63 Stravel

Chính sách ưu đãi hấp dẫn của các sàn tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. Chính sách ưu đãi hấp dẫn của các sàn tiền ảo

    Dù phổ thông lần bị cảnh báo sẽ sụp đổ, song những kênh đầu tư tiền ảo vẫn có ma lực với các nhà đầu tư mạo hiểm. Điều hơi bất ngờ là trong năm 2019, phổ quát đồng bạc ảo dẫn đầu về kênh sinh lời. Dĩ nhiên, hơn 90% đồng bạc ảo còn lại đỏ sàn, thậm chí biến mất không còn vết tích.

    [​IMG]



    các shiba inu coin đang trong các ngày khuất tất, giá trị liên tiếp sụt giảm suốt 6 tháng qua, đặc trưng giảm mạnh trong vòng 1 tháng gần đây. Trên coinmarketcap, biểu đồ những đồng bạc ảo liên tục đi xuống, màu đỏ chiếm tông chủ đạo. Tính từ đầu năm cho đến nay, trong số 10 đồng tiền ảo có giá trị vốn hóa dẫn đầu thị trường, có đến 8 đồng bạc giảm giá hoặc đi ngang.



    mặc dù vậy, sự đen tối không đến với hầu hết, vẫn có các đồng bạc ảo sinh lời tốt, như Bitcoin (BTC), Binance coin (BNB). Ngày 18/12/2019, mỗi BTC được đàm phán với mức hơn 6.600 đô la Mỹ. So với tháng 6/2019, mỗi BTC đã giảm một nửa. Tuy vậy, xét trong vòng một năm qua, BTC đã tăng cường giá sắp gấp đôi.



    cùng thời khắc, mỗi BNB có giá 12,67 USD. Giá bán này đã giảm so với đỉnh (38,7 USD) giữa năm nay, song so với giá thành đầu năm (5,5 USD), thì mỗi đồng BNB đã mang về cho nhà đầu tư khoản lãi hơn 7 đô la (tăng hai,3 lần).



    Ông Phan Dũng Khánh, Giám đốc trả lời đầu cơ của công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng cho biết, qua theo dõi những kênh đầu tư, ông rất bất thần khi cảm thấy, trong vòng 1 năm qua, một số đồng bạc ảo đã đứng đầu bảng về vững mạnh lợi nhuận cho nhà đầu tư.



    Giới chuyên gia hiện Đánh giá rất khác nhau về mai sau của tiền ảo, nhất là giá của BTC. 1 Số quan điểm quan niệm rằng, tiền ảo đã hết thời và đang chết dần. Khi mà ấy, chiều còn lại quan niệm rằng, BTC đang ở vùng đáy và thời cơ kiếm lời năm 2020 là rất to. Nhiều nhà phân tích và thương lượng chuyên nghiệp tin rằng, BTC sẽ sớm trở lại tầm giá trên 10.000 đô la vào năm đến. Theo nhà phân tách Mike McGlone của Bloomberg Intelligence, giá BTC có thể trở lại năm Thống kê vào năm 2020 (trên 10.000 USD).



    ko còn hot như những năm trước, song các trang đầu cơ tiền ảo uy tín vẫn là kênh đầu cơ có sức lôi cuốn riêng, dù khôn cùng rủi ro, bấp bênh. Song những chuyên gia cũng cảnh báo, tiền ảo chẳng phải là kênh đầu tư cho phần đông mọi người. Kênh đầu tư này có thể đạt được lợi nhuận to, song cũng có thể khiến nhà đầu tư mất sạch trong vòng một đêm. Ngay cả BTC, dù tính cả năm 2019, đã tăng giá gấp đôi, song nếu như sắm vào ở thời khắc giữa năm, thì tới thời điểm này, nhà đầu cơ đã mất một nửa số vốn bỏ ra.

    cẩn trọng với tiền số



    Năm 2020, rất có thể thị phần tiền ảo sẽ chứng kiến nhiều sự kiện lớn: đồng tiền ảo Libra của Facebook thành lập. Bên cạnh đó, chính phủ một số quốc gia (tiêu biểu là Trung Quốc) sẽ phát hành tiền điện tử. Các sự kiện này có thể ảnh hưởng đến thị trường tiền ảo, song thụ động hay tích cực cho đến nay vẫn chưa người nào có thể đoán định chính xác.



    Theo chuyên gia kinh tế Phan Dũng Khánh, Libra và tiền điện tử của các chính phủ thành lập trước mắt ảnh hưởng tiêu cực đến thị phần tiền ảo, song về lâu dài lại ảnh hưởng hăng hái. Trên hết, Libra hay tiền do tất cả quốc gia cho ra là “stablecoin” - tức không có khả năng tăng cường giá và có sự điều hành. Điều này khác với BTC (không ai điều hành và có khả năng tăng cường giá). Cho nên, BTC vẫn có sức hấp dẫn riêng



    Tại Việt Nam và rất nhiều quốc gia trên toàn cầu, tiền ảo ko được thừa nhận. Tuy nhiên, giới đầu cơ vẫn tìm bán như một loại tài sản tại bảng xếp hạng những sàn giao dịch tiền ảo. Bạn có thể xem thêm về phí giao dịch bittrex.



    Đối với nhà đầu cơ, các chuyên gia nghiên cứu về kỹ thuật thông báo trong nước khuyến nghị, hiện vẫn chưa phải là thời khắc tốt để đầu tư tiền ảo. &Ldquo;Thị trường tiền ảo còn nhỏ, nên dễ bị thao túng. Cho nên, lướt sóng tiền ảo thời khắc này ko an toàn”, chuyên gia kỹ thuật thông báo Lê Huy Hòa cảnh báo.



    đặc trưng, ở Việt Nam hiện nay, rất rộng rãi những kênh đầu tư tiền ảo theo kiểu ủy thác đầu cơ hoặc đa cấp, với quảng cáo bảo toàn vốn, lợi nhuận lên đến 100%. Theo các chuyên gia nguồn vốn kỹ thuật, hoạt động này không chỉ trái pháp luật, mà còn tiềm ẩn 99% khả năng là lừa đảo, 1% còn lại mang về cho nhà đầu cơ thời cơ 50-50: 50% có thể lãi lớn, song 50% là mất trắng. Trong tình trạng bị mất tiền, nhà đầu tư cũng chẳng thể nhờ pháp luật bảo vệ, bởi đây là hoạt động buôn bán trái phép.



    TOP 5 những đại lý phân phối mua bán Bitcoin và tiền ảo uy tín tại Việt Nam





    1. Remitano – đại lý phân phối tậu bán Bitcoin số 1 Việt Nam
    Remitano – một đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin có thể nói là số 1 tại Việt Nam hiện nay, không những là sàn giao dịch Bitcoin Trước tiên tại Việt Nam mà còn là sàn uy tín, giá rẻ tạm thời điểm hiện tại. Sàn Remitano tương trợ mua bán những đồng tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP) và gần đây nhất là Litecoin (LTC).

    Về ưu điểm của chợ tậu bán Bitcoin Remitano

    • An toàn: các đàm phán Bitcoin trên Remitano.com đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, mình sử dụng Remi hơn 1 năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.

    • Giá rẻ: Giá tìm bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu tư, giá tậu vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch từ 1,5tr tới hai,5tr cho một BTC. Biết thêm về cách nạp tiền VND vào binance
    2. Aliniex – sàn giao dịch Bitcoin uy tín ở Việt Nam
    Aliniex là một sàn tiền ảo uy tín nhất, cái tên mới nổi tại Việt Nam, được xây dựng thương hiệu vào khoảng đầu năm 2018, đại lý phân phối tiền ảo Aliniex được biến đến như một đối thủ cạnh tranh với Remitano khi đưa ra rộng rãi chính sách ưu đãi quyến rũ với các nhà đầu tư.

    Ưu điểm của sàn mua bán Bitcoin Aliniex
    • Nạp Coin vào sàn Aliniex không mất phí

    • Phí giao dịch khá thấp, chỉ trong khoảng 0.6%

    • Tốc độ giao dịch hơi chóng vánh

    • ko đề xuất xác minh tính danh
    3. Fiahub – sàn phân phối Bitcoin và Ethereum tiềm năng
    Fiahub – cũng là một nhãn hiệu mới nổi, được có mặt trên thị trường vào tháng 3 năm 2018, nhưng sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin và Ethereum Fiahub đã để lại phổ quát dấu ấn trên thị phần tiền công nghệ số tại Việt Nam.

    Về ưu điểm của sàn sắm bán BTC, ETH Fiahub
    • Phí giao dịch khá rẻ, trong khoảng 0.5%

    • không mất phí lúc nạp BTC và ETH

    • hỗ trợ ví VNT, như vậy ví VNĐ của Remitano

    • Có thông tin công ty và hội sở rõ ràng
    4. BitMoon – Sàn tìm bán đàm phán tiền ảo Bitcoin giá rẻ
    Theo lời giới thiệu trên trang web chính thức thì Bitmoon là một sàn giao dịch tiền ảo uy tín theo cơ chế khớp lệnh Trước tiên tại Việt Nam. Sàn Bitmoon có trụ sở hơi rõ ràng tại 18C cộng Hòa, thị trấn 13, quận Tân Bình, TP. HCM. Ngoài những đồng coin to như Bitcoin, Ethereum, USDT, Ripple, Litecoin, Bitcoin cash,..thì chợ Bitmoon còn hỗ trợ tìm bán hơn 200 đồng Altcoin khác nhau.

    Ưu điểm của sàn giao dịch tiền ảo Bitmoon
    • Phí đàm phán thấp, chỉ trong khoảng 0,25%

    • hỗ trợ hơn 200 đồng coin phổ biến

    • Nạp coin vào Bitmoon ko mất phí

    • tương trợ ví coin và ví VNĐ
    5. Kenniex – đại lý phân phối Bitcoin và Altcoin uy tín tại Việt Nam
    Kenniex là đại lý phân phối tiền ảo uy tín tại Việt Nam rút cuộc mà Tôi Yêu Bitcoin muốn giới thiệu đến các bạn. Sàn kenniex ra mắt thị phần Crypto vào ngày 05/05/2018, một sản phẩm thuộc đơn vị TNHH Mã Hóa Dữ Liệu Kenniex nghiên cứu và phát triển. Kenniex được xem đại lý phân phối tiền điện tử trung gian Ban đầu tại Việt Nam có trụ sở thương lượng.

    Về ưu điểm của đại lý phân phối Bitcoin và Altcoin Kenniex
    • Phí giao dịch hơi rẻ, chỉ từ 0.4%

    • Có thể tới trực tiếp văn phòng của Kenniex để giao dịch

    • Có hội sở công ty rõ ràng
    Trên đây là top những sàn tiền ảo tốt nhất Bitcoin và các đồng bạc ảo (tiền điện tử, coin, tiền phương pháp số) uy tín, an toàn và giá phải chăng nhất ở Việt Nam mà mình muốn giới thiệu đến bạn.

    Bài viết tổng hợp về sàn coinex của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...