63 Stravel

Chọn lựa áo sơ mi nam ở tuổi trung niên như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 6 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      491 Hậu Giang, P.11, Quận 6 TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Ao so mi đang dần khẳng định là một trong những món đồ thời trang đỉnh nhất của cánh mài râu. Hãy cùng 4men khám phá những chủ đề thú vị cùng ao so mi nam ngay bây giờ nhé!

    Mua áo sơ-mi cho đám đàn ông da ngăm đen Bạn có một nước gia ngăm đen, chớ quá tự ti nhé, sau đây là phương pháp để bạn tỏa sáng với nước da ngăm đen. bạn cũng có thể tậu những chiếc áo sơ-mi với tông màu ko quá sáng hoặc quá đêm, color tương thích như màu trắng, xám nhạt. hạn chế mua black color, nây hay xanh lõn chuối, như vậy sẽ khiến bạn chở nên sáng sủa hơn, hấp dẫn hơn. mẫu dáng phong cách thiết kế áo sơ-mi phong cách thiết kế áo áo sơ-mi cho tất cả những người trung niên nam giới mang lại phong thái chỉnh chu, lịch sự, đóng góp thêm phần trẻ đẹp, ăn chơi sành điệu cho những quý ông. dáng vẻ áo vừa đẹp giúp tôn được đường nét uy lực, phái nam tính của các quý ông. đường chỉ may đẹp, tinh xảo, góp thêm phần làm cho tăng giá trị mặt hàng khi mặc, giúp những chàng yên tâm sử dụng. mang 4 phom áo sơ-mi cơ bản là kiểu dáng vẻ cổ xưa, dáng ôm vừa, dáng ôm sát và mẫu dáng vẻ Casual.
    [​IMG]
    Nhưng chắc hẳn rộng rãi người chưa nào?biết đặc điểm của những phom áo này là như thế nào và ko biết dáng vẻ áo nào sẽ hợp lý nhất cho khung người của chúng ta. kiểu sơ-mi dáng vẻ cổ điển, size rộng (classic) Classic Fit là áo mẫu dáng vẻ cổ điển, dáng áo suông ko ôm, ko hề mang bất kì chi tiết nào bó sát khung người, mọi đều được may rộng rãi để khiến sao đưa đến sự dễ chịu nhất cho tất cả những người mặc, đặc biệt quan trọng được cắt rộng từ phần nách chạy dọc cho tới eo, điều này mang lại cho những đấng mài râu sự dễ chịu nhất nhưng vẫn lưu giữ vẻ lịch sự, sang trọng. áo sơ mi họa tiết phái nam dáng áo này hợp lý với hầu hết dáng vẻ. đặc biệt mang những người với vòng eo thon bệ vệ, thì những mẫu sơ mi dáng vẻ cổ điển này luôn là việc lựa chọn số một.

    Áo hoàn toàn có thể che giấu vùng bụng và làm cho body bạn trở lên nhẹ nhàng và lịch lãm, thoải mái khi diện trong thời gian dài. mẫu sơ-mi dáng ôm vừa (Regular Fit) những mẫu sơ mi dáng ôm vừa được đổi mới từ kiểu dáng vẻ sơ mi cổ điển truyền thống, vòng eo thon được bóp lại bé nhiều hơn cùng theo với đó là nách và ngực sẽ hạn chế đi chút ít. mẫu dáng vẻ này sẽ làm rất nổi bật được dáng vẻ của người mặc, khiến cánh mày râu nhìn trẻ trung mà dường như không hề làm cho mất đi phong thái lịch lãm. những mẫu áo sơ-mi mẫu dáng ôm vừa sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho người đi làm hay hội họp phải sự trẻ trung, lịch lãm nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, hơn nữa, dáng vẻ này lại rất dễ phối với sở hữu các bộ vest quý phái kiểu sơ mi dáng ôm sát (Slim Fit)

    Đây là kiểu dáng có thiết kế ôm ở phần eo thon, ngực áo và ống tay áo. kiểu áo này thật sự phát huy hết sắc đẹp đối với những chàng trai mang body toàn thân chuẩn chỉnh, hoặc không tồn tại bất kì vòng nào phô trương trên mức cần thiết. sơ-mi dáng vẻ ôm sát thật sự khá kén người mặc, tuy vậy, phong cách thiết kế này cũng là một đề xuất cho người sở hữu dáng vẻ gầy, bằng các nét cắt may nhấn nhá vào vùng eo và vai sẽ khiến khung người bạn trông đầy đặn hơn đôi chút. kiểu dáng vẻ áo sơ-mi Casual: Kế thừa đa số những ưu điểm từ phom dáng Classic, dáng vẻ áo suông ko ôm, dáng áo Casual lại được thiết kế với đổi mới là xẻ tà vạt ngang, giúp cho những quý ông không cần phải đóng sơ vin mà rất có thể thoải mái và dễ chịu để áo ko kể quần mà vẫn lưu giữ vẻ lịch lãm, oai vệ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...