63 Stravel

Chị em chia sẻ nâng ngực thẩm mỹ bao lâu thì lành

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 20 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 giúp cải thiện tình trạng ngực lép,ngực nhỏ, ngực chảy xệ, núi đôi không đều. Những người nên thực hiện nâng vòng 1 đó là: người muốn cải thiện hình dáng ngực, người từ 18 đến 25 tuổi trở lên, phụ nữ bị teo ngực sau sinh, người có vòng 1 nhỏ. Sửa vòng 1 nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân là 2 phương pháp an toàn được áp dụng tại Bệnh Viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Xe ngay diễn đàn thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam được chị em tin tưởng chọn tham khảo cho nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ

    I. Nâng ngực là gì? Có nên làm hay không?

    [​IMG]

    Phụ nữ ai cũng mong muốn bản thân không bị “khuyết điểm” trên cơ thể, đặc biệt là vòng 1. Nâng ngực chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn “hô biến” vòng 1 xẹp lép, xập xệ trở nên đẫy đà.

    Nếu bạn đang cảm thấy tự ti vì ngực quá nhỏ, không cân xứng, chảy xệ thì nên thực hiện thẩm mỹ vòng 1. Hoặc đơn giản bạn muốn body mình “không góc chết” thì cũng có thể sử dụng kỹ thuật này.

    Kỹ thuật này sử dụng chủ túi độn để đưa vào “vú thật” nhằm tái tạo tế bào mới hoặc tạo hình cho vú. Thông thường, túi đặt ngực được sử dụng chủ yếu là các loại:

    Túi độn nước muối sinh lý: Dạng túi này chủ yếu là silicone bên trong có chứa nước muối đã được vô trùng.
    Túi nâng gel silicon: Dạng này có vỏ tương tự như túi dạng nước muối nhưng bên trong chứa gel là silicone.
    Túi dạng khác: Có thể là dầu đậu nành, sợi Poly hoặc những chất hợp với cơ địa. Thế nhưng, loại túi này hiện nay không còn được áp dụng nhiều.

    Nhìn chung mỗi túi có một ưu điểm và nhược điểm khác nhau nhưng đều lành tính và an toàn. Người thực hiện cần cân nhắc một loại túi phù hợp nhất để hình dáng ngực hoàn hảo nhất. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên thăm khám thật kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

    Xem ngay chia sẻ của khách hàng về thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không giúp tham khảo đánh giá được chất lượng, uy tín của bệnh viện thẩm mỹ. Từ đó lựa chọn được phương pháp làm đẹp thẩm mỹ phù hợp.

    II. Những đối tượng phù hợp để phẫu thuật nâng ngực

    [​IMG]

    Nâng ngực chính là cứu cánh giúp cải thiện vòng 1 của phụ nữ hấp dẫn. Thế nhưng, phương pháp này không phải ai cũng phù hợp, chỉ những đối tượng sau thì có thể áp dụng:

    Chị em trong đội tuổi từ 25 đến 50: Bởi sau 18 đến 24 tuổi, ngực của người con gái vẫn còn phát triển nên bạn cần chờ đợi để quyết định có nên nâng ngực hay không.

    Phụ nữ bị “lép” bẩm sinh, ngực không phát triển dù đã sử dụng rất nhiều sản phẩm chức năng.

    Núi đôi bị teo nhỏ sau khi đẻ con hoặc bị chảy xệ.

    Phụ nữ muốn bản thân đẹp hơn, cải thiện kích thích bầu ngực và hình dáng ngực.

    Xem ngay chia sẻ của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực an toàn giúp lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ cho được sở hữu dáng ngực đẹp, có được hiệu quả sử dụng an toàn bền lâu

    III. Hình ảnh thay đổi trước và sau khi làm ngực

    Dưới đây là hình ảnh vòng 1 của chị em được “lột xác” sau khi nâng ngực. Một bầu ngực khiêm tốn đã được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng “phù phép” lên một thứ hạng mới.

    IV. 2 cách phẫu thuật nâng ngực an toàn và hiệu quả nhất

    Nhiều chị em còn tìm đến công nghệ phẫu thuật hiện đại để “núi đôi” hồi phục nhanh nhất, đẹp nhất.

    Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng hội tụ đủ trang thiết bị tối tân và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Vì vậy, bạn cần phải tham khảo thật cẩn thận trước khi quyết định lựa chọn.

    Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chúng tôi sẽ bật mí 2 phương pháp làm nâng ngực “thần thánh” tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang làm mưa, làm gió.

    4.1. Công nghệ sửa vòng 1 nội soi hiện đại

    Phương pháp hầu hết ở trung tâm thẩm mỹ nào cũng có và nó được xem là “hot trend” của nhiều sao hạng A lựa chọn và tin dùng.

    Nâng ngực nội soi hay còn được biết đến là kỹ thuật độn túi ngực, sử dụng các thiết bị hiện đại để đưa vật liệu độn vào trong cơ thể người phụ nữ.

    Sửa vòng 1 bằng cách làm này rất hiệu quả, giúp khắc phục được những tình trạng như ngực lép, chảy xệ, méo mó.

    So với phương pháp bơm pháp bơm ngực thì thẩm mỹ nội soi ngực có thể duy trì rất lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu chị em biết cách chăm sóc.

    Ngoài ra, phương pháp hiện đại này chủ yếu là dùng đầu dò nội soi nên không can thiệp quá nhiều dao kéo. Các vết mổ rất nhỏ nên không để lại sẹo trên cơ thể. Không những thế, phụ nữ sau sinh vẫn có thể thực hiện được kỹ thuật này.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng hấp dẫn của chị em thu hút mọi ánh nhìn chi tiết tại nâng ngực thẩm mỹ
     

Chia sẻ trang này

Loading...