63 Stravel

Cần ăn gì để ngực không bị chảy xệ đây chị em

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 11 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 230 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Đa số các chị em sau khi sinh nở và cho con bú xong thì vòng 1 không được săn chắc đẫy đà như thời con gái nữa, đó là nỗi lo của biết bao người phụ nữ đã có con, và có rất nhiều chị em đã phải tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ hay các biện pháp nở ngực khác nhưng những phương pháp đó khá tốn kém, riêng phẫu thuật còn có thể dẫn tới những rủi ro về sức khỏe, tính mạng.

    Dưới đây là những bí quyết giúp cải thiện vòng 1 chỉ trong 1 tháng cho chị em sau khi sinh, chị em sẽ thấy vòng 1 của mình thay đổi rõ rệt, trở nên căng tròn, săn chắc và gợi cảm hơn lại an toàn nhất thật đơn giản chỉ cần thường xuyên thực hiện các chế độ ăn uống và tập luyện theo những bí quyết bên dưới nhé.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Uống đủ nước

    Chúng ta đã biết vai trò quan trọng của nước đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của phụ nữ. Bổ sung đúng và đủ nước cho cơ thể không chỉ khiến bạn khỏe mạnh mà còn có tác động trực tiếp đến làn da cũng như kích thước vòng 1 của bạn mà cụ thể sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước núi đôi. Uống nước như thế nào là đủ? Bạn nên bổ sung lượng nước ít nhất là 2 – 2,5 lít mỗi ngày trong đó bao gồm cả nước từ các loại thực phẩm, rau củ quả cung cấp trong ngày. Nên uống nước vào mỗi buổi sáng khi thức dậy, uống sau bữa ăn và khi luyện tập TDTT là tốt nhất, đồng thời bổ sung lượng nước còn lại vào các thời điểm khác trong ngày.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Ăn các loại thực phẩm tốt cho vòng 1

    Đó là các nhóm thực phẩm giàu Protein – collagen và vitamin như thịt, trứng, sữa, đậu, rau họ cải, đu đủ… protein là yếu tố quan trọng giúp cơ ngực săn chắc, đàn hồi tốt và tham gia vào quá trình tái tạo collagen, làm giảm tình trạng chảy xệ của vòng 1. Nếu không được cung cấp protein đầy đủ, nguồn collagen cũng sụt giảm khiến cho kích thước vòng 1 giảm đi nhanh chóng. Đồng thời, các chất béo lành mạnh cũng góp phần không nhỏ trong việc cải thiện kích thước núi đôi như lạc, vừng, bơ, đậu, dừa…Đồng thời, chị em cần ăn đủ bữa, đủ nhóm dưỡng chất. Tham khảo các công thức sau đây có thể áp dụng làm tăng kích thước núi đôi:

    Trứng gà và sữa: trộn hỗn hợp bao gồm 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa đặc, 1 thìa mật ong cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày.

    Chân giò: Đây là bài thuốc tăng kích thước vòng 1 và tăng sữa cho con bú mà hẳn là mẹ nào cũng biết, nhiều mẹ “sợ” móng giò do vậy có thể thử thay đổi nhiều cách chế biến khác nhau. Tham khảo chân giò hầm hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ vòng 1 .

    Quả bơ: Bơ được biết đến là loại trái cây “vàng” cho sắc đẹp của phụ nữ, trong bơ chứa lượng axit béo không bão hòa có tác dụng tăng độ đàn hồi các mô ngực, đồng thời giàu vitamin A kích thích quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

    Cam: Trong quả cam có chứa nhiều Vitamin C giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú. Bạn nên uống nước cam vắt hoặc ăn cam trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ là thời điểm tốt nhất.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về áo lót cho người ngực chảy xệ

    Nói không với cafe, đồ ăn cay nóng

    Nếu hoàn toàn nói không với đồ ăn cay nóng hay café, rượu thì cũng rất khó để thực hiện tuy nhiên, chị em nên hạn chế được càng nhiều càng tốt. Caffein trong cà phê, cồn trong rượu bia, capsaicin trong các gia vị cay làm tiêu tan và đốt cháy lượng mỡ trên cơ thể, đặc biệt có tác dụng với vòng 1. Chính vì vậy, chị em cần hết sức hạn chế “nhóm kẻ thù” này.

    Massage ngực

    Chỉ cần dành ra 10p mỗi ngày trong khi tắm (tốt nhất là tắm nước ấm và vòi hoa sen và tắm xả lại với nước lạnh để tăng độ đàn hồi cho da, giúp ngực trở nên săn chắc hơn).
    Tham khảo các bài mát xa sau đây:

    Bước 1: Dùng ngón tay đeo nhẫn và ngón giữa ấn vào giữa hai khe ngực, để kích thích hoạt động của ngực.

    Bước 2: Dùng bàn tay di chuyển tròn từ phía trên bầu ngực xuống đến dưới ngực. Mỗi bên thực hiện 10 lần.

    Bước 3: Lấy tay trái vòng sang ngực bên phải và bắt đầu kích thích các tuyến, mát xa vòng quanh bầu ngực. Thực hiện 2 phút và chuyển sang bầu ngực còn lại.

    Bước 4: Dùng tay mát xa từ nách bên trái sang bên phải, đi qua phía trên ngực. Thực hiện 20 lần. Sau đó, đổi bên. Động tác này, rất tốt cho phụ nữ văn phòng, do ngồi nhiều nên thường tích mỡ thừa ở vùng ngực.

    Bước 5: Đặt 2 tay từ phía dưới nách, mát xa hướng lên phía trên. Thực hiện 20 lần.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Thể dục vòng 1

    Ngoài chế độ ăn uống đúng cách và phương pháp massage ngực, chị em nên kết hợp tập thể dục thường xuyên để có thể đạt được hiệu quả cao trong thời gian sớm nhất. Chị em có thể tham khảo bài tập đơn giản dưới đây:

    1/ Ngồi trên ghế hoặc đứng sao cho lưng được giữ thằng, tay trái đưa lên cao, bàn tay ngửa, tay phải giữ thẳng, đưa ra sau sao cho 2 tay tạo thành một đường nghiêng thẳng, giữ nguyên tư thế trong vòng 30s rồi đổi bên. Thực hiện lặp lại động tác trên nhưng với tần số nhanh hơn. Thực hiện từ 20 đến 40 lần và kiên trì mỗi ngày. Lưu ý rằng luôn giữ lưng thẳng và không cử động bằng vai.

    2/ Ép ngực

    Bài tập ép ngực cũng rất đơn giản bạn có thể duy trì tập luyện mỗi ngày. Hai chân ngang rộng bằng vai, hai tay co lên ngang bằng nhau, tạo thành góc vuông 90 độ, hai bàn tay nắm lại.

    Từ từ cho hai tay chạm vào nhau, sao cho lòng bàn tay chụm vào nhau, để vào vị trí giữa của khuôn mặt. Lặp lại động tác 20-40 lần.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: ăn gì để ngực không bị chảy xệ
     

Chia sẻ trang này

Loading...