63 Stravel

Cấu tạo và ứng dụng của mái ngói nhựa lợp nhà PVC ASA

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tonnhuapvc, 15 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1605/1A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Quận. 12, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. tonnhuapvc

    tonnhuapvc New Member

    Ngói nhựa PVC ASA là một trong những vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Nhiều chủ công trình đã sử dụng sản phẩm này bởi chúng có tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội mà giá thành lại rất phải chăng.

    Cấu tạo mái ngói nhựa PVC ASA
    Sản phẩm này gồm 4 lớp cơ bản như sau:
    - Lớp đầu tiên nằm trên cùng là lớp bề mặt ASA có tác dụng chống lại các tia UV gây tổn hại nhằm bảo đảm cho sức khỏe của con người và vật nuôi. Giúp kháng lại các hóa chất có trong tự nhiên để tạo độ bền cho ngói.
    - Lớp thứ 2 là lớp nhựa PVC nguyên sinh. Lớp này giúp các viên ngói có khả năng cách nhiệt, chống ồn, chống cháy và chịu lực cực kỳ tốt.
    - Lớp thứ 3 là lớp nhựa PVC chống xuyên sáng giúp các viên ngói tăng thêm khả năng cách nhiệt. Chống ồn, chịu lực và chống nóng hiệu quả.
    - Lớp cuối cùng là lớp nhựa PVC nguyên sinh thường có màu trắng sữa dùng để giúp các viên ngói tăng độ bền. Tăng khả năng kháng nhiệt và chống thấm, chống ồn rất tốt.
    [​IMG]

    Ứng dụng khi dùng ngói nhựa lợp mái nhà
    Ngói nhựa PVC/ASA là một loại mái lợp được sử dụng rất phổ biến và phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Do đặc điểm nổi bật cùng những ưu điểm vượt trội so với các loại sản phẩm khác nên tấm lợp sóng ngói nhựa được ứng dụng rất rộng rãi.

    Sử dụng trong các công trình công nghiệp
    Sự phát triển nhanh chóng vượt bậc của những khu công nghiệp đã giúp các nhà máy, nhà xưởng được mọc lên như nấm. Từ đó, người ta xây dựng nhà xưởng ngày càng nhiều và hầu như đều sử dụng ngói nhựa để lợp mái. Với khả năng chống nóng, kháng nhiệt, chống thấm dột, chống ồn,... Hiệu quả thì đây là sản phẩm lý tưởng cho các công trình công nghiệp.

    Công trình công cộng
    Một số công trình như xây dựng trường học, bệnh viện, ủy ban nhân dân, trung tâm phòng cháy chữa cháy,....Cũng thường sử dụng mái ngói bằng nhựa để làm mái. Sản phẩm này với những ưu điểm vượt trội đã được các nhà thầu tin tưởng sử dụng và đã thu được những kết quả rất có lợi.

    Các công trình khác
    Một số công trình như: nhà hàng, khách sạn, resort, khu đô thị, trung tâm thương mại,... cũng đã đưa sản phẩm này vào sử dụng. Các đặc điểm của sản phẩm quá nổi bật và vượt xa sức tưởng tượng của các chủ công trình. Có thể nói, sản phẩm ngói nhựa này đã và đang được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống ngày nay.
    [​IMG]

    GREEN BM chuyên cung cấp những sản phẩm tôn ngói nhựa giá rẻ chính hãng, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và bảo vệ môi trường. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống nước, cách âm, cách nhiệt thích hợp trong kiến trúc đô thị, nhà dân dụng hay công trình nhà máy. Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT LIỆU XANH
    Địa chỉ: 1605/1A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Quận. 12, TP.HCM
    Hotline: 0911.469.969
    Email: cskh@tonngoinhua.vn
    Website: https://tonngoinhua.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...