63 Stravel

Chia sẻ mẹo bán hàng online hiệu quả không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Software Abit123, 2 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. Software Abit123

    Software Abit123 New Member

    Bán hàng trên Facebook đang trở thành một xu thế kiếm tiền hiện nay. Việc bán hàng trên Facebook càng ngày mang về nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh. Nếu bạn muốn kiếm tiền hiệu quả trên trang Fanpage Facebook, hãy xem ngay bài viết dưới đây
    [​IMG]
    Bán hàng online trên fanpage facebook như thế nào cho hiệu quả

    Nếu như nói trang cá nhân là ngôi nhà của bạn thì fanpage chính là địa chỉ công ty, doanh nghiệp của bạn. Fanpage cho phép bạn cập nhật hình ảnh đại diện, ảnh bìa, thông tin về công ty, tổ chức các sự kiện. Để có thể bán hàng trên facebook thông qua fanpage, bạn cần tạo fanpage với đầy đủ các thông tin, mô tả, ảnh đại diện, ảnh bìa thật đẹp.

    Khi chọn fanpage là cách bán hàng online hiệu quả trên facebook. Cũng đồng nghĩa với việc bán được nhiều hàng hơn. Fanpage phải đúng chủ đề để thu hút các lượt like tự nhiên. Bạn cũng có thể nhờ bạn bè của mình like page để thu hút nhiều người biết đến trang fanpage của mình.

    Vì thế, bạn cũng không cần quá quan tâm đến số like, nhưng nếu có nhiều like tự nhiên càng giúp cho khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn hơn. Bên cạnh đó, để kinh doanh online trên facebook được tốt hơn, và thuận lợi hơn. Bạn cần phải biết cách tạo nội dung sao cho thu hút, cũng như post bài một cách đều đặn.

    Đúng thời điểm mà khách hàng online nhiều nhất, khung giờ vàng dành cho các bạn bán hàng online chính là khoảng từ 6 đến 9h, 15h đến 17h, 19h đến 21h.

    Mục đích chính của việc tạo shop bán hàng trên facebook, chính là đẩy mạnh lượng tương tác, ra đơn hàng của khách hàng tiềm năng. Vì thế, việc xây dựng nội dung chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

    Nếu bạn không xác định rõ mối quan tâm, nhu cầu, hay sở thích của khách hàng. Khách hàng có thể bỏ đi bất kỳ lúc nào bởi vì nội dung không phù hợp. 80/20 là tỉ lệ bài viết hợp lý nói một cách dễ hiểu thì 80% là bài chia sẻ, chỉ có 20 % là bài bán hàng mà thôi.

    Nội dung được facebook ưu tiên hiển thị danh cho người dùng, chính là những dạng bài viết có video, ảnh, chữ và link. Trong trường hợp bạn không làm được video thì bạn có thể livestream.

    Nếu bạn chọn cách sử dụng hình ảnh có kèm theo text để phục vụ cho việc bán hàng online trên facebook của mình. Bạn hãy tham khảo quy định quảng cáo hình ảnh trên facebook, kích thước hình ảnh hiển thị đẹp nhất, chữ nên nằm trong phạm vi 20% diện tích ảnh.

    Sai lầm khi bán hàng trên fanpage

    Có nhiều bạn mới chưa có kinh nghiệm, đã đi mua like cho Fanpage, mình nói thật bạn chỉ tốn tiền chứ số like chỉ là con số. Thật sự những người like đó có là những khách hàng có nhu cầu mua hàng hay không.

    Bạn thử tưởng tượng bạn nhiều page like nhưng số đơn hàng không có bao nhiêu, có khi lợi nhuận còn không bù lại được tiền bạn bỏ ra mua like nữa. Nên mình vẫn khuyên bạn nên chạy quảng cáo trên Facebook để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

    Phần mềm quản lý bán hàng online trên Facebook

    Khi có khách hàng nhờ bạn tư vấn 1 món hàng nào đó, bạn có thể sẽ không biết hàng trong kho còn hay đã hết, sẽ rất khó chốt đơn cho khách. Nếu bạn đang bán hàng trên nhiều Fanpage Facebook thì bạn rất khó trả lời tin nhắn của khách hàng trên các Fanpage, phải chuyển qua chuyển lại rất mệt mỏi.

    Vì vậy, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng fanpage chính là một công cụ hỗ trợ hữu ích cho kinh doanh online. Thay vì phải tốn thời gian làm việc trên các bảng excel như trước hay nhắn tin trả lời từng inbox khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể tính toán chính xác các chỉ số như tự động trả lợi inbox, tỷ lệ chuyển đổi, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng, biết cách ẩn comment fanpage… cho fanpage của mình.

    Phầnmềm quản lý bán hàng Fanpage Abitstore có nhiều tính năng tuyệt vời giúp quản lý bán hàng một cách có hiệu quả hơn. Hiện phần mềm có thêm phiên bản di động trên cả 2 nền tảng IOS và Android rất tiện dụng cho người dùng.

    Nếu bạn là người mới bắt đầu tạo fanpage để kinh doanh nhỏ hay những doanh nghiệp, hãy ghi nhớ những điều trên. Chúng sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể phát triển fanpage facebook một cách hiệu quả và tạo một lượng tương tác tự nhiên đáng kể đến với fanpage facebook của bạn. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...