63 Stravel

Cấu tạo của bình chữa cháy CO2?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mvuongthienbang291000, 13 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2023, 1 Trả lời, 226 Đọc
  1. Trên thị trường ngày nay, có nhiều loại bình chữa cháy có sẵn để đảm bảo an toàn cho mọi người. Một trong những loại phổ biến nhất là bình chữa cháy CO2. Hãy khám phá chi tiết về thành phần, cấu tạo, công dụng và cách sử dụng của loại bình này qua bài viết dưới đây.
    Về cấu tạo của bình chữa cháy

    Trên đỉnh của bình chữa cháy CO2, bạn sẽ thấy một bộ van xả được làm từ hợp kim đồng. Có hai loại van phổ biến thường gặp:

    [​IMG]

    1. Kiểu van vặn một chiều: Thường được sử dụng trên bình của Ba Lan và Nga. Bộ van này tích hợp cò bóp phía trên và thường cũng là tay xách. Có một chốt hãm kẹp chì ở đây để đảm bảo chất lượng của bình chữa cháy.

    2. Kiểu van lò xo nén một chiều: Thường được sử dụng trên bình của Nhật Bản và Trung Quốc. Cũng tích hợp cò bóp phía trên và thường là tay xách đồng thời. Chức năng của chốt hãm kẹp chì ở đây là đảm bảo tính an toàn của bình.
    Ở phần trên cùng của bộ van, có một van an toàn. Nhiệm vụ của van này là hoạt động khi áp suất bên trong bình tăng quá mức quy định. Van an toàn sẽ mở ra để xả khí ra ngoài và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    Loa phun chữa cháy thường được làm từ nhựa cứng và được gắn vào bộ van thông qua ống thép cứng hoặc ống xifong mềm. Bên trong bình chữa cháy CO2, khí CO2 được nén với áp suất cao.

    [​IMG]


    Bình chữa cháy CO2 là loại bình xách tay, bên trong chứa khí CO2 ở nhiệt độ cực thấp (-79°C) được nén với áp suất cao. Nó được sử dụng để dập tắt các đám cháy nhỏ, bao gồm đám cháy chất rắn, chất lỏng, và đặc biệt hiệu quả trong việc chữa đám cháy thiết bị điện và trong các phòng kín, buồng hầm. Cách sử dụng và thao tác đơn giản, thuận tiện, và hiệu quả.

    >> Xem thêm về công dụng, thành phần của loại bình này: https://thbsafety.seesaa.net/article/500736729.html
     
    bosshv1 thích bài này.
  2. bosshv1

    bosshv1 New Member

    Bình chữa cháy CO2 là loại bình xách tay, bên trong chứa khí CO2 ở nhiệt độ cực thấp (-79°C) được nén với áp suất cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...