63 Stravel

CEO Twitter cho biết: Không gì quan trọng hơn bitcoin đối với ông lúc này

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 7 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Ông Dorsey tin rằng bitcoin có tiềm năng cho ra một hạ tầng cơ sở vật chất tài chính mới bao trùm hơn, cùng lúc cũng là một cách để kiểm soát an ninh khỏi sự mất giá tiền ảo hay tiền tệ và thúc đẩy việc chuyển tiền giữa các quốc gia.

    [​IMG]

    Theo CNBC, trong hội nghị về những đồng coin sắp lên sàn 2021 bitcoin hôm 4/6 cách đây không lâu, tỷ phú Jack Dorsey, CEO của Twitter và Square, đã phát biểu rằng:

    Bitcoin đổi thay hoàn toàn mọi thứ. Tôi cho rằng ko gì quan trọng hơn bitcoin đối với tôi khi này.

    Vị CEO còn nhắc rằng ví như ko làm việc tại Square hoặc Twitter như hiện tại, ông sẽ làm việc với bitcoin. Và ví như bitcoin cần phổ biến sự hỗ trợ hơn Square hoặc Twitter, ông có thể rời 2 doanh nghiệp này dành thời gian cho đồng bạc mã hóa này. &Ldquo;Tuy nhiên, tôi tin rằng cả 2 công ty của tôi đều có vai trò riêng đối với bitcoin”, ông nhắc.

    Đối với ông Dorsey, bitcoin có tiềm năng tạo ra một cơ sở hạ tầng vốn đầu tư mới bao trùm hơn và tương trợ cho các cùng đồng chưa được chuyên dụng cho. Đối với những người sống ở tất cả các nước khác nhau trên thế giới, vị tỷ phú cũng coi bitcoin là một cách để kiểm soát an ninh khỏi sự mất chi phí tệ và thúc đẩy việc chuyển tiền giữa các quốc gia.

    CEO Twitter cho biết đây là một phần lý do tại sao ông cùng với ông trùm âm nhạc và doanh nhân Jay-Z, đã tạo ra một quỹ hàng triệu đô la để lớn mạnh bitcoin hơn nữa ở châu Phi và Ấn Độ.

    Trên thực tiễn, dù rằng phổ biến người chỉ trích bitcoin, cho rằng nó đơn thuần là tài sản đầu cơ, phổ thông biến động và dễ bị sử dụng để lừa đảo, nhưng cộng đồng bitcoin lại coi tiền điện tử như một loại vàng phương pháp số phi hội tụ và là một hàng rào chống lại lạm phát.

    Ông Dorsey tin rằng bitcoin sẽ trở nên loại tiền tệ của internet và cho biết ấy cũng là lý do duy nhất để Square tham gia với bitcoin.

    Vào tháng 2 mới đây, doanh nghiệp nhà cung cấp nguồn vốn Square của ông đã bổ sung hơn 170 triệu USD bitcoin vào bảng cân xứng kế toán của đơn vị, sau lúc đơn vị có khoản đầu tư Việc ban đầu vào tiền điện tử tháng 10 năm ngoái. Tại hội nghị lần này, ông Dorsey cũng mách nhỏ Square đang xem xét tạo một ví cứng cho bitcoin.

    “Đó là lý do tại sao chúng tôi ko thương lượng với bất kỳ loại tiền tệ hoặc tiền xu nào khác bởi vì chúng tôi rất quy tụ vào việc biến bitcoin trở nên công ty tiền tệ bản địa cho internet”, Dorsey nhắc.

    Ông Dorsey là người luôn ủng hộ bitcoin trên dụng cụ truyền thông phường hội. Đơn cử, vào tháng 3 mới đây, ông đã bán tweet Việc đầu tiên của mình dưới dạng NFT, chuyển đổi số tiền thu được sang bitcoin trên ứng dụng tiền ảo và tặng nó cho quỹ cứu trợ COVID-19 ở Châu Phi.

    “Trong phần đời còn lại của mình, tôi và các tổ chức của tôi có thể làm bất cứ điều gì để bitcoin dễ tiếp cận hơn với mọi người”, vị tỷ phú nhắc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...