63 Stravel

Chuyên bán giá sỉ thùng rác 120 lít sử dụng cho gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 30 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 731 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là một trong những đơn vị cung cấp, phân phối bán buôn bán lẻ thiết bị vệ sinh môi trường lớn nhất toàn quốc. Đến với Công Nghiệp Hà Nội bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0911.084.000 Ms Ngọc.

    Những chiếc thùng rác giúp môi trường sống, làm việc của chúng ta trở lên gọn gàng hơn, rác thải được bỏ đúng nơi quy định hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường. Những lợi ích to lớn từ việc sử dụng thùng rác mà chúng được bố trí khắp mọi nơi. Nơi nào có con người sinh sống, nơi đó có rác và đồng nghĩa nơi đó phải có thùng chứa rác.



    VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
    VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
    Vp tại Vĩnh Long : Quốc lộ 1A, Phú Thành, Tân Phú, Tam BÌnh ,Vĩnh Long

    [​IMG]

    1. THÙNG RÁC NHỰA 120 LÍT - THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 120 LÍT: 0911.084.000

    - Model: SG120L
    - Kích thước 480*580*930mm
    - Nắp đậy kín
    - Thùng rác 120 lít có cả màu xanh và màu cam
    Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất, thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort
    - Hàng mới về số lượng 2000 chiếc

    [​IMG]

    2. Môi trường sinh thái của chúng ta đang oằn mình để chống trọi với nạn ô nhiễm đang ở mức báo động vậy nguyên nhân là do đâu?
    Đầu tiên đó là từ các khu công nghiệp không được trang bị hệ thống thu gom xử lí rác thải, tiếp đến là sự thiếu ý thức nghiêm trọng của nhiều người dân trong việc xả rác bừa bãi . Nhiều người nghĩ rằng những việc mình làm là quá nhỏ bé, không đủ để làm hại môi trường. Một số người khác lại cho rằng việc bảo vệ môi trường là trách nhiệm của nhà nước, của chính quyền mà không phải là của mình. Số khác lại nghĩ rằng việc môi trường đã bị ô nhiễm thì có làm gì đi chăng nữa cũng không đáng kể, và việc ô nhiễm môi trường cũng không ảnh hưởng gì tới mình nhiều... Việc phá hoại môi trường của một người tuy chỉ ảnh hưởng nhỏ nhưng tập hợp nhiều người lại là lớn..
    Vậy việc cần làm ngay lúc này là gì? Đó là việc trang bị thùng rác công cộng nơi đường phố, khu dân cư, khu công nghiệp nhằm nhắc nhở ý thức người dân hãy bỏ rác vào thùng tập trung rác đúng nơi quy định không làm tổn hại tới môi trường.

    [​IMG]

    Rác có mặt ở khắp mọi nơi, trên đường đi làm, đường về nhà, ở vỉa hè hay cả trên mặt hồ. Những xe rác ùn ứ ngày đêm tập kết đầy đường, những người lao công "còng lưng" dọn rác sau những ngày lễ, Tết... Đó là những cảnh tượng khiến không ít người phải giật mình về nạn xả rác bừa bãi ở Việt Nam.Những năm gần đây, rác đã trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người khi mỗi ngày bước chân ra đường đều dễ dàng bắt gặp những xe rác nối đuôi nhau xếp hàng dài trên phố.
    Ngoài ra vấn đề đáng chú ý nhất là xả rác ra đường hoặc nơi công cộng. Nói đến vấn đề xả rác nơi công cộng đã và đang có rất nhiều hiện nhan nhạn trên đường phố, từ các thành thị đến nông thôn, và ở mọi nơi tại con người đang sinh sông và sinh hoặc thường ngày. Bạn cũng có thể thấy rất rõ các tình trạng này khi đi trên những con đường phố lớn, văn minh, người dân luôn vô tư xả rác bừa bãi ngay trên vỉa hè hoặc là lề đường. Nếu bạn để ý thì các nhà ăn hay nhà hàng, đều có để sẵn một thùng rác nhỏ dưới bạn ăn của mỗi người. Nhưng khi dung giấy ăn xong hay tăm tre thì luôn lại vứt ra ngoài và không vứt vào thùng rác. Nếu bạn vào một quán nước thì bạn sẽ thấy nhiều người hút thuốc hoặc ăn kẹo su đều có gạt tàn để bỏ vào... Nhưng có rất ít người sử dụng gạt tàn cho nên ai ai cũng gạt tàn thuốc xuông nên nhà, rôi một thời gian trở nên den xì. Và không những thế , thật nguy hiểm hơn khi vứt thuốc bừa bãi mà không chịu dập tắt thuốc mà vứt luôn thì có thể dẫn đến những tại nạn không biết trước được như: cháy nhà hoặc tàn thuốc sẽ bay vào người khác có thể bị bỏng. Bạn rất dễ thấy trên những con phố lớn, khi mà người đang đi trên ô tô xe máy và xe bus... Thì người ta rất nhiều lần vứt tàn thuốc rác qua của sổ và thậm chí còn khạc nước bộp phun bừa bãi. Các gia đình sống dọc hai bên đường đều mang túi rác ra đường vứt. Đi bộ ven hồ, dù là đẹp và nổi tiếng như hồ Hoàn Kiếm, song ta vẫn có thể thấy những que kem đang ăn dở, những mẩu thuốc lá hay những vỏ kẹo được vứt vung vãi dưới lòng đường, tệ hơn là ở trên mặt hồ nước trong xanh thì có thể biết ý thức của nhân dân ta như thế nào.

    Đối với những việc làm như thế này đều do những người không có ý thức bảo vệ mội trường và thàn phố, nơi mình sinh sống. Nếu bạn nhin qua văn minh và ý thức của các nước khác như Singapore, Đức, Anh, Pháp, Hàn Quốc,... vấn đề giữ gìn vệ sinh nơi công cộng, bảo vệ môi trường sạch đẹp được quan tâm hàng đầu. Còn ở nước ta, chuyện vứt rác, xả nước bẩn làm ô nhiễm nơi công cộng, ném xác súc vật ra đường hay sông, hồ,... thì khá phổ biến. Có thể gọi hiện tượng này là nếp sống thiếu văn hóa, kém văn minh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...