63 Stravel

Chương Trình Định Cư Mỹ Được nhiều Người chọn lựa Nhất hiện tại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 16 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      39,799 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180 nguyên thị minh khai, quận 3, tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 597 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    khi mà cơ hội định cư Mỹ ngày càng khó khăn hơn đối có phổ quát người trong đấy có cả người Việt bởi các chính sách siết chặt trong khoảng chính quyền đương kim tổng thống Mỹ – Donald Trump – trong các diện bảo lãnh định cư, thì hiện giờ đâu là phương pháp định cư an toàn và nhanh nhất?
    Hãy cùng điểm qua các chương trình định cư Mỹ được rộng rãi người chọn lọc nhất cũng như được Chính phủ Mỹ khuyến khích nhất ngày nay.
    Chương trình định cư Mỹ theo diện đầu cơ EB-5

    EB-5 được viết tắt của cụm trong khoảng “Employment Base Fifth” được hiểu là chương trình giúp có thời cơ nhận thẻ xanh Mỹ sở hữu thời gian ngắn nhất cho người ngoại quốc phê duyệt hình thức đầu cơ.
    sở hữu chỉ tiêu xúc tiến hoạt động kinh tế và tạo ra việc làm tại Mỹ, chương trình định cư Mỹ diện “Ưu tiên tạo việc khiến số 5” hay còn được gọi tắt là EB-5 chính thức hoạt động từ năm 1990.
    [​IMG]
    Chương trình định cư Mỹ diện đầu tư EB-5 được nhiều nhà đầu tư Việt chọn lọc nhất hiện tại
    bắt buộc chương trình

    • Phí đầu tư tối thiểu là 500,000 đô la Mỹ ( trong khu vực việc làm cho mục tiêu – TEA) hoặc một,000,000 USD ( ngoài khu vực TEA) . Nhà đầu tư với thể thực hiện đầu cơ trực tiếp hoặc gián tiếp ưng chuẩn những trung tâm khu vực.
    • Khoản đầu tư phải duy trì ít nhất là hai năm.
    • Khoản đầu cơ phải tạo ra việc khiến cho mới toàn thời kì cho công nhân tại Mỹ và số lượng là tối thiểu 10 công tác / nhà đầu cơ.
    • Chứng minh được nguồn cội nguồn nguồn vốn và đường chuyển nguồn vốn hợp pháp.
    • Chương trình không đề xuất kinh nghiệm quản lý và buôn bán, không ngừng tuổi tác và ko đề xuất về ngoại ngữ cũng như trình độ học thức.
    ích lợi của chương trình định cư Mỹ diện EB-5

    • ko chỉ riêng nhà đầu cơ mà vợ hoặc chồng cùng những con độc thân dưới 21 tuổi của nhà đầu tư cũng sẽ nhận được thẻ xanh và trở thành thường trú nhân hợp pháp của Mỹ.
    • Được sống, khiến cho việc và học tập tại bất kỳ nơi nào trên bờ cõi nước Mỹ.
    • Con của nhà đầu cơ khi theo học tại các ngành bậc phổ quát miễn phí và bậc đại học mang ưu đãi học phí dành cho thường trú nhân hợp pháp.
    • Sau lúc xoá bỏ điều kiện thẻ Xanh nhà đầu cơ và gia đình nhận thẻ Xanh vĩnh viễn và sau thời kì cư trú theo quy định, nhà đầu tư chương trình định cư Mỹ diện EB-5 sở hữu thể tiến hành nộp hồ sơ xin quốc tịch Mỹ.
    • trở nên công dân Mỹ sẽ được miễn thị thực hơn 160 nước trên thế giới.
    Chương trình visa Mỹ diện lao động L-1

    Cũng giống như chương trình EB-1C đã nêu trên, chương trình visa Mỹ L-1 nhà phỏng vấn hoặc tổ chức sẽ là người nộp đơn bảo lãnh cho viên chức của mình và viên chức đó ko cần phải xin giấy phép cần lao như các chương trình dựa vào việc khiến cho khác.
    ngoài ra Visa L-1 là visa trợ thì, ko định cư Mỹ và chỉ cho phép những tổ chức đủ điều kiện ở nước ngoài đi lại nhân viên ở trình độ ở nước ngoài sang công ty mẹ, doanh nghiệp con hoặc chi nhánh kết liên của doanh nghiệp ấy. Nhưng người mang visa L1 sẽ làm mạnh thêm thủ tục của mình lúc nộp đơn xin visa nhập cư EB1C.
    [​IMG]
    Chương trình định cư Mỹ nhận visa L1
    mang rộng rãi dòng visa L1 khác nhau các điển hình nhất là hai loại bao gồm:
    • Visa L-1B : dùng để chuyển giao chuyên gia có tri thức chuyên môn.
    • Visa L1A : Được thiết kế đặc thù chỉ dành cho người quản lý hoặc giám đốc điều hành.
    buộc phải đối có nhân viên

    • nhân viên phải được tuyển dụng tại nước ngoài ở vị trí đủ điều kiện, tức vị trí quản lý hoặc điều hành.
    • nhân viên phải đến Mỹ để làm việc cho chi nhánh của cùng 1 công ty hoặc 1 trang các đơn vị đủ điều kiện mang khả năng quản lý hoặc điều hành.
    • Trước lúc vào Mỹ nhân viên người nước ngoài mang thời gian gian làm việc liên tục một năm trong vòng 3 năm liền cho tổ chức ở nước ngoài. Lưu ý thời gian khiến việc tại Mỹ sẽ ko được tính vào 1 năm khiến việc đề xuất.
    đề xuất đối với doanh nghiệp L-1

    • đơn vị đã hoặc sẽ là đơn vị đang kinh doanh Mỹ và ở tối thiểu một quốc gia khác trực tiếp hoặc thông qua một doanh nghiệp đủ điều kiện chỉ cần khoảng người đó ở Mỹ như là L-1. Việc buôn bán không buộc phải phải tham gia vào thương nghiệp – mậu dịch quốc tế nhưng đề nghị việc buôn bán phải khả thi.
    • Phải là doanh nghiệp đủ điều kiện hoặc tổ chức đủ điều kiện và có thể bao gồm các đơn vị phi lợi nhuận, tín ngưỡng hoặc trong khoảng thiện. Tức thị công ty phải sở hữu quan hệ đủ điều kiện mang một tổ chức nước ngoài, chả hạn chi nhánh, công ty con, công ty mẹ của tổ chức nước ngoài.
    Xem các chương trình định cư Mỹ khác tại đây: https://kornova-viet.com/top-cac-chuong-trinh-dinh-cu-my-de-co-visa-nhat-hien-nay/
     

Chia sẻ trang này

Loading...