63 Stravel

Chia sẻ app ong thợ ra mắt cơ sở công nghệ dịch vụ 4.0

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    cuộc sống đời thường càng ngày càng hiện đại, nhiều thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng đã ra đời để hỗ trợ con người, giúp con người tiết kiệm thời gian and công sức hơn. Nhu cầu sử dụng càng ngày càng cao dẫn đến nhu cầu tu sửa cũng tạo thêm mau chóng. Để đáp ứng nhu cầu đó nhiều trung tâm tu chỉnh đã xây dựng, Trong đó rất nổi bật đặc biệt là app vận dụng Ong thợ - cơ sở technology hiện đại 4.0 giúp người dùng tiện nghi khi đặt lịch, gọi thợ.
    app ứng dụng Ong thợ là gì?

    đây là một app ứng dụng trên điện thoại Smartphone cho phép khách hàng đặt lịch, gọi thợ, chọn dịch vụ, chọn phương án thanh toán dễ dàng nhất. Nói một cách dễ làm nó cũng tương tự một trung tâm sửa điện tử, sửa điện lạnh mà khách hàng chỉ cần ngồi một chỗ and chọn dịch vụ là mọi việc đã có thể được giải quyết. Cách dùng rất là đơn giản. Trước nhất bạn cần tải app ứng dụng về trên điện thoại của chính mình. Sau một các bạn mở ứng dụng ra, chọn dịch vụ mình cần, bấm nút điện thoại tư vấn hoặc đặt lịch để được tư vấn ngay. Sau khi nhận thông tin từ người mua, hàng ngũ thợ sẽ mau chóng đến tận chỗ để xem xét, tu sửa những đồ dùng mà chúng ta kiến nghị.
    [​IMG]

    ứng dụng Ong thợ gồm có các dịch vụ gì?
    Thứ nhất: Ong thợ nhận sửa tất cả những vật dụng điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, bình ấm lạnh, tủ đông, tủ mát, cây nước nóng lạnh…
    Thứ 2: toàn bộ đồ điện tử and điện dân dụng cũng được Ong thợ nhận thay thế. Từ tivi, dàn âm thanh…cho đến quạt máy, máy xay sinh tố, máy bơm nước,… đều được thợ tiếp sau đây sửa triệt để & chính xác.
    Thứ 3: Ong thợ còn nhận sửa nhà, sơn nhà, chống thẩm thấu, và chuyển nhà nếu quý khách có thị hiếu. Với hàng ngũ thợ bài bản & nhiều phương tiện giúp cho tiến bộ, Ong thợ đã and đang nhận được rất nhiều sự bình luận tích cực từ người sử dụng.
    Ngoài ra, Ong thợ còn giúp cho một số dịch vụ khác như vệ sinh nhà cửa, dịch vụ giặt là, thông tắc hút bể phốt, sửa khóa, sửa cửa cuốn…
    đều có thấy một ứng dụng và lại tích hợp rất nhiều dịch vụ trợ giúp người sử dụng cực kỳ tiện dụng ở sử dụng như thế thật đáng để bạn tùy chỉnh.

    ứng dụng Ong thợ có uy tín không?
    cùng mơ ước xây dựng một thương hiệu dịch vụ 4.0 tốt nhất Hà Nội, Ong thợ luôn đặt chữ “Tín” lên đứng đầu. Tới cùng Ong thợ, thiết bị của bạn sẽ được sửa một cách tốt nhất, triệt để and bảo đảm nhất.
    cùng đội ngũ thợ được đào tạo chuyên nghiệp hóa và có kinh nghiệm, Ong thợ sẵn sang ship hàng nhu cầu của người dùng mọi lúc, mọi nơi. Chất lượng thay thế sửa chữa cao là điều mà mọi người chú trọng bậc nhất vì vậy Ong thợ luôn cam kết sửa chữa triệt để những hỏng hư, không sửa lòng vòng gây tốn thời gian & chi phí của người dùng. Thợ kỹ thuật sau đây hoàn toàn có thể kinh nghiệm lâu năm trong mỗi lĩnh vực sửa điện lạnh, điện tử cho nên các thao tác bắt căn bệnh hết sức chuẩn xác, bắt đúng bệnh, chữa đúng cách. Thời gian thay thế sửa chữa cũng rất được thực hiện mau chóng. Không chỉ lao động có thẩm quyền mà thái độ lao động lịch lãm, cảnh giác, gọn gàng là các tố chất mà thợ trong
    điện lạnh Ong thợ luôn đảm bảo. Sau khoảng thời gian thay thế sửa chữa, thợ sẽ hướng dẫn người sử dụng cách sử dụng sao cho thiết bị ít bị hư hỏng.
    Giá
    dịch vụ sửa chữa trong Ong thợ luôn được giúp đỡ cùng mức thấp nhất thị trường. Không vì lợi nhuận mà làm ăn gian dối, Bảng Giá trước khi tu sửa cho nên sẽ đảm bảo không có thực trạng bị hét giá, chặt chém giá. Nếu thiết bị nhà chúng ta cần tu sửa linh phụ kiện thì cũng cứ an tâm bởi Ong thợ sẽ giúp sức giá gốc cho người sử dụng. Cùng kho linh kiện vừa đủ các loại đến từ những thương hiệu điện lạnh, điện tử nổi tiếng như Samsung, Toshiba, LG, Sony...cam kết đều có tu chỉnh thứ gì thiết bị nhà các bạn cần.
    những chính sách sau tu sửa and bảo hành cũng được Ong thợ hết sức quan tâm. Thời gian bảo hành tùy vào lỗi hỏng hỏng & linh phụ kiện tu sửa mà giao động từ 6 đến 12 tháng. Sau tu sửa, tất cả các lỗi liên quan tới lỗi cũ sẽ được Ong thợ sửa free. Còn các lối mới phát sinh thì sẽ được giảm giá bởi chế độ ưu ái cho người mua thân thiết. Ngoài ra những chương trình ưu đãi giảm giá cũng được Ong thợ thường xuyên tổ chức để tri ân người dùng.
    chiếm hữu tốp 10 vị trí sửa điện lạnh, điện tử uy tín tại thủ đô hà nội trải khắp những quận, huyện, giao hàng 24/7 Ong thợ tự tin sẽ khiến vừa lòng tất cả những người dùng sử dụng dịch vụ. Sự ủng hộ của người dùng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Ong thợ & cũng là động lực để Ong thợ ngày càng cố gắng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sửa chữa.
    [​IMG]
    hy vọng qua nội dung bài viết trên quý độc giả đều có am hiểu hơn về dịch vụ tu chỉnh tại App Ong thợ. Các bạn nhớ thiết lập app vận dụng Ong thợ trên điện thoại điện thoại cảm ứng thông minh của bản thân mình để kết nối sớm nhất cùng thợ kỹ thuật tay nghề cao nhé! Chúc quý vị có các trải nghiệm hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ trên app ứng dụng Ong thợ.

    Mọi chi tết tham khảo thêm trong website https://appongtho.vn/ hoặc tương tác trực tiếp 0948 559 995
     

Chia sẻ trang này

Loading...