63 Stravel

Chỉnh hình nam khoa uy tín chuyên nghiệp tại Đại Tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Theo như các y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Đại Tín, chỉnh hình dương vật được hiểu là cách tốt nhất khiến nam giới có được cậu nhỏ to, dài, đẹp chuẩn tự nhiên cũng như làm tăng sự mạnh mẽ, bản lĩnh trong mọi cuộc yêu nhưng không tác động đến chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của phái nam. Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến các thông tin về chỉnh hình dương vật giúp nam giới nhanh chóng biến đổi kích thước “cậu nhỏ” của mình.

    Khi nào phái nam cần phải chỉnh hình nam khoa

    Chỉnh hình dương vật chính là một tiểu phẫu nhỏ giúp biến đổi kích thước cũng như những khuyết điểm của cậu nhỏ nam giới. Thủ thuật này không những đơn thuần giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho hạ bộ sinh dục, mang tới sự mạnh mẽ, cảm xúc mãnh liệt cho cánh mày râu mà còn làm bảo đảm sức khỏe sinh sản nam giới, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, vun đắp hạnh phúc gia đình.

    [​IMG]

    Như vậy khi nào thì cánh mày râu phải tiểu phẫu chỉnh hình nam khoa? Theo các bác sĩ chuyên khoa, ở các trường hợp sau đây có khả năng phải thực hiện cuộc phẫu thuật này, cụ thể:

    Cậu bé nhỏ và ngắn: Dương vật có kích cỡ khá khiêm tốn, ngắn nhỏ làm cho nam giới luôn mặc cảm, tự ti trong chuyện “quan hệ”. Thậm chí ở một số trường hợp, cậu bé khá ngắn, nhỏ sẽ không thể di chuyển sâu trong âm đạo để đạt khoái cảm hay tăng khả năng thụ thai.

    Dương vật bị cong: Có khả năng do di truyền gây nên hay mắc biến chứng của gãy cậu nhỏ. Dương vật bị cong lên khi cương cứng. Nếu gặp phải tình huống này thì người bệnh cần phải tiểu phẫu ngay, không để tình trạng khó tiểu, bị khó khăn khi quan hệ tinh dục hoặc không quan hệ được.

    Nam giới cần phải chỉnh hình dương vật lúc nào?

    Dài/ hẹp bao quy đầu: Là tình trạng da bao quy đầu khá dài hay khá hẹp, làm cho cậu bé khi cương cứng không thể lột hết quy đầu xuống và để lộ quy đầu. Bệnh lý rất dễ bị viêm nhiễm ở cậu bé nếu không được phẫu thuật chỉnh hình nam khoa – cắt bao quy đầu.

    Giãn mạch thừng tinh: Đây là tình trạng dây tĩnh mạch thừng tinh do giãn ra thành búi to, ngoằn ngoèo. Việc phẫu thuật chỉnh hình nam khoa sẽ cải thiện nhanh tình trạng thừng tinh bị giãn, hạn chế nguy cơ gây teo tinh hoàn ở nam giới.

    Khuyến cáo: Không phải người nào cũng có thể thực hiện chỉnh hình dương vật, tùy vào cơ địa cũng như sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ đưa ra cách thích hợp và an toàn.
    Những cách chỉnh hình nam khoa hiện nay

    Hiện tại có khá nhiều phương pháp chỉnh hình nam khoa ở phái nam đem đến đời sống hạnh phúc cho phái nam. Tùy vào từng trường hợp mà những y bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Đại Tín, sẽ chỉ định những cách chỉnh hình dương vật hợp lý gồm:

    Chỉnh hình kéo dài cậu nhỏ xâm lấn tối thiểu:

    Trong trường hợp nam giới có chiều dài cậu bé ngắn hơn chuẩn, thì liệu pháp chỉnh hình dương vật ở nam giới được chọn chính là chỉnh hình kéo dài cậu nhỏ xâm lấn tối thiểu công nghệ Nhật. Với liệu pháp này, y bác sĩ sẽ nới lỏng dây treo ở gốc dương vật, làm cậu bé được dài ra tối đa. Thường thì sau phẫu thuật, khi cương cứng, dương vật có thể kéo ra thêm 4-8 cm hay hơn tuỳ theo vào cơ thể của mỗi bệnh nhân.

    [​IMG]

    Một số phương pháp chỉnh hình nam khoa

    Bí thuật chỉnh hình cậu nhỏ bị cong:

    Nếu như phái nam mắc phải trường hợp cậu bé bị cong gây cảm giác đau khi quan hệ tình dục, dòng nước tiểu bị lệch sang hướng khác thì thủ thuật chỉnh hình dương vật bị cong được áp dụng. Để bắt đầu bí thuật này, bác sĩ sẽ bắt đầu loại bỏ tổ chức bị xơ ở thể hang, cắt và khâu lại thể hang đạt độ tương đương làm cậu nhỏ thẳng tắp, còn da thừa dương vật cũng được loại bỏ để cậu nhỏ đẹp tự nhiên.

    Thủ thuật cấy bi vào cậu nhỏ:

    Gắn bi, cấy bi vào dương vật là bí thuật xâm nhập trực tiếp bằng ngoại khoa làm tăng kích cỡ của cậu nhỏ cho phái nam, giảm thiểu một số điểm yếu ở các cậu nhỏ khiêm tốn có khả năng dài ra từ 4 – 5cm và đem tới những kết quả ấn tượng cho phái nam hơn nữa là trong đời sống hôn nhân.

    Các thủ thuật chỉnh hình nam khoa trên đều là các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hạn chế gây tổn hại đến dương vật nên vết thương nhỏ, mức độ an toàn cao, nhanh hồi phục, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế để lại vết sẹo, khiến nam giới có được một kích cỡ dương vật mới, tự tin khi quan hệ tình dục.

    Địa chỉ chỉnh hình nam khoa hiệu quả tại Bình Dương

    Dù chỉ là một phẫu thuật nhỏ nhưng những y bác sĩ cho biết rằng, đây là một cuộc phẫu thuật cần phải được tiến hành khéo léo, thận trọng vì phẫu thuật ở vị trí nhạy cảm, dễ bị biến chứng nếu như không tiến hành chính xác kỹ thuật, liệu pháp do những chuyên gia nam khoa.

    Tọa lạc tại 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương – Phòng khám Đa Khoa Đại Tín chính là chuyên khoa chỉnh hình dương vật nổi tiếng, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, được vô số nam giới khi có nhu cầu chỉnh hình dương vật tin tưởng, lựa chọn.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...