63 Stravel

Chiến dịch mạng tiếp thị nước ngoài cần biết.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Chiến dịch mạng tiếp thị nước ngoài cần biết.


    Đây là các doanh nghiệp phân phối các sản phẩm tại thị trường quốc tế, tỉ dụ Amazon là doanh nghiệp thế giới, họ bán sản phẩm ở cực nhiều đất nước khác nhau và họ có chương trình tiếp thị liên kết của họ. Đó chính là trang mạng tiếp thị liên kết nước ngoài.

    tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài hay tại Việt Nam là một nghi vấn, một chọn lọc mà phần đông người nào cũng cần phải quyết định khi tham làm tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

    Có các người chỉ chuyên tâm tham dự những chương trình tiếp thị liên kết tại Việt Nam.



    1. BuilderAll

    BuilderAll là một nền móng (Platform) độc lập, cung ứng một loạt những phương tiện để giúp các bạn lớn mạnh công ty trực tuyến của mình với giá tiền rất phải chăng theo định kỳ. BuilderAll được thành lập bởi công ty eBusiness 4us Inc trong khoảng năm 2011 bởi thương gia Erick Salgado.



    khi sử dụng BuilderAll bạn sẽ được tích hợp số đông các công cụ, cho phép bạn xây dựng các website trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín, landing page, làm email marketing, tạo ra video quảng bá cho chính mình… và thậm chí tạo ra ứng dụng (app) cho chính hệ thống của các bạn.

    [​IMG]

    Tóm lại: BuilderAll là một nền tảng all-in-one, lúc dùng BuilderAll các bạn sẽ không cần tìm thêm hosting, có thể tạo website/blog của mình bằng cách kéo thả, xây dựng và dùng hệ thống email marketing được tích hợp sẵn, tạo kênh bán hàng và marketing

    Để hiểu thêm về BuilderAll cũng như cách tham gia vào chương trình tiếp thị liên kết của họ các bạn tham khảo thêm bài viết chi tiết này nhé!

    2. Commission Junction (CJ)

    Là một mạng lưới tiếp thị liên kết thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nổi tiếng trên thế giới. Tư nhân Ngọc kiếm được 80$ Việc đầu tiên trong cuộc đời từ internet cũng chính là từ CJ.



    các người làm affiliate marketing online tại Việt Nam thường tham dự CJ để quảng bá các sản phẩm hostting/domain phổ biến như GoDaddy, Namecheap, BlueHost hay Hostgator, Interserver..

    Vấn đề nhận tiền trả tiền tại CJ cũng tương đối thuận tiện. Vì họ bằng lòng trả tiền ưng chuẩn nhà sản xuất Payoneer.

    3. Adcombo

    Adcombo cũng là một mạng lưới tiếp thị liên kết hoạt động dựa trên mô phỏng CPA, lúc tham dự vào AdCombo các bạn có thể mua thấy những sản phẩm với không ít lĩnh vực không giống nhau (đặc biệt rộng rãi sản phẩm liên quan đến sức khoẻ làm đẹp và giảm cân) trong đó có cả những sản phẩm dành cho thị phần Việt Nam.

    [​IMG]

    AdCombo đang đưa ra một cam kết khá mạnh mẽ rằng bạn có thể nhận được huê hồng trong vòng 24h. Các màng lưới tiếp thị liên kết khác thường thanh toán với thời kì khá dài trong khoảng 30 – 90 ngày.

    Adcombo ưng ý trả tiền qua phổ biến hình thức như PayPal, Payoneer, chuyển khoản qua ngân hàng…

    4. Shopify

    Shopify là một nền công ty chuyên phân phối nền móng thương mại điện tử (e-commerce) cực kỳ lừng danh trên toàn cầu.

    Hiện Shopify cũng có chương trình tiếp thị kết liên của riêng họ và các bạn hoàn toàn có thể tham dự vào để quảng cáo những sản phẩm, đặc trưng Shopify trả cho bạn mức hoa hồng lên tới 200%.



    Hiện nay xu hướng làm thương nghiệp điện tử hướng ra thị trường thế giới và đặc biệt là kỹ thuật kiếm tiền qua dropshipping tại Việt Nam đang tăng trưởng rất mạnh mẽ, Vậy nên bạn hoàn toàn có thể lăng xê các sản phẩm của Shopify cho chính người Việt.

    5. GetResponse

    GetResponse là một nhà cung cấp cung ứng email marketing được rất nhiều người biết tới và sử dụng, đặc trưng tỷ lệ các cá nhân và đơn vị đang làm internet marketing tại Việt Nam dùng GetResponse rất to.

    chứng cớ cho thấy chính GetResponse (là một đơn vị toàn cầu) nhưng đã phải cập nhật ngôn ngữ Việt cho chính website của mình.



    6. GoDaddy

    GoDadaddy là một đơn vị rất nổi danh và dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối tên miền và hosting. Trước đây để tham dự chương trình tiếp thị liên kết của GoDaddy chúng ta chỉ có cách độc nhất là tham dự vào mạng lưới của CJ.com.

    7. NameCheap

    tương tự như Godaddy, thì NameCheap cũng đã hiện diện ngay trên AccessTrade Như thế nên đây cũng là một chọn lọc cho các bạn muốn làm tiếp thị kết liên với những sản phẩm tên miền, hosting.



    Lời kết

    như vậy với bài viết này đã phân phối cho bạn một số chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài nhưng sẽ truyền bá và bán rất khả quan tại Việt Nam.

    rốt cục và cũng là điều mà Ngọc thích nhất đó là những chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài họ xoành xoạch tôn trọng chúng ta (những Affiliates – các người làm tiếp thị liên kết). Họ coi chúng ta như những đối tác thực thụ, vì họ biết rằng chính chúng tà tà người mang về cho họ phổ quát quý khách nhất, nhiều doanh thu nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...