63 Stravel

Cappadocia ở đâu? Khám phá thành thị khinh khí cầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 26 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Cappadocia ở đâu? Là thắc mắc của phần lớn người khi kể tới tên vùng đất này. Đến với Cappadocia bạn sẽ như được lạc vào thế giới thần tiên có hình ảnh của hàng trăm chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc bay trên bầu trời. Vậy hãy cùng GVS Tìm hiểu vùng đất thần tiên này nhé.
    những nội dung chính
    Cappadocia ở đâu?
    cappadocia thổ nhĩ kỳ, cappadocia thổ nhĩ kỳ khinh khí cầu, du lịch thổ nhĩ kỳ cappadocia, tour đi cappadocia, cappadocia ở đâu
    Thung lũng thần tiên
    Tìm hiểu Cappadocia ở đâu? Cappadocia là thung lũng miền Trung Thổ Nhĩ Kỳ bí quyết trung thật tâm phường Ankara 290km và là 1 trong các kỳ quan tự nhiên nức danh nhất ở xứ sở khinh khí cầu. Cappadocia được UNESCO xác nhận là Di sản tình cờ toàn cầu vào năm 1985.
    Thung lũng Cappadocia được khi không tặng thưởng vẻ đẹp kì lạ mê hoặc lòng người, các mỏm đá lạ lùng được tạo nên bởi dòng chảy từ nước mưa và gió qua hàng nghìn năm và được người dân ở đây đặt cho 1 loại tên mĩ miều là ống khói thần tiên.
    Ở Cappadocia có số đông nhà ở, Dự án kiến trúc cổ như nhà thờ, nhà hàng được sáng tạo bằng phương pháp đục sâu vào những khối đá và phát triển thành nơi ở của cư dân nơi đây.
    có 36 đô thị ngầm tại thung lũng này nhưng Kaymakli là thành thị nức tiếng nhất được vun đắp trong khoảng thế kỷ 6 và là nơi ở của 15.000 người Kito.
    thời khắc phù hợp để du lịch Cappadocia
    Ở Cappadocia với khí hậu ôn hòa dễ chịu nên bạn đi thời gian nào cũng hợp lý. Thời điểm hot nhất mang nhiệt độ 40 độ C là tháng 7,8. Thời điểm này mùa du hý thu hút hàng nghìn du khách làm cho visa Thổ Nhĩ Kỳ nên lượng khách kéo về Cappadocia sẽ khá đông.
    Bạn ko thích sự đông đúc thì nên tham khảo tháng 4,5 hoặc tháng 9,10. Thời tiết cực kỳ đẹp mà lại ít khách du khách là thời khắc tuyệt vời để tham quan và khám phá. Bên cạnh đó mùa đông thì hoạt động ngoài trời khinh khí cầu sẽ bị tránh.
    Trải nghiệm thú vị khi du hý Cappadocia
    Bay trên khinh khí cầu
    cappadocia thổ nhĩ kỳ, cappadocia thổ nhĩ kỳ khinh khí cầu, du lịch thổ nhĩ kỳ cappadocia, tour đi cappadocia, cappadocia ở đâu
    quang cảnh ngắm khinh khí cầu trên cao
    Cappadocia được mệnh danh là địa điểm ngắm khinh khí cầu đẹp nhất toàn cầu và khi du lịch, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm ngắm toàn thị thành trên khinh khí cầu nhé. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn bỗng nhiên hùng vĩ đẹp như trong mơ.
    xã Avanos
    Avanos nằm ở vị trí thuận lợi thành thị Cappadocia. Xã lừng danh sở hữu những kiến trúc thượng cổ sở hữu tuyến phố trải dài đầy sỏi đá rất thơ mộng mang một vẻ thái bình của phố nhỏ.
    Thung lũng Love Valley
    cappadocia thổ nhĩ kỳ, cappadocia thổ nhĩ kỳ khinh khí cầu, du lịch thổ nhĩ kỳ cappadocia, tour đi cappadocia, cappadocia ở đâu
    du lịch thổ nhĩ kỳ Cappadocia
    Địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch bởi những khối đá ở đây như những cây nấm khổng lồ cao lừng lững vô tiền khoáng hậu. Địa điểm này rất đẹp để “check in” sống ảo.
    Cưỡi lạc đà ở Cappadocia
    Trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Cappadocia là cưỡi lạc đà. Bạn sẽ được ngồi trên lưng các chú lạc đà cao 3 mét và đi qua thung lũng chụp ảnh. 50$ Cho 1 người cưỡi lạc đà 3 tiếng, đừng quên chụp những bức ảnh lưu lại kỉ niệm đáng nhớ này nhé.
    [​IMG]
    thị thành ngầm Kaymakli
    thị thành ngầm được vun đắp từ thế kỷ 6 và là nơi cư trú của 15.000 người Kito mỗi khi có quân thù tiến công và mang hệ thống bảo kê độc đáo bằng đá. Đô thị rộng 2.500 km2 và mang những tuyến phố hầm khiến hầm đựng rượu, phòng ngủ, hầm tuyển mộ,..
    GVS cảm ơn Anh chị đã quan tâm và theo dõi. Chúc Các bạn với chuyến du lịch và đáng nhớ nhé.
    https://visanuocngoai.vn/tin-tuc-tho-nhi-ky/cappadocia-o-dau.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...