63 Stravel

Chung cư cho thuê theo giờ TP.HCM

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi couplenest, 15 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Nguyễn Hữu Thọ Tân Hưng Quận 7 Hồ Chì Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 427 Đọc
  1. couplenest

    couplenest New Member

    Nhiều người bắt đầu có xu hướng kinh doanh trước đây vào các ngành du lịch và khách sạn, nhiều nhà nghỉ hay những căn homestay rộng rãi. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, mọi thứ dường như khác hẳn đi khi mà nhiều người đang dần dần muốn lấn sang kinh doanh mô hình chung cư cho thuê theo giờ. Lý do nào khiến cho nhà nhà đua nhau mở ra kênh kinh doanh này, hãy cũng Couple Nest tham gia tìm hiểu chúng thông qua bài viết dưới đây nhé.


    Vì sao chung cư cho thuê theo giờ lại hot như vậy?

    Khác với những chung cư cho thuê dài hạn, chung cư cho thuê ngắn hạn thường được tạo ra chỉ để phục vụ khách ở theo ngày hoặc giờ. Một vài căn hộ cho thuê theo giờ tại TP HCM cũng đã có từ trước, tuy nhiên điều này càng khiến họ cảm thấy thích thú vì khách đang bắt đầu có xu hướng trải nghiệm cảm giác mới mẻ cùng với người mình yêu thương, và hơn thế những người hẹn hò với nhau thay vì sử dụng phòng khách sạn thì nay họ lại muốn trải nghiệm chúng thông qua căn hộ chung cư như thế này.

    [​IMG]

    Chung cư cho thuê theo giờ thường được thiết kế như một khách sạn cao cấp, với nhiều không nội thất sang trọng, không gian cực kỳ rộng lớn tạo ra một căn phòng thoáng đãng mà cực kỳ trong lành và mát mẻ.

    Luôn đảm bảo được an toàn và sự riêng tư tuyệt đối hơn so với khách sạn, chung cư luôn có hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt, đối với người lạ ra vào là một điều không hề dễ dàng. Ngoài ra hệ thống chung cư thường có cách âm rất tốt, nên mức độ riêng tư tại đây cũng sẽ khiến bạn yên tâm hơn phần nào rồi.


    Tình hình chung về mô hình kinh doanh này

    Với xu hướng khách hàng đang có nhu cầu nhiều hơn về sử dụng chung cư thay khách sạn nên về tình hình thị trường hiện tại là có rất nhiều người đang bắt đầu bắt tay vào kinh doanh mô hình này rồi.

    [​IMG]

    Nhiều người đã từng mua BĐS về chung cư. Trước đây, họ thường chờ nhà hoàn thiện rồi mới sẽ tìm cách bán lại kiếm lời. Tuy nhiên, gần đây họ lại bắt đầy tận dụng những thời gian chết này để tân trang lại và bắt đầu cho thuê ngắn hạn như là thuê ngày hoặc thuê giờ. Ngoài ra một vài người làm môi giới nhà, cũng biết cách tận dụng về thị trường màu mỡ này và cho thuê lại ngăn hạn những ngôi nhà của chủ khác.

    [​IMG]

    Căn hộ, chung cư cho thuê theo giờ TP.HCM

    Căn hộ chung cư cho thuê ngắn hạn theo giờ tại Couple Nest là căn hộ cũng cấp dịch vụ cho thuê ngắn hạn khá nổi tiếng tại TP.HCM. Căn hộ được thiết kế như một khách sạn cao cấp, không gian, nội thất, đến quy tringh phục vụ không hề kém cạnh với những nơi cho thuê cao cấp khác.

    [​IMG]

    Toạ lạc ngay tại trung tâm quận 7, Căn hộ chung cư cho thuê ngắn hạn Couple Nest có nội thất khá cao cấp như là bồn tắm massage tự động được đặt ngay bên trong phòng, tạo ra một điểm nhấn không thể lẫn vào đâu được.

    Ngoài ra, căn hộ còn có các dịch vụ tiện ích như là hồ bơi lớn dành cho những người yêu thích bơi lội, hay phòng tập gym cho những người yêu thích môn thể thao này. Các tiện ích khác như là rạp chiếu phim, siêu thị, bệnh viện,…

    [​IMG]

    Kết lại

    Chung cư cho thuê theo giờ được dự đoán là một xu thế khá là có tương lai và được nhiều người tin tưởng cũng như khách hàng cũng dang dần có xu hướng thay đổi thay thế cho khách sạn, điều đó minh chứng qua việc nhiều ông lớn đang dần đi vào bắt tay hoạt động các trang đặt phòng trực tuyến như luxstay, booking, agoda,… Hi vọng bài viết trên đã giải đáp được phần nào thắc mắc mà bạn đang gặp phải.
     

Chia sẻ trang này

Loading...