63 Stravel

Chữ ký đầu tiên chợ đông 2020 của Barca, "siêu hợp đồng" 5 năm?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 24 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Thông tin đang mang đến rất nhiều niềm vui dành cho các CĐV đội chủ sân Camp Nou.

    Barcelona đã kết thúc năm 2019 với ngôi vị dẫn đầu La Liga 2019/20. Đội chủ sân Camp Nou lọt vào vòng 16 đội Champions League cũng như hướng đến việc bảo vệ thành công ngôi vương Tây Ban Nha. Mùa hè 2019, Blaugrana từng chiêu mộ rất nhiều ngôi sao chất lượng về xứ Catalan.Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là những gương mặt điển hình.

    Mặc dù vậy, thượng tầng Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Nhà đương kim vô địch La Liga sẽ tiếp tục có thêm những sự bổ sung chất lượng, một mặt gia tăng chiều sâu và chất lượng đội hình, mặt khác chuẩn bị cho những mục tiêu dài hơi trong tương lai. Nằm trong số những động thái trên thị trường chuyển nhượng, mới đây BLĐ Blaugrana đã có quyết định gây bất ngờ.

    Cụ thể, theo Sport, Barcelona đang thuyết phục và đưa ra bản hợp đồng mới dành cho thủ môn Marc-Andre ter Stegen. Đây là bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2025 cùng mức đãi ngộ được dự đoán sẽ tăng cao.

    BLĐ Barca thuyết phục Ter Stegen ký vào bản hợp đồng mới.

    Với việc thuyết phục Ter Stegen gia hạn thêm 5 năm nữa, có thể thấy thượng tầng Barcelona đánh giá cao tài năng và những đóng góp của thủ môn người Đức cho sân Camp Nou.Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng này, Ter Stegen cũng sẽ là cầu thủ đội 1 có điều khoản hợp đồng dài nhất tại CLB.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá

    http://images.google.be/url?q=https://one88.vn

    http://images.google.at/url?q=https://one88.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...