63 Stravel

Chuyên gia đánh giá gì về mt5 mới nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 16 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    TGVN. Những chuyên gia cho rằng, việc khai thác olymp trade có rút tiền được không Bitcoin không thích hợp với mục tiêu dài hạn về lớn mạnh kinh tế của Trung Quốc.

    [​IMG]

    Quyết định cấm khai thác Bitcoin của Trung Quốc tới đây can dự đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của nước này. (Nguồn: CNBC)

    Xem thêm: nghệ thuật đầu tư dhandho pdf

    Trung Quốc chuẩn bị ngừng việc khai thác Bitcoin vào tháng 4 đến, quyết định này đã được công bố trên trang web của Ủy ban canh tân và tăng trưởng khu vực Nội Mông. Cần lưu ý rằng, giải pháp này gắn với nhu cầu khắc phục gia tăng cường tiêu thụ điện, can hệ đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của Trung Quốc.

    Đối với những thành viên tham dự thị trường tiền điện tử thế giới, quyết định trên là thông tin rất đáng lo ngại.

    Điện – Tài nguyên chính của “thợ đào” Bitcoin
    Theo tính toán của Đại học Cambridge (Anh), mức tiêu thụ để cung cấp Bitcoin hàng năm là 121,36 TW/h, đa dạng hơn mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của Argentina và ít hơn một chút so với Ukraine hoặc Na Uy.

    như vậy, ví như hình dung Bitcoin là một quốc gia, nó sẽ được đưa vào danh sách 30 quốc gia lớn “ngốn” nhiều điện nhất. Khu tự trị Nội Mông là nơi ưa thích của những “thợ đào” Trung Quốc. Khí hậu khá mát mẻ và có phổ thông mỏ than là điều kiện thuận tiện để vững mạnh điện giá mềm.

    không tình cờ mà những doanh gia Trung Quốc đã đầu tư hàng trăm triệu USD để vun đắp những nông trại khai thác Bitcoin đồ sộ ở Nội Mông, mỗi điểm thậm

    chí có thể sánh ngang với một đô thị nhỏ về mức tiêu thụ năng lượng. Kết quả là,

    [​IMG]

    Xem thêm: bid và ask là gì

    Cam kết trung hòa carbon vào năm 2060

    tuy thế, Trung Quốc đã cam kết đạt mức độ trung hòa carbon vào năm 2060. Bắc Kinh quyết tâm theo đuổi chính sách giảm lượng khí thải carbon vào bầu khí quyển. Một trong các nguồn cơ bản gây ô nhiễm không khí chính là những nhà máy nhiệt điện than. Như thế nên, Trung Quốc đã vạch các con phố lối theo hướng giảm tỷ trọng than trong cân xứng năng lượng tổng thể của đất nước.

    Theo Con số gần đây của Fitch Ratings, lần Việc ban đầu thị phần than năm 2020 thấp hơn 50% cân bằng năng lượng quốc gia ở Trung Quốc. Như vậy nên, hoàn toàn hợp lý khi nhắc rằng, ngành khai thác ở Nội Mông, nơi chính yếu dựa vào cung ứng nhiệt điện than, vẫn là một rào cản lớn đối với viễn tượng thực thi mục tiêu môi trường đầy tham vẳng của Trung Quốc.

    Tương ứng với kế hoạch do Ủy ban canh tân và vững mạnh Nội Mông công bố, tới tháng 4/2021 cần loại bỏ việc khai thác Bitcoin trong khu vực này. Đấy là đề nghị nhu yếu để phục vụ mục đích khắc phục mức gia tăng cường tiêu thụ năng lượng xuống 1,9% trong năm nay.

    Nội Mông cũng đặt mục tiêu quyết tâm trong năm nay giảm 3% cường độ carbon trong GDP. Kèm theo, các biện pháp này sẽ ảnh hưởng tới các “thợ đào” và các thành viên khác tham gia thị trường Bitcoin, thứ tài sản vốn đã khan hãn hữu sẽ lại càng trở thành khó tiếp cận hơn do hạ thấp sản lượng.

    tuy nhiên, khai thác Bitcoin không phù hợp với mục đích dài hạn về vững mạnh kinh tế của Trung Quốc.

    Chuyên gia Guo Tianyong, Giám đốc trung tâm Nghiên cứu hoạt động nhà băng thuộc Đại học vốn đầu tư Trung ương Trung Quốc, nói: “Tất nhiên, các giải pháp này sẽ có tác động khăng khăng tới tỷ giá Bitcoin, vì đối với các người thường ngày, khai thác là cách thức chính để kiếm Bitcoin. Giả dụ kinh doanh khai thác bị cấm, tốc độ vững mạnh của Bitcoin cũng sẽ giảm. Trung Quốc đã ban bố những mục tiêu trung hòa carbon và cam kết đi theo đường lối tăng trưởng nền kinh tế xanh. Dưới góc độ quan điểm này, việc khai thác Bitcoin không phù hợp với mục đích tăng trưởng kinh tế của đất nước”.

    xem thêm tại các bài viết Đánh giá sàn để biết được đâu là những cách kiếm tiền online tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...