi những ngôi sao của mình trong thị trường chuyển nhượng hè sắp tới, một trong số đó là Jadon Sancho. Nếu tiếp tục kiên trì, MU sẽ sáng cửa chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người Anh. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ chỉ muốn chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

    MU nhắm hai trung vệ trẻ
    Theo ESPN, MU nhắm tới hai trung vệ Tyrone Mings và David Carmo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Cùng với đó, họ cũng tuyên bố đã từ bỏ Upamecano, người được cho là đã đồng ý gia nhập Bayern Munich.

    Varane sẽ đến MU với giá bèo?
    Sự quan tâm của MU đến trung vệ Raphael Varane của Real Madrid vẫn chưa hạ nhiệt. Báo châu Âu tuyên bố, đội chủ sân Old Trafford đang có lợi thế lớn để giành chữ ký của ngôi sao người Pháp. Theo nguồn tin của Forbes, có thể MU chỉ cần chi 50 triệu bảng là đã có được sự phụ vụ của nhà vô địch World Cup 2018.

    Solskjaer có thể mất ghế ở MU?
    Cách đây vài ngày, báo chí Anh đưa tin MU đã tạm dừng đàm phán hợp đồng với HLV Solskjaer. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn xem xét màn trình diễn của đội bóng trong mùa giải năm nay trước khi quyết định tương lai của chiến lược gia người Na Uy.

    Ngoài ra, Solskjaer còn gặp khó sau khi Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (BREXIT). Cụ thể, quy định mới của Liên đoàn bóng đá Anh khiến Solsa chưa đủ điều kiện dẫn dắt MU. Cụ thể, các huấn luyện viên phải làm việc chính thức ở những giải đấu hàng đầu trong 2 năm liên tiếp hoặc 3 năm trước thời điểm BREXIT.
     

Chia sẻ trang này

Loading...