63 Stravel

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anhnhanvienngheo, 20 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Tân Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. anhnhanvienngheo

    anhnhanvienngheo New Member

    Chắc hẳn có không ít chị em luôn băn khoăn “Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào?”. làm sao để nhận biết chính xác nhất hay nên làm gì để có thể cải thiện tình trạng này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho hội chị e tất tần tật các thắc mắc này đồng thời hướng hướng cách cải thiện tình trạng này tốt nhất.
    Chắc hẳn có không ít chị em luôn băn khoăn “Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào?”. làm sao để nhận biết chính xác nhất hay nên làm gì để có thể cải thiện tình trạng này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho hội chị e tất tần tật các thắc mắc này đồng thời hướng hướng cách cải thiện tình trạng này tốt nhất.

    Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào?
    Yếu sinh lý ở nam giới không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, chuyện vợ chồng mà còn có thể liên quan đến vấn đề sinh sản khiến tình cảm vợ chồng ngày càng đi xuống. Tuy nhiên với những vấn đề tế nhị liên quan đến ” bản lĩnh đàn ông” của mình thì đàn ông thường không dễ dàng thừa nhận. Vậy làm thế nào để các chị em có thể nhận biết chồng bị yếu sinh lý là như thế nào?

    [​IMG]
    Nhận viết dấu hiệu sớm của tình trạng Chồng bị yếu sinh lý sẽ giúp chị em có thể phát hiện và điều trị bệnh kịp thời

    Có rất nhiều dấu hiệu để có thể nhận biết sớm đàn ông bị yếu sinh lý như qua giọng nói, tính cách, tần suất quan hệ, khả năng quan hệ… Dù nếu chỉ có 1 hay hai yếu tố thì không thể chắc chắn nhưng nếu tất cả các biểu hiện trên cùng có trên người chồng thì khả năng này là rất cao. Chi em phụ nữ cần nhanh chóng động viên hỗ trợ chồng chữa trị bệnh ngay từ sớm.

    Dấu hiệu bên ngoài
    Rụng tóc sớm, giọng nói trầm, đều là các dấu hiệu đặc biệt ở nam giới liên quan đến hormone và đều có thể là dấu hiệu sớm cho thấy khả năng yếu sinh lý. Người vợ cần quan tâm và chú ý hơn để có thể phát hiện kịp thời.

    Ngón tay trỏ dài hơn ngón tay áp út
    Trên tờ British Journal Cancer của Anh, thông tin này đã được đăng tải dựa trên kết quả của một nhóm nhà nghiên cứu. Theo đó, nam giới nếu có ngón tay trỏ dài hơn ngón tay áp út thì thường có xu hướng đồng tính khá cao. Ngược lại nếu ngón tay áp út cao hơn ngón tay trỏ đàn ông lại khá nam tính và có khả năng ” giường chiếu” cực kỳ tốt.

    [​IMG]
    Chiều dài của ngón tay cũng có thể là dấu hiệu cho thấy nam giới có “khỏe mạnh” trong chuyện chăn gối hay không

    Tuy nhiên điều này vẫn chưa thực sự là chính xác vì vậy nó chỉ mang tính chất tham khảo thêm cho các chị em.

    Giọng nói trầm khàn
    Khi đến tuổi nam giới thường có sự thay đổi giọng nói rất nhiều. Có người giọng thanh trong nhưng cũng có người chuyển sang tông giọng trầm khàn. Thường phái đẹp thường rất thích đàn ông có giọng trầm vì có cảm giác quyến rũ và nam tính hơn rất nhiều.

    Tuy nhiên các nghiên cứu lại cho thấy, tông giọng trầm và yếu sinh lý có mối liên quan mật thiết với nhau. Đàn ông có tông giọng này thường có mật độ tinh dịch thấp dù hormone testosterone có xu hướng tăng cao do nó cản trở quá trình sinh tinh. Chính vì thế mà nam giới giọng trầm thường có vẻ ngoài cực nam tính nhưng thực tế khả năng ” giường chiếu” lại không quá tuyệt vời.

    Có vệt đỏ dưới móng tay
    Nghe thì có vẻ lạ nhưng đây cũng là một trong những dấu hiệu giúp chị em phụ nữ giải đáp băn khoăn “chồng bị yếu sinh lý là như thế nào”. Ở phái mạnh nếu xuất hiện những vết đỏ lạ dưới móng tay có thể do liên quan đến chất tạo keo da hay chính xác hơn là bệnh Lupus đỏ.

    Nếu nam giới đang mắc bệnh này hay đang trong quá trình điều trị Lupus đỏ hệ thế SLE thường có số lượng tinh trùng và tinh hoàn khá thấp so với những người bình thường. Đồng thời tỷ lệ tinh trùng khuyết tật và dị dạng của nam giới mắc bệnh này cũng rất cao. Chính vì thế không chỉ có nguy cơ yếu sinh lý cao mà những đối tượng này cũng thường có tỷ lệ thụ thai rất thấp.

    Khứu giác kém nhạy
    Tình trạng khứu giác kém nhạy có thể do rất nhiều nguyên nhân, có thể là các vấn đề bẩm sinh tuy nhiên cũng có thể liên quan đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Trong đó, dấu hiệu này có thể cho thấy nam giới có nguy cơ cao mắc bệnh Parkinson. Theo đó bệnh này chỉ cho phép nam giới phát hiện được rất ít loại mùi hương.

    [​IMG]
    Khứu giác kém nhạy có thể cũng liên quan đến vấn đề yếu sinh lý ở nam giới

    Kết quả này là nghiên cứu của Viện nghiên cứu các chứng rối loạn hóa thần kinh cùng với Đại học Pennsylvania – Mỹ. Bệnh Parkinson sẽ khiến khả năng tuần hoàn máu hoạt động kém hiệu quả do việc truyền dẫn tín hiệu tại hệ thần kinh trung ương ở não không được bình thường. Từ đó khiến dương vật không nhận được các tín hiệu dẫn truyền từ não.

    Máu không đưa đến dương vật đầy đủ khiến cậu bé không thể cương cứng, lâu dần gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

    Dái tai có nếp nhăn
    Bệnh tim mạch và tình trạng sinh lý thường có mối liên quan mật thiết tới nhau. Những người bị tim mạch thường dễ hồi hộp lo lắng hơn, chính vì thế mà khả năng yếu sinh lý cũng cao hơn. Đặc biệt xơ vữa động mạch khiến máu chậm đi đến dương vật chính là nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương và suy giảm chất lượng tinh trùng.

    Trong khi đó, qua nghiên cứu, Đại học Chicago (Mỹ) đã đưa ra kết luận nam giới nếu xuất hiện nếp nhăn ở dái tai thì cần cẩn trọng với nguy cơ mắc bệnh tim mạch vì có nguy cơ cao gấp 8 lần bình thường. thường có nguy cơ về bệnh tim mạch cao hơn 8 lần bình thường.

    Chính vì vậy những người có dấu hiệu này thường có nguy cơ bị yếu sinh lý. Dấu hiệu này cũng rất dễ nhận thấy với những người vợ thường đầu ấp tay gối với chồng hằng ngày.

    Rụng tóc nhiều
    Rụng tóc có thể liên quan đến rất nhiều nguyên nhân như vấn đề da liễu, xài sai dầu gội, căng thẳng kéo dài, tác dụng phụ của thuốc, các bệnh lý tuyến giáp hoặc cũng có thể do hàm lượng testosterone của nam giới thấp.

    [​IMG]
    Tình trạng rụng tóc ở nam giới có thể liên quan đến các vấn đề hormone nam hoặc rất nhiều bệnh lý khác

    Khi lượng testosterone thấp sẽ có xu hướng tự biến đổi thành dihydrotestosterone và tác động trực tiếp tác động vào nang tóc khiến nó bị thu nhỏ lại làm tóc rụng rất nhiều. Đồng thời dihydrotestosterone còn có khả năng kích thích tuyến bã nhờn hoạt động quá mức khiến chân tóc bị xơ yếu và gãy rụng nhanh chóng. Đôi khi tóc còn rụng thành từng mảng rất khó chịu.

    Bên cạnh đó, nếu tình trạng rụng tóc sớm có liên quan đến vấn đề tuyến giáp thì cũng có thể liên quan rất nhiều đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Các nghiên cứu cho thấy có đến 65% nam giới bị nhược giáp mắc bệnh yếu sinh lý với các dấu hiệu xuất tinh sớm, không xuất tinh hay không còn ham muốn.

    Trong khi đó những người cường giáp thường có xu hướng xuất tinh sớm nhiều hơn, đồng thời còn có thể dẫn đến liệt dương nếu không điều trị kịp thời. Bên cạnh rụng tóc thì chân mày cũng có xu hướng bị rụng thưa dần.

    Có thể thấy rụng tóc chính là một trong những biểu hiện bên ngoài có liên quan trực tiếp đến vấn đề sinh lý yếu dễ nhận biết nhất.

    Dấu hiệu khi quan hệ
    So với các dấu hiệu bên ngoài thì các dấu hiệu trong lúc quan hệ thường dễ để nhận biết liệu chồng mình có bị yếu sinh lý hơn hẳn. Đặc biệt với người vợ đầu ấp tay gối hằng ngày thì có thể cảm nhận được những dấu hiệu bất thường từ chồng nhanh chóng mà không cần bất cứ các dấu hiệu nào khác.

    Rối loạn xuất tinh sớm
    Một trong những biểu hiện yếu sinh lý chính là tình trạng rối loạn xuất tinh. Dù màn dạo đầu rất hấp dẫn và được kích thích cực độ nhưng nam giới có thể không xuất tinh được. Cũng có những người gặp phải tình trạng ngược lại là ” chưa đến chợ đã hết tiền: khi mà dương vật chưa kịp đến âm đạo thì đã xuất tinh sớm. Thường chỉ sau 3- 5 phút nam giới đã bị xuất tinh và không còn hứng thú.

    [​IMG]
    Xuất tinh sớm là một trong những dấu hiệu rõ ràng của tình trạng yếu sinh lý

    Thường những người yếu sinh lý thì chất lượng tinh trùng cũng rất yếu, chính vậy mà khả năng thụ thai cũng rất thấp, nhất là với tình trạng xuất tinh sớm thế này.

    Rối loạn cương dương
    Rối loạn cương dương cũng là tình trạng thường dễ gặp ở nam giới khi quan hệ nếu bị yếu sinh lý. Dù được kích thích rất nhiều nhưng dương vật vẫn không thể cương cứng được hoặc chỉ trong một thời gian ngắn rồi nhanh chóng ỉu xìu. Cả hai vợ chồng đều không thể đạt đến trạng thái lên đỉnh và gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng “chuyện vợ chồng” cũng như khả năng sinh sản.

    Quan hệ với 1 tư thế
    Thường nam giới sẽ là người hứng thú hơn trong việc đổi nhưng tư thế quan hệ tuy nhiên nếu người chồng chỉ muốn giữ mãi một tư thế thì rất có thể đang gặp một số vấn đề gì đó. Dù không chắc chắn nhưng có thể anh ta đang trong trạng thái thờ ơ không muốn hoạt động mà chỉ làm như đang ” trả bài” hoặc do tâm lý tự ti gây ra trạng thái này.

    Đau buốt khi quan hệ
    Dù với dấu hiệu này chỉ có nam giới cảm nhận được nhưng nếu tinh ý một chút người vợ hoàn toàn có thể nhận thấy qua biểu cảm trên khuÔn mặt của chồng khi đang quan hệ. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy nam giới bị suy giảm chức năng tình dục.

    [​IMG]
    Tình trạng đau buốt khi quan hệ có liên quan mật thiết đến vấn đề suy giảm chức năng tình dục.

    Cảm giác đau buốt được bộc lộ rõ ràng khi dương vật vừa được cương cứng hoặc khi có những kích thích tại đây. Nếu xuất tinh ngay sau đó thì dương vật cũng rất đau buốt.

    Tần suất quan hệ ít
    Nam giới thường có nhu cầu khá cao, theo các nghiên cứu thì phái mạnh cần “làm chuyện ấy” ít nhất 1 tuần 3 lần với người bình thường, đặc biệt với những người trẻ thì xu hướng này có xu hương cao hơn. Tuy nhiên nếu chồng bạn có nhu cầu ít hơn bình thường hoặc không mấy mặn mà với việc giường chiếu thì rất có thể anh ta đang có vấn đề về tâm lý hoặc sức khỏe.

    Dấu hiệu tâm lý
    Nam giới là đối tượng có cái tôi khá lớn. Đặc biệt vấn đề sinh lý được cho là những yếu tố thể hiện bản lĩnh của mình, chính vì thế mà vấn đề yếu sinh lý khiến phái mạnh cảm thấy ngại ngùng, cảm thấy ảnh hưởng đến lòng tự tôn của họ. Chính vì thế tâm lý của nam giới thường có những sự thay đổi rất rõ rệt.

    Không còn ham muốn
    Nam giới không có ham muốn quan hệ hoặc có xu hướng lảng tránh khi vợ nhắc tới chuyện ấy đều là những dấu hiệu rất bất thường. Trong lúc quan hệ cống cũng không quá hứng thú hoặc sau đó cũng không không vui vẻ. “Chuyện vợ chồng” dần trở nên hờ hững và được thực hiện như đang trả bài khiến tình cảm vợ chồng ngày càng sa sút.

    [​IMG]
    Tâm lý tự ti ngại ngùng khiến chồng dần mất đi cảm giác ham muốn

    Tính tình khó chịu, nóng nảy
    Đầu tiên tâm lý của đàn ông yếu sinh lý thường rất tự ti. Tuy nhiên dần dần tâm lý này lại chuyển sang tự nóng nảy, cáu gắt, nhất là khi người vợ nhắc đến các vấn đề liên quan. Tất nhiên đây đều xuất phát từ tâm lý không tự tin về khả năng “chăn gối”, sợ vợ phát hiện và coi thường mình.

    Tình cảm vợ chồng ngày càng gặp rắc rối và không được bồi đắp lại sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Đặc biệt với những gia đình truyền thống cần có người nối dõi gây áp lực càng khiến người chồng trở nên lo lắng, mệt mỏi và khó chịu hơn rất nhiều.

    Có thể ngoại tình
    Nếu bạn nghĩ nam giới yếu sinh lý không ngoại tình vì tự ti là khá sai lầm. Người đàn ông yếu sinh lý thường có cảm giác tự ti, tức giận, tội lỗi với người vợ. Chính vì thế họ muốn thể hiện bản lĩnh của mình ở bên ngoài bằng cách ngoại tình. Việc này giúp họ cảm thấy thỏa mãn được nhu cầu, rèn luyện được khả năng cũng như chứng thực được độ nam tính của mình với vợ nhằm che đậy đi cảm giác yếu sinh lý.

    Như vậy có rất nhiều dấu hiệu sớm giúp chị em nhận biết “chồng bị yếu sinh lý là như thế nào”. Thực tế chị em chỉ cần một chút tinh tế hoàn toàn có thể nhận thấy tình trạng này và giúp chồng điều trị sớm, tránh kéo dài và gây ra các biến chứng nguy hiểm hơn.

    Làm thế nào khi chồng bị yếu sinh lý?
    Như đã nói, vấn đề sinh lý liên quan đến cái tôi rất lớn của phái mạnh, bởi thế mà người chồng thường không muốn thừa nhận hoặc thường có tâm lý cáu gắt khi bị vợ phát hiện. Muốn cải thiện tình trạng này, chị em phụ nữ cần phải hết sức tinh tế và nhẹ nhàng để cùng chồng điều trị bệnh nhanh chóng mà vẫn giữ được hòa khí gia đình.

    Tìm hiểu nguyên nhân
    Yếu sinh lý ở nam giới thường do rất nhiều nguyên nhân, như stress mệt mỏi kéo dài hoặc có liên quan đến một số bệnh lý khác. Người vợ cần tìm hiểu chính xác nguyên nhân, từ đó mới có thể đưa ra hướng điều trị hiệu quả và phụ hợp nhất.

    [​IMG]
    Tìm hiểu rõ nguyên nhân, cùng chồng chia sẻ nhiều hơn chính là việc người vợ cần làm khi chồng bị yếu sinh lý

    Nếu bệnh do các vấn đề tâm lý gây ra, người vợ cần động viên và chia sẻ với chồng nhiều hơn để giải tỏa được tâm lý và những khúc mắc trong lòng. Bên cạnh đó bạn cũng cần tinh tế hơn, hạn chế nhắc đến vấn đề sinh lý để tránh chạm tới lòng tự trọng khiến tâm lý tự ti lo sợ của chồng bùng phát mạnh mẽ.

    Nếu liên quan đến các bệnh lý như tuyến giáp hay Lupas đỏ nam giới cần nhanh chóng điều trị bệnh tận gốc sẽ giúp cải thiện bệnh hiệu quả. Tuy nhiên việc điều trị cũng mất một thời gian dài nên người bệnh vẫn cần kết hợp điều trị tâm lý cho nam giới để chữa trị nhanh chóng hơn.

    Dùng một số loại thuốc uống
    Tùy vào từng trường hợp, bệnh nhân có thể được chỉ định các loại thuốc khác nhau để cải thiện bệnh trong thời gian ngắn. Nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài lâu ngày có thể biến chứng nặng cũng có thể được chỉ định một số phương pháp can thiệp ngoại khoa như bấm huyệt hay cấy chỉ.

    Bên cạnh đó, bạn có thể cho chồng dùng một số bài thuốc Đông y để cải thiện nếu tình trạng yếu sinh lý có liên quan đến vấn đề tâm lý. Các bài thuốc này sẽ giúp đả thông kinh mạch và khí huyết, giải quyết các vấn đề của sức khỏe từ sâu bên trong giúp nam giới ăn ngon, ngủ ngon, máu huyết lưu thông nên hỗ trợ cải thiện bệnh nhanh chóng.

    Một số loại thuốc kích thích cương dương cũng được chỉ định. Tuy nhiên bạn vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện bất cứ phương pháp nào để đảm bảo an toàn và kết quả điều trị tốt nhất cho chồng.

    Trị liệu vật lý
    Thực tế việc dùng thuốc điều trị yếu sinh lý thường không được khuyến khích nên chỉ được chỉ định trong một thời gian ngắn để kích thích dương vật tạm thời. Nam giới có thể sẽ được chỉ định trị liệu vật lý dưới sự hỗ trợ của vợ hay bạn tình để có thể kiểm soát một số triệu chứng như xuất tinh sớm.

    Có hai phương pháp nam giới có thể áp dụng thực hiện tại nh�

    • Kỹ thuật hãm phanh: Bạn tình kích thích dương vật có tới khi có cảm giác chuẩn bị xuất tinh thì dừng lại. Sau khi cảm giác này không còn thì tiếp tục thực hiện lại nhiều lần. Lặp lại các động tác này sẽ giúp dương vật có thể kìm hãm sự xuất tinh sớm khá hiệu quả.
    • Kỹ thuật ép chặt: Người vợ sẽ dùng một lực nhẹ tác động lên bao quy đầu nhằm ngăn không cho nam giới xuất tinh. Khi cảm giác này biến mất sẽ tiếp tục quan hệ.
    Các kết quả cho thấy hai phương pháp này có thể đem đến hiệu quả cải thiện bệnh khoảng 60%. Bạn có thể nhờ bác sĩ tư vấn và hỗ trợ để có thể thực hiện đúng nhất.

    Chỉ nên quan hệ khi chồng đã thực sự sẵn sàng
    Khả năng cương cứng kém, xuất tinh sớm khiến chồng dần bị tư ti và căng thẳng khi vợ nhắc đến ” chuyện ấy”. Chính vì thế bạn không nên quá thúc giục chồng “rèn luyện kỹ năng” mà hãy thực hiện khi chồng thực sự sẵn sàng.

    Bên cạnh đó, bạn có thể kích thích tâm,lý ham muốn và sẵn sàng của chồng bằng việc thay đổi không gian hay tư thế chẳng hạn. Điều này có thể giúp tâm lý chông thoải mái hơn, nhờ đó việc luyện tập điều trị hay quan hệ thực sự cũng có kết quả tốt hơn.

    Thay đổi chế độ dinh dưỡng
    Chế độ dinh dưỡng cũng có liên quan rất nhiều đến tình trạng sinh lý của nam giới. Người vợ cần tăng cường bổ sung những thực phẩm giàu protein tốt cho sinh lý nam, đồng thời hạn chế các thức ăn có chứa nhiều chất béo bão hòa hay cholesterol có thể làm tắc nghẽn mạch máu.

    [​IMG]
    Thay đổi chế độ dinh dưỡng sẽ giúp việc cải cải thiện bệnh nhanh chóng và hiệu quả hơn

    Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới lên tránh xa bao gồm

    • Rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác
    • Thức ăn đóng hộp.
    • Phô mai, sữa nguyên kem
    • Thức ăn nhiều chất béo bão hòa.
    • Thức ăn cay nóng, chiên xào, nhiều dầu mỡ
    • Nội tạng động vật
    • Lạm dụng cà phê quá mức
    • Thức ăn nêm nếm quá mặn.
    • Các loại rau thơm như rau răm, bạc hà, ngò rí
    Các thực phẩm tốt nam giới nên tăng cường bổ sung

    • Các loại thịt đỏ như thịt dê, thịt bò,
    • Các loại cá béo như cá hồi, cá ba sa..
    • Thức ăn giàu kẽm như hàu, tôm cua, mầm lúa mì..
    • Một số loại trái cây như chuối, bơ, dưa hấu..
    • Các loại rau xanh như súp lơ, hành tây, lá hẹ..
    Bên cạnh đó, nam giới có thể sử dụng một số loại rượu thuốc ngâm từ các loại thảo dược hay động vật có thể cải thiện các vấn đề sinh lý cực kỳ hiệu quả.

    Luyện tập thể dục thể thao
    Tập thể dục thể thao hằng ngày vừa giúp tăng cường thể lực vừa giúp hỗ trợ sinh lý nam cực kỳ hiệu quả. Vợ có thể gợi ý cùng chồng đi tập thể dục mỗi ngày vừa giúp nâng cao tình cảm vừa giúp điều trị bệnh nhanh chóng hơn.

    Nam giới nên tăng cường một số bài tập như Kegel nam, tập gym hay chỉ cần đơn giản như chạy bộ, hít đất cũng đều hỗ trợ cải thiện bệnh vô cùng hiệu quả.

    Có lối sống sinh hoạt khoa học hơn
    Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao hằng ngày, nghỉ ngơi sớm hơn chính là điều mà hai vợ chồng cần luyện tập duy trì mỗi ngày nếu muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Nếu có bất cứ vấn đề gì hai vợ chồng cần trực tiếp thảo luận và tâm sự với nhau, tránh để tình trạng căng thẳng tâm lý kéo dài có thể ảnh hưởng đến vấn đề điều trị yếu sinh lý kéo dài và trầm trọng hơn.

    Vai trò của người vợ trong việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới là vô cùng quan trọng. người vợ cần phải tinh tế và kiên trì hơn nếu muốn giúp đỡ chồng trong việc điều trị. Hãy cùng nhau chia sẻ những vấn đề đơn giản đến phức tạp hằng ngày và cùng nhau giải quyết sẽ giúp kết nối tình cảm tốt hơn.

    Hy vọng những chia sẻ trên đây về cách nhận biết “chồng bị yếu sinh lý là như thế nào” đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy đến bệnh viên ngay từ sớm để có thể cải thiện và điều trị bệnh kịp thời.

    Xem thêm : Yếu sinh lý - dấu hiệu - nguyên nhân và cách chữa trị hiểu quả
     

Chia sẻ trang này

Loading...