63 Stravel

Chấm dứt tình trạng đau lưng nhờ tư thế ngồi làm việc khoa học

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 3 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Bạn là nhân viên văn phòng và thường xuyên bị đau mỏi vai gáy. Vậy thì hãy tham khảo bài viết mà mình chia sẻ dưới đây để chấm dứt tình trạng đau lưng.

    Nếu có điều kiện, các bạn trong diễn đàn nên chọn mua mẫu ghế Ergonomic Hòa Phát. Chúng thật sự hữu ích trong việc điều chỉnh phù hợp với cơ thể mỗi người, cải thiện tình trạng đau lưng trước khi quá muộn.Tuy nhiên, việc sở hữu được ghế Ergonomic thôi vẫn chưa đủ, bạn còn phải biết được tư thế ngồi làm việc đúng.

    [​IMG]

    6 cách để tạo được tư thế ngồi làm việc khoa học giảm tình trạng đau lưng

    1. Tư thế ngồi làm việc đúng với khuỷu tay

    Đầu tiên, hãy bắt đầu bằng cách ngồi thoải mái sao cho bàn làm việc và cánh tay của bạn song song với cột sống. Bàn tay đặt lên bề mặt bạn thường tương tác như bàn phím hoặc mặt bàn. Nếu khuỷu tay của bạn không tạo được góc 90 độ thì hãy điều chỉnh chiều cao của ghế xoay bằng cần gạt dưới mâm ghế.

    2. Bắp đùi

    Kiểm tra xem bạn có thể dễ dàng trượt ngón tay giữa đùi hay phần rìa của đệm ghế không? Nếu nó quá chặt tạo sự không thoải mái, bạn nên kê bàn chân của mình lên. Để tạo được tư thế ngồi thoải mái, bạn sẽ cần một chiếc ghế nhựa nhỏ hoặc hộp carton để hỗ trợ. Nếu chiều cao bạn quá và độ rộng giữa đủi và ghế nhiều hơn một ngón tay, bạn nên nâng bàn làm việc văn phòng lên để có thể tăng chiều cao của ghế.

    [​IMG]

    3. Bắp chân

    Bạn sẽ cần nắm tay lại để đo khoảng cách giữa mặt sau của bắp chân và mặt trước của ghế xoay dành cho nhân viên. Nếu không vừa vặn thì chiếc ghế này quá sâu với bạn. Bạn có thể “dịch chuyển” tựa lưng về phía trước nhờ gối dựa hoặc khăn bông cuộn lại để hỗ trợ thắt lưng. Nếu có điều kiện, bạn nên chọn mẫu ghế văn phòng mới chỉ dành cho bạn.

    4. Hỗ trợ thắt lưng

    Tư thế ngồi làm việc đúng cần tránh buông thõng vai hoặc rũ người. Vì thế, sẽ tác động xấu đến cấu trúc cột sống và đĩa đệm. Lâu dần thói quen ngồi gù lưng về phía trước sẽ làm cho bạn mắc những bệnh đau vai gáy. Thay vào đó, hãy dựa lưng thoải mái vào ghế, thả lỏng vai tự nhiên, không gồng cứng.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình, còn 2 yếu tố nữa mình chưa chia sẻ, nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại đầy đủ bài viết: Tư thế ngồi làm việc đúng giúp chấm dứt tình trạng đau lưng

    >>> Nguồn tại: banhoaphat.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...