63 Stravel

Chồng bị yếu sinh lý vợ phải làm gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichi666, 13 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2020, 4 Trả lời, 422 Đọc
  1. chichi666

    chichi666 Member

    Chồng yếu sinh lý gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của họ và cũng là nỗi lòng của người vợ khi không đáp ứng được nhu cầu sinh lý. Đứng trước tình cảnh này nhiều chị em không biết cách hành xử đúng thường trách móc chồng khiến tình trạng của chồng trở nên tồi tệ hơn, hoặc một số phụ nữ còn ngoại tình hay thậm chí đòi li hôn khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.


    Các chuyên gia khuyên: Khi chồng bị yếu sinh lý, người vợ cần có giải pháp khôn ngoan bởi vai trò của người phụ nữ đối với căn bệnh yếu sinh lý của chồng lúc này là rất quan trọng: có thể nặng thêm hoặc giảm nhẹ, chữa khỏi.


    Để chấm dứt tình trạng này của chồng và gắn kết hạnh phúc gia đình thì sản phẩm UY NHĨ PHONG sẽ là phương án tối ưu nhất mà các bà vợ trao tặng cho các ông chồng


    Viên nang UY NHĨ là một loại sản phẩm hỗ trợ điều trị chững rối loạn, suy yếu chức năng Sinh Lý ở nam giới. Thuốc uy nhĩ cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp cho thận tự khôi phục chức năng thẩm thấu và bài tiết, tăng lượng Testosterone trong máu, tăng cường chức năng lớp vỏ tuyến thượng thận, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tổng hợp protein, tăng khả năng hoạt động của tuyến sinh dục và nội tiết, giảm mỡ máu, cải thiện chuyển hóa gen. Do đó thuốc nhanh chóng cải thiện và khôi phục các chức năng thận nhằm mục đích trị liệu và dinh dưỡng, với tác dụng bổ thận- tráng dương- ích khí, bổ máu, củng cố rễ dây thần kinh, sinh tân dịch, tái tạo tủy và dưỡng não.,



    [​IMG]


    Công dụng : Cường thận, bổ tinh, tráng dương bổ âm, dùng cho nam giới bị liệt d.ương, xuất t.inh sớm, kém, tinh trùng yếu, ham muốn sinh hoạt tình d.ục nhạt nhéo (không có ham muốn tình d.ục)…v.v…
    Viên nang uy nhĩ phong Có tác dụng trì hoãn quá trình lão hoá và kéo dài tuổi thọ, tăng cường thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, hạ huyết áp ở mức độ nhất định và tác dụng như một loại hormon sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, hỗ trợ phục hồi rất tốt cho các chức năng của thận. Bổ xung, hỗ trợ sự mất cân bằng âm dương của cơ thể. Khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm và dẫn tới các bệnh liên quan.
    Cách sử dụng :
    • Uống sau ăn hoặc trước khi đi ngủ mỗi ngày 1 viên đối với những người có thể trạng rất thấp "sử dụng mỗi đợt 4 viên rồi nghỉ 1 tuần rồi sử dụng tiếp"
    • Sử dụng thường xuyên 1 tuần 2 viên đối với những cần không có thể trạng quá yếu
    Luu ý: Thuốc sinh lý Uy Nhĩ sử dụng đối với những người từ 35 tuổi trở lên, khi sử dụng thuốc không nên sử dụng chất kích thích " rượu, bia" và thực phẩm giàu chất đạm





    Liên hệ : 090 4422 739
    http://chotayninh.vn/t/chong-bi-yeu-sinh-ly-vo-phai-lam-gi.298351.html
     
  2. chichi666

    chichi666 Member

    YẾU SINH LÝ NAM là như nào?
    Theo các chuyên gia YẾU SINH LÝ hay còn gọi là SINH LÝ YẾU là thuật ngữ y tế chỉ bệnh lý ở chức năng sinh lý nam giới như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục, đau khi quan hệ…


    Những cấp độ “YẾU SINH LÝ NAM" :


    - Cấp độ nhẹ: Ở mức độ này, nam giới vẫn có thể quan hệ t.ình dục bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng xuất hiện một số tình trạng như: xuất t.inh sớm, rối loạn cương d.ương, suy giảm ham muốn...


    - Cấp độ trung bình: Nam giới suy giảm ham muốn t.ình dục, dù có kích thích nhưng mất một thời gian dương vật mới có thể cương c.ứng, tuy nhiên không đạt được sự thỏa mãn trong khi quan hệ. Do đó, người bệnh dễ mắc chứng trầm cảm, chán nản, tìm đến rượu bia để quên đi nỗi buồn.


    - Cấp độ nặng: Đây là cấp độ báo động. Người bệnh có xu hướng lãnh cảm với bạn tình, hoàn toàn mất hưng phấn, d.ương vật không thể cương c.ứng khi giao hợp.


    Dù nam giới đang ở cấp độ nào đi chăng nữa thì điều cần thiết lúc này đó là tìm đến ngay cơ sở y tế uy tín để điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.


    Sản phẩm giúp cải tăng cường sinh lý nam



    Thuốc sinh lý nam TRÙNG THẢO VƯƠNG được bảo chế 100% thành phần được chiết suất từ Đông trùng hạ thảo , Lục Biên , Nhâm dương hoắc, Thục địa, SỞ Dương, Hải mã, Sùng nhung ..., nguyên liệu gốc tại Tây Tạng – Trung Hoa, được chế biến bằng thiết bị công nghệ hiện đại nhằm tối đa hoá khả năng hấp thụ của cơ thể và tác dụng gốc của sản phẩm. Ngoài tác dụng truyền thống của Đông Trùng, Hạ Thảo như tẩm phế âm, bổ thận dương, nâng cao chất lượng sinh hoạt tình d.ục của nam giới, sử dụng . VIÊN NANG TRÙNG THẢO cường lực này còn đặc biệt tốt cho việc nâng cao thể lực đồng bộ của lứa tuổi Trung và Lão niên.



    [​IMG]



    Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm có đặc tính mùa đông bắt đầu ký sinh và sâu non và làm chết sâu non vì ăn hết chất dinh dưỡng. Đến mùa hè ấm áp, nấm bắt đầu mọc ra khỏi sâu như một ngọn cỏ và vươn lên khỏi mặt đất.
    Trùng Thảo Vương Tây Tạng Tăng Cường Sinh Lý chủ trị suy thận thể yếu, liệt d.ương xuất t.inh sớm, tính kém, hay mệt mỏi ...

    LIÊN HỆ : 090 4422 739


    http://khoedeptn.blogspot.com/2020/0...hao-vuong.html
     
  3. chichi666

    chichi666 Member

    XUẤT RA SỚM KHI QUAN HỆ là hiện tượng xuất t.inh trong khi cả người vợ lẫn người chồng chưa đạt được khoái cảm khi quan hệ tình d.ục, xuất t.inh một cách đột ngột không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông, gây ra trở ngại cho việc quan hệ nam nữ.

    Các mức độ của bệnh CHƯA ĐI CHỢ ĐÃ HẾT TIỀN :
    • Mức độ nhẹ : dưới 10 phút
    • Mức độ nặng : dưới 5 phút

    Triệu chứng xuất t.inh sớm
    Nam giới cần chú ý một số triệu chứng dấu hiệu xuất t.inh sớm sau để xác định được mình có đang bị xuất t.inh sớm hay không:
    • Có thời gian quan hệ ngắn hơn bình thường
    • Ngay khi tiếp xúc âm đ.ạo đã xuất t.inh
    • Xuất t.inh khi chưa quan hệ
    • Xuất t.inh quá nhanh theo thói quen: Ham muốn t.ình dục mạnh, thời gian quan hệ quá ngắn, dương v.ật cương c.ứng có lực.
    • Xuất t.inh ngẫu nhiên: Cơ thể mệt mỏi, dương v.ật cương c.ứng vô lực
    • Xuất t.inh sớm ở người già: Ham muốn t.ình dục giảm, dương v.ật c.ương cứng vô lực

    Nguyên nhân gây xuất sớm ở nam giới là gì?
    • Căng thẳng mệt mỏi kéo dài
    • Không tiếp xúc nhiều với phái nữ
    • Thủ d.âm quá nhiều
    • Do thể trạng hoặc bị mắc các bệnh nam khoa
    Tác hại của bệnh xuất sớm :
    • Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
    • Ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới
    • Ảnh hưởng tới việc thụ thai
    Sử dụng sản phẩm TIBET BAOBAO được ưu tiên hàng đầu trong thời điểm hiện nay

    Thuốc sinh lý Tibet Baobao - đấy là sản phẩm rành cho nam giới được chiết xuất từ những loại thảo dược quý hiếm nằm trên những dãy núi đá rất cao quanh năm tuyết phủ trắng ở Tây Tạng. Thuốc chữa yếu sinh lý Tibet Baobao không phải là thuốc và được chiết xuất 100% từ các thảo dược quý hiếm của Tây Tạng nên không có phản ứng phu khi sử dụng. Tibet Babao sẽ tạo cho người sử dụng có cuộc sống sinh hoạt " vợ chồng" tự nhiên và thoải mái hơn. Tibet Baobao sẽ đem lại cho bạn có một sức khỏe sinh lý tốt hơn và có tạo thêm sự gẵn kết với người bạn đời của mình

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bậc mà Tibet Babao mang lại:
    - Tibet Baobao làm tăng khả năng sinh lý, thời gian quan hệ lâu và chậm xuất t.inh.
    - D.ương vật c.ương cứng lâu và dẻo dai hơn.
    - Khoái cảm sẽ được gia tăng mạnh mẽ hơn.
    - Giúp phục hồi hệ thần kinh, tăng cường sinh lực sau khi quan hệ.
    - Làm cho sức khỏe được tăng cường


    LIÊN HỆ : 090 4422 739

    http://khoedeptn02.blogspot.com/2015...g-sinh-ly.html
     
  4. chichi666

    chichi666 Member

    Rất nhiều người vẫn đang đi tìm lời giải cho câu hỏi này. Không phải ai sinh ra cũng đều có một thân hình cân đối, một vóc dáng đẹp. Việc người gầy muốn tăng cân cũng như người béo muốn giảm cân vậy. Và không ít người rơi vào tình trạng ăn mãi không béo. Vậy có cách nào để người gầy có thể tăng cân?
    Bây giờ bạn không còn phải lo đến việc tăng cân khó khăn nữa vì đã có sản phẩm TRÙNG THẢO SÂM NHUNG được nhập khẩu từ Malaysia
    Trùng thảo sâm nhung có công dụng bổ tỳ khai vị đại bổ hoàn, sản phẩm dành cho người gầy muốn tăng cân nhanh, biếng ăn, mất ngủ, thiếu máu, trí nhớ hay quên. Trùng thảo sâm nhung giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn, ăn ngon miệng, nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói, có thể ăn nhiều hơn, tăng cân nhanh, không có tác dụng phụ đối với cơ thể.


    [​IMG]



    Những công dụng mà trùng thảo sâm nhung mang lại:

    1-Giúp tăng cân nhanh.
    2- Chống lại tác dụng xấu của các tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A.
    3- Bảo vệ thận trong trường hợp gặp tổn thưng do thiếu máu.
    4- Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận.
    5- Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp.
    6- Chống lại hiện tượng thiếu máu ở cơ tim.
    7- Giữ ổn định nhịp đập của tim.
    8-Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu.
    9- Điều tiết tính miễn dịch đặc hiệu.
    10-Tăng cường năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch.
    11-Tăng cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận và làm trương nở các nhánh khí quản.
    12-Tăng cường dịch tiết trong khí quản và trừ đờm.
    13-Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.
    14- Hạn chế bệnh tật của tuổi già.
    15-Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể
    16- Chống lại tình trạng thiếu oxygen của cơ thể
    17- Tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể
    18- hạn chế tác hại của tia gamma đối với cơ thể
    19- Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh
    20-Tăng cường việc điều tiết nồng độ đường trong máu
    21-Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.
    22-Xúc tiến tác dụng của các nội tiết tố (hormone).
    23- Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng
    24- Ức chế vi sinh vật có hại, kể cả vi khuẩn lao
    25- Kháng viêm và tiêu viêm
    26- Có tác dụng cường dương và chống liệt dương

    Chỉ định & Chủ trị:

    Tim mạch suy nhược, hoạt tinh thiếu máu, mất ngủ, trí nhớ hay quên, yếu thống thận suy, khai vị, kiên tỳ…. sản phẩm rất có hiệu quả cho người kém ăn,ngủ ít , Những người >40kg thì sử dụng thuốc này rất tốt vì nó giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn,nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói,giúp dạ dày có thể ăn nhiều hơn, ngủ ngon hơn, nhanh chóng tăng cân từ 3 – 4 kg / 1 tháng đầu tháng tiếp theo 2 – 3 kg ,dung 3 – 5 hộp liên tục để có hiệu quả tốt nhất.Thuốc ko có tác dụng phụ đối với cơ thể.Khi ngừng sử dụng thuốc,chế độ ăn vẫn giữ nguyên mà ko bị giảm đi hay có cảm giác biếng ăn.

    Cách dùng:
    Ngày 1 – 2 viên
    - Người lớn uống 1 lần 2 viên /ngày hoặc 1 lần 1 viên, ngày 2 lần
    - trẻ em từ 8 -16 tuổi, ngày uống 1 lần .mỗi lần 1 viên


    LIÊN HỆ : 090 4422 739

    http://khoedeptn02.blogspot.com/2015...rung-thao.html
     
  5. chichi666

    chichi666 Member

    Bạn đang có cân năng không mong muốn. Bạn đã làm rất nhiều cách để giảm cân, những chỉ được một thời gian ngắn rồi cân năng của bạn lại tăng trở lại, thậm trí còn tăng cân hơn trước khi giảm cân. Thừa cân làm cho bạn rất khó chịu khi vận động di chuyển, vóc dáng xấu đi và nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. Bạn đang rất cần một phương pháp giảm cân bên vững an toàn và khẻ mạnh. Tôi xin mách cho bạn phương pháp giảm cân lạnh mạnh, an toàn. Đó là sử sụng sản phẩm ăn kiêng của Công Ty Herbalife. Công ty Herbalife Ltd. được thành lập vào năm 1980, là một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu của Mỹ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng và các sản phẩm dinh dưỡng định hướng chăm sóc sức khỏe như hỗ trợ xương khớp, tim mạch, tiêu hóa, chăm sóc sắc đẹp.

    Các sản phẩm Herbalife chiết xuất từ thực vật, an toàn cho sức khỏe, được phân phối trên 90 quốc gia thông qua mạng lưới các nhà phân phối độc lập.Sản phẩm đâu tiên bạn cần biết đên đó là Herbalife F1 . Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới cũng như ở Việt Nam, Herbalife F1 là sản phẩm chủ lực của Công Ty Herbalife. Herbalife F1 là sản phẩm ăn kiêng sử dụng để kiểm soát cân năng (sử dụng để tăng cân và giảm cân). Nhưng bài viết này tôi chỉ nói đến tác dụng giảm cân của sản phẩm, còn tác dung tăng cân và một số tác dụng khách xin hẹn bài viết tiếp theo. bột dinh dưỡng F1 Herbalife là một loại sữa giảm cân, một trong những sản phẩm chủ đạo của nhãn hiệu Herbalife. Với thành phần chiết xuất 100% từ bột đậu nành thiên nhiên. Giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cải thiện nhanh chóng chức năng của hệ tiêu hóa. Đồng thời hỗ trợ thanh lọc cơ thể giúp kiểm soát cân nặng sở hữu vóc dáng cân đối. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ (cái nôi của các sản phẩm giảm cân trên thế giới).

    Hiện tại Mỹ là đất nước có số người thừa cân béo phì lớn nhất thế giới, cùng theo đó cũng là đất nước có các sản phẩm giảm cân mạnh nhất thế giới và sữa F1 Herbalife là sản phẩm đứng trong tốp đầu của Mỹ cũng như trên thế giới


    [​IMG]


    Herbalife F1 giá rẻ


    THÀNH PHẦN

    Vì được chiết xuất 100% từ bột đậu nành tự nhiên nên sản phẩm chứa thành phần chính là đậu nành tinh chế.Thực phẩm chức năng mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho cơ thể nhờ chứa thêm nhiều thành phần vitamin và khoáng chất như:

    · Acid ascorbic· Battle Camp· Dialpha tocopheryl acetate· Polydextroza

    · Dầu thực vật

    · Đường Fructose

    · Oxit manhe· Sucralose

    · Clorit· Triglycerit chuỗi trung bình

    · Nước chắt sữa chua· Inulin

    · Dicanxiphossphate

    · Oxit manhe

    · Polydextroza

    · Biotin

    · gluconate

    · Vitamin A

    · Bồ công anh

    · Táo gai

    · Gừng củ

    · Cam thảo…

    Với những thành phần như trên thì tôi đảm bảo ai cũng biết sản phẩm có lành mạnh hay không. Với thành phần như này thì không chỉ tôi SHOP "SỨC KHOẺ" mà công ty Herbalife cũng cảm kết với người sử dụng về độ an toàn khi sử dụng. Với phương châm lấy thiên nhiên làm gốc rễ của sản phẩm nên Herbalife đã nghiên cứu ra tất cả các sản phẩm của công ty có thành phần chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên.Với những thành phần và sự cam kết của công ty thì bạn đã hoàn toàn tin tưởng sử dụng sản phẩm chưa ạ. Nói thật là tôi đã "MÊ" rồi đấy ạ. Tôi đã dùng sản phẩm được gần 1 năm này rồi ạ. Trước khi sử dụng sản phẩm ăn kiêng Herbalife tôi cân năng 80kg chiều cao 1,7m. Với thế trạng như này thì vận động rất khó chịu, nhất là thời tiết bắc bộ Việt Nam những tháng mua hè có nhiệt đọ trên dưới 40 thì thật sự rất khó chịu. Ức chế nhất khi đi mua quần áo, trọn kiểu cũng hazzzz.... và tôi quyết định tin tưởng Herbalife. Tháng đầu tiên tôi giảm 2kg, nhưng công nhận đang ăn theo sở thích mà bây giờ phải ăn kiêng cũng hơi khó chịu, và cứ chịu khó, chịu khó một thời gian và giờ tôi 67kg cao 1,7m. Những hiện tại tôi sử dụng Herbalife để cho sức khoẻ chứ không phải để giảm cân

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

    · Người có nhu cầu giảm cân, bị béo phì tăng cân đột ngột.

    · Những người cần bổ sung dinh dưỡng trong quá trình ăn kiêng.

    · Những người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và huyết áp.

    · Người có nhu cầu cần kiểm soát cân nặng.

    · Phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng cân đối

    Tác dụng của sữa F1 Herbalife

    · Cung cấp hàng đường Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong ngày dài hoạt động.

    · Không chứa chất béo cholesterol và nhiều calo nên sản phẩm có thể thay thế các loại thức ăn khác nhau giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

    · Chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành tinh chế tốt cho những người bị tim mạch, máu nhiễm mỡ, rối loạn tiêu hóa.

    · Những người đang trong thời gian ăn kiêng khem bệnh sử dụng sản phẩm để cung cấp dinh dưỡng không bị thiếu chất.

    · Chứa hàm lượng protein và chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa.

    CÁCH DÙNG SỮA HERBALIFE F1

    Theo chuyên gia và hướng dẫn của nhà sản xuất để sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất nên kết hợp với các sản phẩm khác nhau.Mỗi ngày bạn nên uống từ 2 đến 3 lần. Mỗi lần pha từ 2 đến 3 thìa sữa với 240ml nước.Có thể pha với nước lọc hoặc sữa tươi tách béo không đường hay nước ép trái cây làm nước sinh tố uống hàng ngày đều được.Và trong quá trình pha sữa không nên pha sản phẩm với nước có nhiệt độ trên 40 độ CHiện tại SHOP “ SỨC KHOẺ” đang cung cấp các sản phẩm Herbalife giá rẻ nhất thì trường cũng thực phẩm F1 Herbalife giá rẻ Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...