63 Stravel

Chúng tôi sẽ quảng bá âm nhạc remix, chủ sở hữu Hard Rock Cafe Guwahati nói

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nenle1008, 18 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      50,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. nenle1008

    nenle1008 New Member

    Nếu có một thương hiệu đã tạo nên một cuộc cách mạng về ý tưởng về đồ ăn ngon, âm nhạc hay và không khí tốt thì đó chính là Hard Rock. Là một công ty toàn cầu, Hard Rock luôn nổi tiếng trong giới yêu nhạc vì đã cung cấp nền tảng cho các nghệ sĩ nhạc remix. Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Guwahati cũng có Hard Rock của riêng mình trong tuần này. Chúng tôi đã nói chuyện với Samudrajit Sarma, chủ sở hữu nhượng quyền thương mại Hard Rock Cafe, về hành trình, những bước ngoặt và tương lai mà anh ấy đã hình dung cho điểm nóng âm nhạc mới nhất của Guwahati.

    [​IMG]

    Trích đoạn:

    Q Ý tưởng thành lập một quán cà phê cứng ở Guwahati đến với bạn khi nào? Tại sao lại nói Guwahati mà không nói Shillong, nơi được coi là thủ phủ đá của Đông Bắc?
    A Ý tưởng về Hard Rock Cafe đã xuất hiện trong đầu tôi từ 5 đến 7 năm qua. Và là một người yêu thích lien khuc nhac tru tinh remix và nhạc rock and roll, tôi muốn làm điều gì đó dựa trên chủ đề đó và phản ánh văn hóa của chúng tôi, đặc biệt là văn hóa Đông Bắc. Đó là cách mà ý tưởng đằng sau Hard Rock Cafe ra đời. Liên quan đến việc Guwahati được chọn làm địa điểm của Hard Rock Cafe, tôi nghĩ rằng có một số khía cạnh khi một quán cà phê được đặt tại thành phố này. Một trong những khía cạnh đó là dân số, và Guwahati là thành phố đông dân cư nhất ở Đông Bắc. Đây cũng là một cửa ngõ vào Đông Nam Á và rõ ràng là cả vùng Đông Bắc. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đây là một vài điểm khiến Guwahati trở thành một lựa chọn tốt hơn các thành phố khác của Đông Bắc.

    Q Bạn có thể cho chúng tôi biết khi nào bạn bắt đầu thực sự lên kế hoạch trên mặt đất cho tất cả những điều này giữa đại dịch COVID-19?
    A Chúng tôi bắt đầu thực hiện dự án này trong tháng 5 năm 2019. Và kế hoạch ban đầu của chúng tôi là mở quán cà phê này vào ngày 31 tháng 12 năm 2019. Khoảng 50-60 người đang làm việc ở đây trong quán cà phê này. Nhưng do một số bất ổn chính trị vào tháng 12, chúng tôi đã phải bỏ kế hoạch mở quán cà phê này vào năm ngoái. Sau đó, một lần nữa, chúng tôi lập kế hoạch lại tất cả các chiến lược của mình, chúng tôi trở lại làm việc và chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ ổn thôi. Và sau đó, trong tháng 3, điều COVID-19 đã xảy ra. Vì vậy, toàn bộ mọi thứ lại bị trì hoãn, và chúng ta ở đây, một năm sau đó.
    Q Sự chậm trễ ảnh hưởng đến ngân sách ban đầu của bạn như thế nào? Giả sử, nếu ngân sách của bạn là 100 Rs, thì sự chậm trễ COVID-19 khiến bạn phải trả thêm bao nhiêu?
    A Tôi sẽ nói khoảng 30% so với chi phí ban đầu.

    Q Tình hình COVID-19 không có nghĩa là chi phí bất động sản thấp hơn?
    A Vì đây là một bất động sản cho thuê nằm ở trung tâm thành phố, tôi có thể nói một cách an toàn rằng chi phí bất động sản không hề giảm.
    Q Chúng ta vẫn đang ở trên bờ vực của chúng ta với đại dịch. Đi bộ xung quanh với các chất tẩy rửa trên tay của chúng tôi, mặt nạ của chúng tôi, vv Bạn sẽ quản lý tình hình như thế nào vì rất nhiều người sẽ đến đây?
    A Các giao thức của chúng tôi rất nghiêm ngặt. Họ cung cấp cho chúng tôi phản hồi về những gì chúng tôi nên làm và cách chúng tôi đang quản lý các giao thức COVID-19. Là bộ phận khử trùng hoặc quét nhiệt và nhân viên của chúng tôi cũng không thể tháo khẩu trang khi họ đang ở trong quán cà phê của họ. Chúng tôi mong muốn khách của mình đeo khẩu trang, nhưng một lần nữa, họ sẽ ăn hoặc uống như thế nào?

    Q Cho rằng bạn nằm ở trung tâm của Đông Bắc và mọi người đều biết tình yêu dành cho âm nhạc ở đây, Hard Rock Cafe sẽ trở thành một nền tảng cho các nghệ sĩ Đông Bắc đến mức nào? Hay đó sẽ là nơi chúng ta sẽ xem các nghệ sĩ từ các nơi khác đến biểu diễn cho khán giả Đông Bắc?
    A Như tôi đã đề cập trước đó, nếu bạn nói Hard Rock Cafe, thì trong đầu chúng ta sẽ xuất hiện ba điều, thức ăn ngon, âm nhạc hay và không khí tốt. Vì vậy, ở một phần của Đông Bắc, tôi chắc chắn 100% rằng chúng tôi sẽ cung cấp một số bản nhạc rock'n'roll hay nhất mà tôi nghĩ rằng Đông Bắc đã từng có. Và ngoài việc nằm ở một nơi đầy thách thức chiến lược, chúng tôi sẽ quảng bá các ngôn ngữ trong khu vực của mình.
    Q Ví dụ, chúng ta có thể mong đợi một buổi hòa nhạc Assamese ở đây không?
    A Vâng, không chỉ tiếng Assam, vì khu vực có nghĩa là toàn bộ phía đông bắc. Vì vậy, chúng tôi sẽ quảng bá các ban nhạc trong khu vực. Giả sử, nếu một ban nhạc đến từ Nagaland. Họ có thể chơi số Naga cùng với các số tiếng Anh. Tương tự, một ban nhạc Assam có thể chơi các số Assam cùng với các số tiếng Anh. Điều tương tự cũng áp dụng cho ban nhạc Mizo hoặc ban nhạc Khasi và nhiều hơn nữa. Chúng tôi có ngôn ngữ đẹp và âm nhạc tuyệt vời mà thế giới vẫn chưa khám phá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...