63 Stravel

Căn bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật ở cậu nhỏ có thực sự nguy hại hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Từ các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Đại Tín cho biết bệnh chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ chính là một trong những chứng bệnh nhạy cảm ở cánh mày râu. thế nhưng không phải người nào cũng hiểu cũng như tìm được phương thức hạn chế cũng như điều trị căn bệnh này. Vậy bệnh lý chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ là gì?, có nguy hại hay không cũng như có gây ra vô sinh - hiếm muộn không?

    các hạt ngọc dương vật như nào?

    các hạt ngọc ở cậu nhỏ còn được gọi là các chuỗi ngọc trai, sẩn hạt ngọc. Thuật ngữ y khoa gọi là gai sinh dục (pearly penile papules). Dãy chuỗi này chính là các hạt li ti, sẽ có màu hồng nhạt hoặc màu trắng, hình thành một hay hai hàng dọc theo đường vành quy đầu. Các hàng này sẽ tạo thành đường tròn rõ rệt hay có thể không hoàn toàn.

    Vài điểm nhận dạng chuỗi hạt ngọc dương vật:

    các hạt ngọc ở cậu nhỏ có những hạt nhỏ to khác nhau, kích cỡ khoảng 1,5-3mm.

    Hạt ngọc mọc ra cụm xếp theo các hàng, có màu trắng hoặc màu hồng.

    Các biểu hiện kèm theo gồm sưng lên ở một vài chỗ, không đau đớn, cũng không lở loét.

    cần phải chú ý, có rất nhiều chứng bệnh lây nhiễm từ đường tình dục như bệnh sùi mào gà, mụn sinh dục… có vài điểm khá giống với chuỗi hạt ngọc dương vật.

    Nguyên nhân dẫn đến chuỗi hạt ngọc dương vật:

    Nguyên nhân gây chuỗi hạt ngọc dương vật hiện chưa biết được rõ, nhưng các triệu chứng từ thực tế cho thấy, chuỗi hạt ngọc dương vật mọc lên là vì:

    Dài, hẹp tại bao quy đầu: các hạt ngọc ở cậu nhỏ thường hay xảy ra đối với nam giới khi chưa cắt lớp da quy đầu 22% (đặc biệt là những đàn ông bị hẹp, dài bao quy đầu) đối với đã cắt da 11%.

    Do vệ sinh không đúng cách: vấn đề vệ sinh vùng kín không được sạch sẽ trước và sau lúc quan hệ, nhất là làm sạch bao quy đầu chưa đảm bảo cũng dẫn tới triệu chứng chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ.
    Bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật ở cậu nhỏ có thực sự xấu không?

    Chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ được xem là triệu chứng sinh lý tính lành. bệnh lý đó có thể điều trị khỏi nếu như biết được sớm. Và ngược lại, chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ nguy hiểm lúc:

    Tình trạng hẹp, dài bao quy đầu không thể phục hồi: đa số đấng mày râu mắc chứng các hạt ngọc dương vật thường hay bởi dài, hẹp bao quy đầu.

    Nếu như vấn đề hẹp, dài bao quy đầu không thể chữa trị từ các thủ thuật, đàn ông có thể phải đối mặt với một số rủi ro viêm nhiễm, ung thư dương vật, vô sinh. từ thống kê, có đến 85% người bệnh bị ung thư cậu nhỏ chính là bởi khó chữa trị trường hợp hẹp bao quy đầu.

    Một số chứng bệnh xã hội có thể bị nhầm lẫn là chuỗi hạt ngọc dương vật: nếu như thấy tình trạng các mụn tại dương vật xuất hiện càng rõ rệt, nhiều mụn lớn và liên kết với nhau hình thành đám lúc đó phái nam không được bỏ qua. đấy sẽ có thể là bệnh sùi mào gà hoặc mụn sinh dục hoặc không là hạt ngọc dương vật.

    Nhiễm trùng cơ quan tình dục: vấn đề cơ quan sinh dục đàn ông không được tắm rửa sạch có thẻ gây các hạt ngọc dương vật. việc đó nếu như không được điều trị, những chuỗi hạt ngọc dương vật có thể lây lan và gây ra nhiều phiền toái, cũng như xuất hiện các trường hợp viêm cậu nhỏ như là ngứa ngáy rất khó chịu…

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín - phòng khám thăm khám, chữa trị bệnh nam khoa chất lượng.

    Hiện nay Phòng khám Đa khoa Đại Tín chính là trong các cơ sở uy tín trong việc thăm khám, giải đáp cũng như chữa trị những chứng bệnh nam khoa.

    địa chỉ vận dụng phương pháp hiện đại trong việc chữa trị căn bệnh nam khoa, trong đó gồm có các hạt ngọc dương vật:

    Nếu mắc chứng các hạt ngọc dương vật do hẹp, dài bao quy đầu, đàn ông sẽ được yêu cầu mổ bao quy đầu từ phương pháp xâm lấn tối thiểu hiện đại

    Nếu bị chuỗi hạt ngọc dương vật vì nhiễm trùng sẽ được điều trị từ phương pháp phương tây kết hợp với thiết bị máy móc để nhằm tiêu diệt virus gây nên bệnh.

    Sau điều trị, cánh mày râu sẽ được sử dụng dạng thuốc Đông y giúp nhanh cải thiện, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa viêm nhiễm, ổn định hệ sinh lý, tăng cường bổ thận, cường tráng dương.

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín có các chuyên gia y tế giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, giải đáp và chữa trị. Máy móc hiện đại hỗ trợ cho điều trị thực hiện nhanh chóng cũng như có được hiệu quả như ý.

    Hiện nay số người bệnh nhân tới phòng khám Đa khoa Đại Tín khá đông, để không tốn nhiều thời gian cũng như không phải đợi chờ khi đến khám, bệnh nhân nên lên lịch với chuyên gia đây. Nếu còn câu hỏi, cần hỗ trợ giải đáp, bệnh nhân hãy liên hệ số điện thoại (027)43 685 999 hay trò chuyện qua khung được nhiều y bác sĩ chuyên khoa luôn nhiệt tình trả lời cụ thể.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/

    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...