63 Stravel

Chuyên làm đồ thờ gỗ tượng thờ gỗ, tượng phật gỗ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dothonamson, 22 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 679 Đọc
  1. dothonamson

    dothonamson New Member

    Cơ sở sản xuất Đồ thờ Sơn Đồng - Công ty TNHH Việt Anh.
    Hotline: 093 421 8668
    Nhận đặt hàng theo yêu cầu.
    Chuyên làm đồ thờ gỗ tượng thờ gỗ, tượng phật gỗ sơn son thếp vàng thếp bạc.
    Giá hợp lý - Gỗ lõi tốt - Hàng chạm kỹ - Tuổi thọ trên 30 năm
    Tín ngưỡng thờ Mẫu Việt Nam là một tín ngưỡng bản địa cùng với những ảnh hưởng ngoại lai từ đạo giáo, tín ngưỡng lấy việc tôn thờ Mẫu (Mẹ) làm thần tượng với các quyền năng sinh sôi, bảo trữ và che chở cho con người. Năm 2016 tín ngưỡng thờ mẫu đượng UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại. Chính vì điều này, nên việc xây dựng không gian thờ mẫu luôn được chú trọng hơn về chất lượng, tính thẩm mỹ và sự tỉ mỉ trong việc chọn lựa đồ thờ cúng, tượng thờ mẫu.
    Nhằm đáp ứng sự cầu kỳ, khắt khe trong việc chọn lựa đồ thờ cũng như thiết kế không gian thờ mẫu, chúng tôi luôn luôn tìm hiểu về văn hóa địa phương cũng như luôn đổi mới sáng tạo ra những sản phẩm đồ thờ đẹp, chất lượng, ý nghĩa trang nghiêm và giá trị trong văn hóa thờ cúng. Và luôn lấy chất lượng và tính thẩm mỹ cao là "giá trị cốt lõi" để hướng tới.
    Với bề dày kinh nghiệm thâm niên trong nghề, gỗ luôn luôn sẵn có, cộng với đội ngũ thợ ngang thợ chạm có tay nghề đã tạo ra cho cơ sở sự chủ động hoàn toàn trong sản xuất để cho ra những sản phẩm "mộc" sắc nét. Nó đã làm nên sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động và được minh chứng qua rất nhiều công trình tâm linh tư gia, từ đường nhà thờ họ, đình chùa trên toàn quốc.
    Và "nước sơn son thếp vàng, thếp bạc" là nét truyền thống riêng chỉ có ở Sơn Đồng, Hoài Đức, nó tạo nên sản phẩm đồ thờ có tính thẩm mĩ cũng như nâng cao giá trị đồ thờ và tạo ra sản phẩm có tuổi thọ trên 30 năm.
    Chính vì vậy, cơ sở luôn cam kết về chất lượng và tính thẩm mỹ với quý khách hàng về các mẫu đồ thờ, tượng thờ gỗ cho gian thờ mẫu sơn son thếp bạc, thếp vàng cho đình chùa.
    Tượng thờ gỗ sản xuất tại cơ sở cam kết gỗ mít ta lõi, khô đồng nhất, chạm khắc tinh xảo, sơn son đẹp cho tuổi thọ trên 30 năm. Các mẫu tượng cho gian thờ mẫu có thể kể đến như: tượng mẫu gỗ mít, tượng phật bà quan âm thiên thủ thiên nhỡn, tượng ngũ vị tôn quan, tượng trần triều, tượng ngọc hoàng, tượng nam tào bắc đẩu, tượng cô tượng cậu, tượng chúa sơn trang, tượng 12 cô sơn trang, tượng cô quỳnh cô quế, tượng ông hoàng...
    Nội thất đồ thờ cho gian thờ mẫu về cơ bản gồm các đồ thờ sau: Hoành phi câu đối, cuốn thư, cửa võng gỗ, bàn thờ án gian, bàn loan...
    Đồ thờ tượng thờ làm bằng gỗ là tốt, đẹp và tuổi thọ lâu nhất. Nó phù hợp với văn hóa, điều kiện khí hậu của nước ta, phù hợp với phong tục tập quán từ ngàn xưa do đó các mẫu đồ thờ gỗ luôn luôn là sự lựa chọn tối ưu hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu về đồ thờ.
    Đồ thờ tại cơ sở làm bằng gỗ mít, gỗ dổi, gỗ vàng tâm.. là tốt và được ưa chuộng nhất. Vì gỗ trên có tính chất cơ lý ổn định hơn, gỗ gụ vân đẹp đều cứng, thớ đa giác mềm, ít cong vênh, ít nứt, gỗ chắc chắn, không chịu tác động của nước, khá phổ thông dễ kiếm giá cả hợp lý, chịu lực lớn, gỗ mịn, màu gỗ đồng nhất, khả năng chống mối mọt.. nó là "yếu tố" cấu thành nên sản phẩm có tuổi thọ cao trên 30 năm.
    Xem các mẫu tượng thờ, tượng phật tại: https://dothosondong.info/tuong-tho/
     

Chia sẻ trang này

Loading...