63 Stravel

Check-in Tại Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Sài Gòn chưa bao giờ buồn chán và cũng không bao giờ hết chỗ để đi chơi, đặc biệt nếu bạn là một tín đồ của những thánh địa sống ảo, đam mê chụp ảnh. Note ngay những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn bên dưới, cuối tuần lượn một vòng là có cả kho ảnh dùng dần, chụp điên đảo, tha hồ “ảo tung chảo” luôn.
    Những con hẻm “sống ảo”
    1. Hẻm 144 Pasteur
    Hai bức tường được vẽ kín bởi những cái tên rất quen thuộc với người Việt Nam như các địa danh và trái cây theo vùng miền, bằng đủ mọi font nghệ thuật rất bắt mắt. Bên trên còn chăng đèn vàng lung linh, ảo diệu xuyên suốt hẻm nhỏ khoảng 100 m. Lối đi này dẫn lên một nhà hàng nhưng giờ là địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn vô cùng nổi tiếng được các bạn trẻ săn tìm.

    2. Hẻm 41 Phạm Ngọc Thạch
    Hẻm tây 41 Phạm Ngọc Thạch là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn được cả các bạn trẻ và du khách
    nước ngoài yêu thích. Bức tường cũ kĩ được làm mới lại, được thổi vào đó sức sống trẻ qua các bức tranh và khẩu hiệu về cuộc sống.

    3. Hẻm Nhật Bản
    Một trong những con hẻm không những đẹp lại còn sang chảnh trong trung tâm Sài Gòn bởi sự tập trung của những nhà hàng Nhật nổi tiếng nhất. Thường thì những người đến đây ăn uống xong không quên chụp thêm vài tấm ảnh ảo trong con hẻm đẹp lung linh này. Những nhà hàng tường lát gỗ, lồng đèn treo trước cửa, bảng hiệu và những tấm rèm buông bay bay trong gió sẽ là điểm nhấn không thể Nhật hơn được. Cảm giác cứ như lạc giữa một con phố nhỏ của xứ sở hoa anh đào.

    4. Cư xá 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    Đặc điểm của khu cư xá này chính là những bức tranh vẽ về con người với những gương mặt, sắc thái và biểu cảm khác nhau, vô cùng sinh động, vô cùng độc đáo, biến nơi đây thành một địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn. Đây từng là dự án Ga 0 và Click 0 đã từng được giới trẻ mến mộ và ủng hộ nhiệt tình. Mỗi bức tranh đều mang một vẻ đẹp riêng khiến bạn không thể không đưa máy lên chụp thật nhiều.

    Những quán cà phê “chất như nước cất”
    1. 1st Garden Café & Bistro
    1st Garden Café & Bistro là một địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn vì những những cây xanh khiến 1st Garden như một khu vườn bí ẩn, bắt mắt. Bàn ghế gỗ, quầy bar, ban công hướng ra ngoài trời rất đẹp và tinh tế nên bạn nhất định sẽ nảy ra nhiều ý tưởng cho những bức ảnh của mình. Một mách nhỏ bên cạnh không gian ảo này, thức uống của 1st Garden rất ngon miệng nhé. Menu rất phong phú, tha hồ chọn.

    2. Thinker & Dreamer Coffee
    Tông trắng tinh khôi của quán cà phê này luôn thu hút những cô gái dịu dàng. Những chi tiết trang trí nhỏ xinh rất thanh tao và trang nhã nên không gian có thể nói là dịu mắt vô cùng. Các cô gái nhất định không thể bỏ qua địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn này đâu nhé!

    3. The Open Space
    Nghe tên thôi chắc bạn cũng đoán được địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn này ưu tiên sự thông thoáng và yên bình rồi phải không. Nội thất ưu tiên tối đa là màu trắng và các sản phẩm thân thiện với thiên nhiên. Dù nhiều màu trắng nhưng vẫn có những điểm nhấn nhất định bằng bàn ghế hoặc các chậu cây xanh, nhìn không hề nhàm mắt chút nào. Tận hưởng một không gian đẹp, thức uống ngon và cảm hứng chụp ảnh sẽ nhanh chóng kéo đến.

    4. Tiệm Cà Phê Hoa Giấy
    Phong cách Sài Gòn xưa hoặc Hội An cổ kính hiện nay đang làm mưa, làm gió ở mọi địa điểm mà giới trẻ thường lưu tới, điển hình nhất là các quán cà phê và cửa hàng thời trang. Tiệm Cà Phê Hoa Giấy là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn thỏa mãn nhãn quan và sở thích của sống ảo của giới trẻ với những góc trang trí gợi về một thời xưa cũ rât lãng mạn và rất thanh bình. Từ bộ bàn ghế sofa, cửa sổ sắt, kệ tủ gỗ, quạt trần, xe vespa và những chiếc lồng đèn đều hòa hợp với nhau, tạo nên một không gian đậm chất xưa cũ.

    5. The December Co. Coffee & Clothes
    Hơi hướng tây một chút và rất chất tại The December Co, bạn sẽ tìm thấy một không gian vô cùng sang trọng, tao nhã với nền trắng và ánh sáng tự nhiên. Đây là một địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn, rất tuyệt vời để tranh thủ sống ảo và thưởng thức một buổi chiều cuối tuần yên ả và thanh bình bên tách cà phê và quyển sách yêu thích.

    6. Kokois
    Kokois được xem là một địa điểm chụp ảnh đẹp của Sài Gòn không một góc chết với phong cách hiện đại, rất tự nhiên và cực chất với cách phối màu nội thất vô cùng hài hòa. Nhiệm vụ của bạn là sạc đầy pin để chụp cho đã.

    7. The Letter Café
    Điểm đặc trưng của quán cà phê là màu vàng hoài cổ kiểu như các quán ở Hội An. The Letter được trang trí rất giản dị với những kệ gỗ, bàn ghế gỗ, lọ gốm và cây xanh nên không gian ở đây rất thoáng đãng và mát mẻ. Lên hình cứ gọi là yêu không thể nào rời mắt được. Cứ đưa máy ảnh lên trong địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn này, bất cứ góc nào trong quán cũng là có một bức ảnh ưng ý.

    8. Be & John Coffee
    Với tông màu trắng, đen, xám cùng với cách bày trí quán rất hiện đại, tối giản chi tiết, bạn nhìn qua thôi là đã muốn chụp ngay hàng chục bức ảnh rồi. Be & John Coffee còn có những bức tranh tường đôc đáo nên hầu như ai tới đây cũng phải chụp vài bức ảnh nó. Quán có cả không gian trong nhà lẫn ban công ngoài trời để bạn tha hồ mà chọn chỗ thư giãn, sống ảo theo phong cách của mình.

    9. The Vintage Emporium
    Địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn này đặc biệt vì nội thất phối một cách khéo léo với nhiều họa tiết trang trí đến từ nhiều vùng khác nhau như tấm thổ cẩm, bàn ghế kiểu tây, gạch bông cô ba Sài Gòn, đồ gốm cổ, đèn dầu và những bức ảnh treo rất nhiều trên tường. Bản thân The Vintage Emporium cũng đã đủ cá tính rồi nên bạn không cần lo lắng về những bức ảnh sẽ được chụp tại đây.

    10. Nhà Mình Café
    Đối với dân sống ảo chuyên săn tìm những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn thì Nhà Mình Café không còn xa lạ. Khung cửa sổ ở mặt tiền quán cà phê cộng thêm chiếc ghế băng dài để trước đã xuất hiện trong rất nhiều bức ảnh sống ảo của các bạn trẻ.

    Sài Gòn và những khu chung cư cũ
    1. Chung cư 42 Nguyễn Huệ
    Nói về số 42 Nguyễn Huệ không ai là không biết về khu phức hợp vô cùng đáng yêu này. Nó gần như là khởi đầu cho xu hướng giới trẻ kinh doanh bằng cách tận dụng lại các khu chung cư cũ. Sự cũ kĩ bên ngoài đôi khi khiến bạn thất vọng nhưng thực chất bên trong lại ẩn chứa rất nhiều quán cà phê, trà chiều, cửa hàng thời trang và phụ kiện đẹp lung linh. Chủ yếu là phong cách trẻ trung, hiện đại, trang nhã mà cũng rất giản dị, bắt mắt.
    Tags: Chụp phóng sự cưới tphcm, Chụp ảnh phóng sự cưới tphcm, Chụp hình phóng sự cưới đẹp, Dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới, Chụp ảnh áo dài tết ở tphcm, Chụp ngoại cảnh đà lạt, chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp
     

Chia sẻ trang này

Loading...