63 Stravel

Chi phí xây nhà khung thép có đắt không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tungseo123, 21 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. tungseo123

    tungseo123 New Member

    Xây nhà khung thép tiền chế có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn phương thức xây nhà bê tông cốt thép truyền thống. Vậy xây nhà khung thép có đắt không? Trên thực tế có rất nhiều người vẫn đang phân vân giữa hai loại hình này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Nhà khung thép có những loại nào?
    Hiện nay có rất nhiều loại nhà khung thép. Tuy nhiên, được sử dụng phổ biến vẫn là 3 kiểu nhà dưới đây:

    • Nhà khung thép bằng bê tông siêu nhẹ

    • Nhà khung thép tiền chế và sàn bê tông nhẹ

    • Nhà khung thép toàn phần
    Xây nhà khung thép có đắt không?
    Với nhiều ưu điểm vượt trội, liệu xây nhà khung thép giá thành có cao không? Đây là vấn đề mà khá nhiều người thắc mắc. Câu trả lời ở đây là không. Sở dĩ nhà khung thép rẻ hơn so với xây nhà bê tông truyền thống bởi những lý do sau:

    [​IMG]

    Thứ nhất, về giá cả nguyên vật liệu
    Giá nhà khung thép rẻ bởi nhà khung thép không tiêu tốn quá nhiều nguyên vật liệu. Vật liệu được sử dụng chủ yếu để thi công công trình là khung thép cùng vật liệu mới dạng tấm cemboard. Loại vật liệu này tương đối rẻ mà chất lượng chẳng hề kém cạnh.

    [​IMG]

    Trong khi xây nhà bằng bê tông cốt thép thì lại cần rất nhiều các nguyên vật liệu khác nhau như sắt, xi măng, sỏi, đá, gạch,… Tính riêng chi phí mua nguyên vật liệu thôi chúng ta đã phải tốn kém khá nhiều chi phí.

    Ngoài ra, chưa kể đến các chi phí phát sinh khác như tiền xe chuyên chở hàng hóa, tiền bốc vác,… Tới đấy chắc hẳn bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi: “Xây nhà khung thép có đắt không?” rồi phải không nào.

    Thứ hai, đó chính là thời gian
    Xây nhà bê tông cốt thép truyền thống mất khá nhiều thời gian. Bạn có thể phải mất đến vài tháng thậm chí cả năm trời cho việc đổ móng, xây nhà. Trong khi với nhà khung thép thì thời gian thi công rất nhanh. Một ngôi nhà khung thép tiền chế nhỏ có thể chỉ mất khoảng vài tuần.

    [​IMG]

    Bởi thi công nhà khung thép khá dễ, không cầu kỳ nên tốn khá ít chi phí nhân công. Và rõ ràng điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng hơn rất nhiều.

    Nhà khung thép rẻ hơn nhà bê tông cốt thép nhưng không đồng nghĩa với việc chất lượng công trình kém. Ngược lại, nhà khung thép còn có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

    [​IMG]

    Chắc hẳn bạn đã tháo gỡ được thắc mắc “ xây nhà khung thép có đắt không?” sau khi theo dõi bài viết này. Có thể nói, nhà khung thép rẻ hơn nhiều so với nhà bê tông truyền thống. Vậy nên hiện nay loại hình nhà này đang được sử dụng phổ biến hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...