63 Stravel

Cần rà soát các địa điểm du lịch làm ăn phi pháp

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 31 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 545 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Theo Sở chu du, qua làm việc với các tập đoàn công ty lữ hành và kiểm định kiểm tra, nắm bắt tình hình vận chuyển khách du lịch của Thành phố, quyết định có sinh ra tình hình một số bus đội lốt đón khách tại những điểm tập trung đông khách tham quan nước ngoài ở khu vực Quận 3, Quận 1, như khu phố Phạm Ngũ Lão, Chợ Bến Thành, bảo tàng Chứng tích của chiến tranh,...
    Những tài xế taxi này có hành vi lôi kéo, nâng giá và lừa đảo tráo tiền khách nước ngoài. Điều này đã được báo Pháp Luật hiến pháp TP.HCM phàn nàn. Tình trạng này đã gây bức xúc cho mọi người và đặc biệt là khách lữ hành nước ngoài, ảnh hưởng đến hình tượng văn minh, thân thiện, chất lượng của Thành phố và trực tiếp tác động xấu đến ngành du lịch.

    Sở tham quan lữ hành đã liên kết với Sở GTVT trong công tác kiểm tra, rà soát các tình trạng ô tô dù, chèo kéo, chặt chém hành khách quốc tế, song song đó Sở tham quan đã tuyên truyền, phổ biến trên các kênh thông tin dã ngoại đến các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở nơi nghỉ, người đi du ngoạn về nhãn hiệu, logo của các hãng taxi chất lượng trong Thành phố và đề phòng trước các xe bus “dù”.

    [​IMG]

    Nhưng, trong vài năm trở lại đây có hiện tượng một số xe bus dù giả với thủ đoạn ngày càng phức tạp, sắc sảo hơn như nhái các logo, nhãn mác, số iphone của những hãng ô tô khác và các hành vi gian lận, trấn áp, đánh tráo tiền, hăm dọa khách lữ hành quốc tế như báo đài đã phàn nàn, phê phán.

    Trước thực trạng này, Sở tham quan đã trao đổi với Sở Giao thông-Vận tải về phương án chấn chỉnh vận hành taxi dù, các taxi giả nêu trên.Sở dã ngoại đề nghị UBND sài gòn chỉ đạo những sở, ngành có liên quan phối hợp nhịp nhàn chặt chẽ, tăng cường công tác kiểm nghiệm, xử phạt mục tiêu giải quyết triệt để vấn nạn trên. Có mối quan hệ tới đến việc tài xế tráo tiền khách tại vùng sân bay Tân Sơn Nhất, CA quận Tân Bình đang thụ lý để điều tra.
    bài viết liên quan: vé Vietnamairline du lịch
     

Chia sẻ trang này

Loading...