63 Stravel

Chốn Vui Chơi Xã Stress Của Sao Việt Tháng 7

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 3 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. Trước khi dịch bệnh quay trở lại, nhiều sao Việt đã có những chuyến nghỉ hè ở khắp các điểm đến trong nước. Nào chúng ta cùng khám phá những điểm du lịch trong nước mà các sao Việt đã check-in trong mùa hè này nhé!

    [​IMG]
    Hồ Ngọc Hà lại có những ngày dưỡng thai cùng đại gia đình ở quê nhà Quảng Bình. Cô thoải mái thưởng thức lại những món ăn gắn bó với thời thơ ấu, còn Subeo thì được thử sức với các trò chơi vận động cùng các anh chị em họ.

    [​IMG]
    Được biết đến là người đẹp biết hưởng thụ, Thuý An cũng thường xuyên đi du lịch. Chuyến đi mới nhất của nàng á hậu là tới đảo Bé (Lý Sơn) - một địa danh hot ở Quảng Ngãi.
    [​IMG]
    Tiên Nguyễn nối dài hành trình du lịch hè này bằng kỳ nghỉ đến một khu resort cao cấp ở Hội An. Toạ lạc ở bãi biển Hà My từng được vinh danh trong top đẹp nhất thế giới, khu resort là chốn quen thuộc của sao Việt lẫn sao Hàn khi đến Việt Nam. Một trong những vị khách quý xứ kim chi là diễn viên Son Ye Jin.

    [​IMG]
    Võ Hoàng Yến check-in hồ Tà Đùng nằm ở khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng của tỉnh Đắk Nông. Nơi đây được mệnh danh là vịnh Hạ Long của núi rừng Tây Nguyên.

    [​IMG]
    Trước khi tạm dừng lịch trình du lịch vì dịch bệnh, Quang Vinh đã kịp làm hẳn series" Quang Vinh đi Việt Nam", check-in đủ địa điểm trong Nam ngoài Bắc. Trong chuyến du thuyền trên sông Sài Gòn, Quang Vinh đồng hành với hot girl Linh Ka.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/08/chon-vui-choi-xa-stress-cua-sao-viet.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...