63 Stravel

Chùm Tour Nha Trang3N2Đ, 4N3Đ, Nha Trang - Đà Lạt 4N3Đ, 5N4Đ giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 667 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ NHA TRANG - KHÁCH SẠN - XE - HƯỚNG DÂN VIÊN - TOUR DU LỊCH - NHÀ HÀNG - ĐIỂM THAM QUAN TẠI NHA TRAN

    G
    Quý khách thân mến, trong xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế, nền kinh tế của Việt Nam nói chung và mức sống của người dân Việt Nam nói riêng đã được cải thiện đáng kể. Nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ, để cuộc sống càng phong phú và thú vị hơn là điều cần thiết trong mỗi chúng ta.

    Công ty TNHH DV và DL Biển Việt Nha Trang ( www.vinaseatour.com) được xem là cầu nối đắc lực giúp quý khách tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái bên người thân và bạn bè, được đắm mình trong thiên nhiên khoáng đáng, được khám phá những cảnh quan huyền bí, có cơ hội mua sắm những mặt hàng giá rẻ, thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon. Sau những buổi dạo chơi thỏa thích ngoài trời được ngã lưng ngon giấc trong căn phòng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi, yên tỉnh, sang trọng và an toàn. Đặc biệt, là giá rẽ bất ngờ cả ăn và nghỉ, kể cả tham quan, mua sắm đều có hướng dẫn viên miễn phí rất nhiệt tình và tri ân quý khách.

    Lấy phương châm “mang lại sự hài lòng cho quý khách” làm kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hoạt động và phát triển, ngay từ những ngày đầu mới thành lập Công ty TNHH DV và DL Biển Việt Nha Trang đã chú trọng đến việc đầu tư có chiều sâu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch, những dịch vụ du lịch tốt nhất. Nhờ đó, Công ty ngày càng thu hút một lượng khách hàng đáng kể và sẽ còn nhân rộng hơn nữa bởi ngoài việc lưu luyến giữ chân những khách hàng cũ, Công ty luôn có những chiến lược đón đầu nhu cầu khám phá, vui chơi, giải trí… của tất cả quý khách gần xa.

    Đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông, quý khách sẽ được hòa mình vào không khí của vùng biển Nha Trang với 1 trong 29 vịnh đẹp nhất Thế Giới đó chính là Vịnh Nha Trang.

    Quý khách đến với thành phố biển Nha Trang có nhiều phương tiện như xe open tour, tàu hỏa, máy bay… vậy đến đây quý khách đang băn khoăn không biết lựa chọn phương án gì để đi du lịch đúng không ạ !Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách công ty chúng tôi có 1 đội ngũ xe với những bác tài thật chuyên nghiệp được đào tào chuyên nghiệp sẽ làm cho quý khách hài long nhất. vậy còn chừng gì nữa hãy gọi cho chúng tôi nhé, khi quý khách có nhu cầu nhé 0932016497 – 01656002410 ( 24/7).

    Hãy đến với du lịch biển việt để khám phá những điều kỳ diệu, với phương châm: đẳng cấp uy tín một thương hiệu. cty du lịch Biển Việt đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn tìm hiểu, khám phá chinh phục nhữn miền đất húa nhửng chuyến đi hẳn sẽ đưa quý khách và các bạn trở về với cội nguồn bằng thi tứ của cảnh trí nước non bằng tâm thức hướng về những ngày dựng nước và giữ nước của cha ông.

    Lĩnh vực hoạt động của Công ty chúng tôi gồm có:
    - Thiết kế và tổ chức các chương trình du lịch trong và ngoài nước
    - Chuyên book phòng Khách sạn Nha Trang, Đà Lạt, Mũi Né, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh…
    - Chuyên cung cấp các tour ghép đoàn hang ngày tại Nha Trang:Tour lặn biển, Nha Phu, Tour 3 đảo, tour 4 đảo, Ve Vinpearland, Tour Yangbay , Tắm Bùn , Suối Thạch Lâm, tour Đồng quê, Tour Nhân Tâm…
    - Chuyên cugn cấp các toủ ghép đoàn tại Đà Lạt : Nội thành, ngoại thành, cưỡi voi…
    Luôn đảm bảo với quý khách là giá rẻ nhất chỉ có tại Vinaseatour.com
    - Cho thuê xe du lịch 4, 7,16,29,35 ,45 chỗ ngắn và dài hạn đám hỏi, cưới, đi du lịch công tác......... đảm bảo giá rẻ hơn so với giá thị trường

    - Giá dịch vụ xe đưa đón Sân Bay tại Nha Trang :
    + Xe 4 chỗ : Nha Trang – Cam Ranh : 200.000vnd – Sân Bay – Nha Trang : 250.000 vnd
    + Xe 7 Chỗ: Nha Trang – Cam Ranh: 250.000 vnd – Sân Bay – Nha Trang : 300.000 vnd
    + Xe 16 chỗ: 500.000 vnd / chiều
    Đặc biệt công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe giá rẻ city các điểm Nha Trang, cho thuê xe đi du lịch mọi lúc, mọi nơi
    Hãy liên hệ với Công ty chúng tôi để cảm nhận được lòng nhiệt thành, ân cần, uy tín và chất lượng:

    Sales and Marketing
    Phạm Văn Vương

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH BIỂN VIỆT
    Địa chỉ: 16B Nguyễn chánh, p. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang
    yahoo: phamvanvuong361, svinasea_vuong
    Skype: vuong_dulich_nhatrang
    Email: vanvuongtac@gmail.com , svinasea.vuong@gmail.com
    Tel: 0932016497 – 0917904455 – 01656002410 - 0963813597 ( Mr Vương)
    ĐT: 0583 527479 - Fax: 0583 527439
    Website: http://vinaseatour.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...