63 Stravel

Chia sẻ 3 lỗi thường gặp và cách sửa ghế giám đốc hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 12 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn những lỗi thường gặp ở ghế giám đốc và cách sửa ghế giám đốc hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

    >>> Tham khảo những mẫu ghế văn phòng đẹp tại: https://noithattheones.com/danh-muc-san-pham/ghe-van-phong/

    Cách sửa ghế giám đốc bị tụt

    Để khắc phục ghế giám đốc bị tụt, bạn có thể kiểm tra lại phần cần gạt hoặc thay ống hơi. Cách làm như sau:

    • Kéo cần gạt cho ghế đến vị trí cao nhất.
    • Sử dụng chai xịt chống rỉ, xịt vào khu vực phần chân ghế nối với ống nhựa, phần mâm ghế.
    • Sau đó đợi tầm 10 phút, rồi dùng búa gõ nhẹ vào những vùng đã được xịt dung dịch. Ngay lúc đó ống ben sẽ được tách ra khỏi mâm ghế và chân ghế. Qua bước này bạn có thể thấy được phần ống hơi bên trong.

    [​IMG]

    Sửa ghế giám đốc bị nghiêng

    Có thể trong quá dùng các vít nối giữa mâm và đệm ngồi của ghế bị lỏng mà ta không hề hay biết. Cũng có thể do bạn mua phải loại ghế giá rẻ tiền, kém chất lượng và đồng thời không kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua. Trường hợp này, đơn giản bạn chỉ cần sử dụng tua – vít để vít lại để ghế không bị nghiêng.

    Nhiều trường hợp, trong khi sử dụng lâu ngày lỗ của mâm ghế văn phòng bị giãn rộng không còn được khớp với ben ghế nữa và làm chúng bị nghiêng. Trong trường hợp này chúng ta nên thay mâm ghế mới là được. Việc thay mâm cũng hết sức thông thường, ghế nào cũng sẽ đến thời điểm đó. Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều dòng sản phẩm ghế từ bình dân đến cao cấp, chính vì thế mâm ghế cũng có nhiều chủng loại. Vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua và lắp đặt được đúng loại mâm ghế sao cho phù hợp.

    Việc thay mâm ghế mới thì hiệu quả sẽ khắc phục được các lỗi ghế xoay bị nghiêng, tuy nhiên để có thể mua được mâm lẻ là tương đối khó khăn, vì không phải cửa hàng nào cũng có bán mặt hàng này. Và nhiều khi mua về bạn chưa chắc bạn đã biết cách lắp đặt chúng.

    Đôi khi nguyên nhân khiến chiếc ghế bị nghiêng còn do piston của ghế bị vỡ, để khắc phục tình trạng này thì bạn cần phải thay thế piston.

    Ghế giám đốc bị kẹt hoặc gãy bánh xe

    Trường hợp bánh xe bị kẹt

    Kiểm tra lại phần trục ghế và điều chỉnh sao cho đảm bảo cân đối tất cả các loại bánh xe cùng chịu một lực tác động tương tự nhau. Sau đó, bôi trơn lên các khớp của bánh xe bằng loại dầu bôi chuyên dụng. Thêm vào đấy bạn cũng nên bảo trì tra dầu để tránh bị kẹt bánh xe.

    Trường hợp bánh xe bị gãy, vỡ

    Phương pháp đơn giản là bạn chỉ cần mua loại bánh xe có kích cỡ và mẫu mã tương ứng để thay thế. Các dụng cụ như: tua vít, kìm là đồ vật sẽ hỗ trợ bạn để tháo và lắp ráp chúng một cách nhanh chóng.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết cách sửa ghế giám đốc giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của mình.

    >>> Nguồn tại: https://noithattheones.com/ghe-giam-doc-bi-hong-va-cach-sua-de-dang-tiet-kiem-chi-phi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...