63 Stravel

Cầu Vàng Đà Nẵng ở đâu? Cách đi và giá vé Cầu Vàng Đà Nẵng 2020

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 22 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 573 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Cầu Vàng hay Cầu Bàn Tay một trong những biểu tượng du lịch mới mẻ của thành phố Đà Nẵng. Nếu có dịp đến với “thành phố đáng sống” này các bạn đừng bỏ qua cơ hội check in và thưởng thức cảnh đẹp trên cây cầu Vàng Đà Nẵng nhé!


    Nội dung


    [​IMG]

    Cầu Vàng Đà Nẵng ở đâu?


    Địa chỉ: Thuộc khu du lịch Bà Nà Hill, thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

    Cầu Vàng hay còn có tên gọi khác là cầu Bàn Tay Vàng Đà Nẵng. Tên tiếng Anh là Golden Gate Bridge (cầu cổng Vàng Đà Nẵng) được mệnh danh là một trong những cây cầu siêu phẩm với thiết kế vô cùng ấn tượng với nhịp cầu dài được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ giống như hình tượng che chở của mẹ thiên nhiên.

    [​IMG]

    Nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng, nhất định các bạn phải nắm rõ tọa độ chính xác của điểm đến Golden Gate Brige ở đâu để có lựa chọn di chuyển cho phù hợp. Cầu Bàn Tay ở Đà Nẵng sở hữu độ cao gần 1500m so với mặt nước biển đồng thời là điểm đến giúp du khách có thể cảm nhận được không gian trong lành của đỉnh Bà Nà.

    Đúng như với tên gọi của mình, cây cầu Bàn tay Đà Nẵng được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và chắc chắn với phần khung mạ vàng cùng với vật liệu kiềng bằng gỗ dày.

    Nên tham quan cầu Vàng vào thời điểm nào trong ngày?


    Vì cầu Vàng thuộc tổ hợp khu du lịch Bà Nà Hill Đà Nẵng nên các bạn cần theo dõi thời điểm hoạt động cáp treo trong ngày để lựa chọn thời gian du lịch phù hợp. Thời gian cáp treo khu du lịch hoạt động trong khoảng từ 8h00 sáng – 20h00 tối.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó các bạn có thể lựa chọn đi tham quan cây cầu Vàng ở Đà Nẵng trong khoảng thời gian buổi sáng hoặc tầm chiều và hạn chế đi vào buổi trưa vì nắng thường rất gắt. Đứng từ trên cầu các bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bà Nà Hill.

    Cách di chuyển đến Cầu Vàng Đà Nẵng


    Cầu Vàng có vị trí nằm trong quần thể khu du lịch Bà Nà Hill cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Vì vậy để di chuyển được đến cầu Bàn Tay Bà Nà này các bạn sẽ cần đến với quần thể khu du lịch Bà Nà Hill trước.

    [​IMG]

    Các bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển đến Bà Nà Hill bằng taxi, xe máy hoặc xe bus. Nếu lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe máy , tùy vào điểm xuất phát các bạn có thể lựa chọn những cung đường sau:

    + Cung đường 1: Bà Nà – Suối Mơ

    Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng các bạn có thể di chuyển theo đường Duy Tân cho đến khi gặp vong xoay thứ nhất, các bạn rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh sau đó chạy thẳng, bạn tiếp tục gặp vòng xuyến thứ 2 và men theo đoạn đường Nguyễn Tri Phương và rẽ vào đoạn đường Điện Biên Phủ ở vòng xoay thứ 3. Sau khi đi thẳng 1 đoạn các bạn rẽ vào vòng xuyến thứ 4 để di chuyển dọc đường quốc lộ 1A. Sau đó các bạn rẽ trái vào đường Bà Nà – Suối Mơ/ Hoàng Văn Thái, tại đây có điểm chỉ dẫn đến khu du lịch Bà Nà Hill.

    + Cung đường 2: Qua ĐT 602

    Tuyến đường này có nhược điểm xa hơn. Từ trung tâm thành phố các bạn di chuyển qua 3 vòng xuyến trong cùng đường 1 để đến đoạn đường Nguyễn Tri Phương. Sau đó các bạn rẽ vào đoạn đường Lê Độ và tiếp tục rẽ trái ở đoạn đường Nguyễn Tất Thành và băng qua đoạn đường Nguyễn Lương Bằng và đi thẳng DT602 , tại đây có biển chỉ dẫn đến khu du lịch Bà Nà Hill.

    [​IMG]

    + Cung đường 3: Qua quốc lộ 14B

    Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng các bạn có thể di chuyển theo hướng dẫn của cung đường 1 bên trên tới vòng xoay thứ nhất của đường Nguyễn Đức Thọ, sau đó rẽ phải vào đường cách mạng tháng 8/QL14B. Chạy thẳng đoạn đường này đến biển chỉ dẫn Bà Nà – Suối Mơ là các bạn có thể dễ dàng di chuyển vào khu du lịch.

    Sau khi di chuyển đến khu du lịch Bà Nà Hill, tại đây các bạn sẽ mua vé đi cáp treo để tiếp tục di chuyển đến Cầu Vàng Đà Nẵng thuộc tổ hợp du lịch. Hệ thống cáp treo tại đây có quy mô lớn, thời gian di chuyển lên núi Bà Nà trong khoảng thời gian từ 10 – 15 phút với công suất lớn và có thể vận chuyển được nhiều hành khách trong ngày.

    Giá vé cầu Vàng Đà Nẵng 2020


    Không có giá vé riêng để tham quan cầu Vàng Bà Nà Đà Nẵng. Các bạn sẽ mua vé trọn gói để di chuyển bằng cáp treo lên Bà Nà Hill tham quan khu du lịch và kết hợp tham quan cầu Vàng cũng như những khu vui chơi và điểm đến hấp dẫn tại đây. Các bạn có thể cập nhật giá vé lên cầu Vàng Đà Nẵng và điểm vui chơi mới nhất dưới đây:

    [​IMG]

    + Giá vé đối với khách ngoại tỉnh:

    Người lớn: 750,000đ/người

    Trẻ em: 600,000đ/người

    + Giá vé đối với khách Đà Nẵng:

    Người lớn:450,000đ/người

    Trẻ em: 350,000đ/người

    Cầu Bàn Tay Đà Nẵng giá vé bao gồm di chuyển cáp treo và tham gia các trò chơi cũng như không gian kiến trúc khác. Bên cạnh đó, tùy vào thời điểm, khu du lịch sẽ có những combo giá vé ưu đãi cho du khách kết hợp tham quan cầu Vàng Đà Nẵng, vui chơi tại Bà Nà cũng như thưởng thức buffet tại đây.

    Hướng dẫn mua vé đi cầu Vàng Đà Nẵng


    Để mua vé đi cầu Vàng Đà Nẵng các bạn có thể lựa chọn mua vé trực tiếp tại điểm du lịch hoặc đặt mua trực tuyến nếu đã có những chuẩn bị cụ thể cho lịch trình chuyến đi của mình.

    [​IMG]

    Ưu điểm của việc đặt mua vé trực tuyến là giúp bạn không mất nhiều thời gian để xếp hàng và có thể mua được dù ở bất kì nơi đâu, lúc nào.

    Đặt mua vé trực tuyến:

    + Bước 1: Các bạn truy cập vào trang web chính của khu du lịch Bà Nà Hill.

    + Bước 2: Chọn thời gian biểu phù hợp với nhu cầu và lịch trình của mình.

    + Bước 3: Tiếp tục tích chọn các dịch vụ mà bạn muốn sử dụng tại hệ thống khu du lịch.

    + Bước 4: Các bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết sau đó tiến hành thanh toán bằng cách lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất.

    + Bước 5: Sau khi tiến hành đặt vé và thanh toán thành công. Hệ thống sẽ tự động gửi thông tin đăng ký đến Email của khách hàng.

    Mua vé đi Cầu Vàng Đà Nẵng trực tiếp tại Bà Nà Hill:

    Địa điểm mua vé trực tiếp là ở phía dưới chân núi Bà Nà. Bạn có thể thanh toán qua 2 hình thức là tiền mặt và chuyển khoản trực tiếp cũng tương đối thuận tiện. Tuy nhiên vào mùa du lịch cao điểm, có một điểm bất tiện là các bạn sẽ phải xếp hàng để chờ mua vé.

    Kinh nghiệm chụp ảnh đẹp tại Cầu Vàng Đà Nẵng


    Được xem là một trong những địa điểm “check in Đà Nẵng” cực hot cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn có thể “sưu tầm” cầu Vàng Bà Nà Hill Đà Nẵng chính là chụp hình đẹp. Cùng bỏ túi một số kinh nghiệm sau để lưu lại những khoảnh khắc lý tưởng trên cây cầu này nhé!

    [​IMG]

    + Lựa chọn thời điểm thích hợp: Như mình đã nói ở trên các bạn nên đi vào buổi sáng hoặc buồi chiều mát. Đặc biệt là vào lúc sớm bình minh khi mây mù còn giăng lối, mặt trời chỉ mới vừa ló dạng, khung cảnh tại cầu Vàng bridge hết sức mờ ảo và các bạn có thể tranh thủ chụp những bức hình đẹp. Buổi chiều thì chụp cảnh hoàng hôn xế chiều là phù hợp nhất cho phong cảnh Bà Nà Hill.

    + Tận dụng các dụng cụ chụp hình: Vì là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp nổi tiếng. Các bạn có thể mang theo một số dụng cụ cần thiết như gậy selfine, máy ảnh và cả fly cam để có những thước phim đẹp và những tấm hình chụp xinh xắn tại đây.

    + Lựa chọn các góc chụp hình đẹp: Cây cầu Đà Nẵng Bàn Tay rất đẹp và rộng, tuy nhiên việc lựa chọn góc chụp hình cũng chiếm tầm quan trọng đến 50% cho bức hình của bạn đấy. Vị trí chụp hình đẹp tại Cầu Vàng Đà Nẵng ở khu vực giữa bàn tay đá, phần bên phải của thành cầu, chụp một phần góc cầu hoặc chụp theo kiểu chân dung cũng giúp bạn có những bức hình đẹp tại địa điểm sống ảo Đà Nẵng này.

    Một số lưu ý khi tham quan cầu Vàng Đà Nẵng


    Để có chuyến du lịch và tham quan trọn vẹn hơn khi đến với cầu vàng Đà Nẵng các bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

    [​IMG]

    + Trong quá trình tham quan và di chuyển trên cầu, các bạn lưu ý giữ gìn vệ sinh cảnh quan chung và không xả rác trên cầu.

    + Tránh trèo lên lan càn hay nhoài người ra khỏi chấn song của cầu.

    + Vào khoảng thời gian cao điểm rất đông khách du lịch tham quan, chính vì vậy sẽ không tránh khỏi tình trạng chen lấn xô đẩy, các bạn cần chú ý trong việc bảo quản đồ dùng và tài sản cá nhân của mình.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn nhiều hơn trong chuyến du lịch đến với cầu vàng Đà Nẵng sắp tới nhé!

    Lưu ý: Giá vé trong bài viết có thể thay đổi theo thời điểm.

    Xem thêm >> 15 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng CỰC VUI và HẤP DẪN để bé thỏa sức vui đùa
     

Chia sẻ trang này

Loading...