63 Stravel

Chia sẻ lựa chọn sản phẩm trị sẹo của bản thân

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nhã trúc, 1 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      220,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 462 Đọc
  1. nhã trúc

    nhã trúc New Member

    Đây là bài viết em chia sẽ kinh nghiệm của chính bản thân em trong quá trình em tìm kiếm gel trị sẹo cho cái chân em bị phỏng bô.

    Đầu tiên là em hỏi người nhà, bạn bè học chung coi ai có cái thuốc gì đó trị sẹo thâm phỏng bô không. Thì có nhỏ bạn cũng bán hàng online, nó chỉ em dùng thử tuýp trị sẹo gì đó của nga, trên hộp có hình 1 cô gái. Nhưng dùng hết 1 tuýp mà em không thấy kết quả gì luôn, với thêm 1 phần lười nên em cũng ngưng dùng cái loại đó luôn.
    Xong xuôi là đến gia đình em , cô em thấy vậy nên mua cho em 1 tuýp gel trị sẹo dermatix. Cái loại này em thấy quảng cáo nên cũng tin tưởng lắm nè. Tuy nhiên dùng 1 2 tuần đầu không sao, đến khoảng tuần thứ 3 thì em thấy vết sẹo em khô lại và tróc da. Tróc da xong phải chi nó phục hồi và hết sẹo thì em không nói, nhưng nó cứ tróc da rãi rác và rồi làm khô da đi. Dùng đc 2 tháng hơn là hơn 2 tuýp mà em vẫn không thấy mờ sẹo, thâm vẫn còn nên tiếc tiền em bỏ luôn, sợ sử dụng nữa không có tác dụng rồi da bị gì nữa.
    Xong cuối cùng em phải tin vào bản thân mình , em đi ra nhà thuốc em nhờ bác sĩ tư vấn luôn. Bác sĩ cũng có đưa cho mình 2 lựa chọn là Dermatix và Hiruscar . Cái dermatix thì em dùng rồi nên em phải xua tay không dùng nữa, em mới thử qua loại mới là Hiruscar silicon pro, giá tiền đắc hơn dermatix 1 tí, hi vọng giá nào của nấy nên em mua về dùng. Dùng đc 1 tháng là hết 1 tuýp hơn thì em thấy vùng sẹo có cải thiện 30% lận đó. Thâm mờ đi là đủ rồi, vì mờ thâm là người ta nhìn cái sẹo cũng mờ đi.
    Lần này em kiên trì dùng đến tuýp thứ 4 là 2 tháng, em thấy hết sẹo rõ rệt luôn, hết tận 70%. Hiện tại em vẫn còn dùng, đang dùng tuýp thứ 5 rồi và chắc sex dùng đến khi mờ hết. Lúc dùng tuýp gel này em thấy có 1 lớp màng nhỏ bảo vệ, chắc lớp silicon gì đó như tên gọi của nó , và nó không bị thấm nước nha.
    Hi vọng bài chia sẻ của em sẽ giúp nhiều người có lựa chọn đúng đắn, đỡ phải tiền mất tật mang ạ!

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...