63 Stravel

Cẩm nang du lịch Bangkok

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Devatravel, 16 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      211/60 khương trung, thanh xuân, hà nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 160 Đọc
  1. Devatravel

    Devatravel New Member

    Bangkok, thủ đô sôi động của Thái Lan, là một điểm đến hấp dẫn với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Để có một chuyến đi trọn vẹn, hãy tham khảo cẩm nang du lịch Bangkok sau đây:

    Thời điểm lý tưởng:

    Mùa cao điểm (tháng 11 - tháng 2): Thời tiết mát mẻ, khô ráo, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, đây cũng là mùa du lịch cao điểm, giá cả dịch vụ có thể tăng cao. Mùa thấp điểm (tháng 5 - tháng 10): Mùa mưa, giá cả dịch vụ giảm, ít khách du lịch hơn. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị kỹ càng cho những cơn mưa bất chợt.

    [​IMG]
    Xem thêm: https://devatravel.vn/tour/tour-thai-lan-5-ngay-4-dem/

    Di chuyển:

    Máy bay: Sân bay quốc tế Suvarnabhumi là cửa ngõ chính đến Bangkok. Từ Việt Nam, có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng đến Bangkok. Trong thành phố: Bangkok có hệ thống giao thông công cộng phát triển với tàu điện trên cao BTS, tàu điện ngầm MRT, xe buýt và taxi. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng gọi xe như Grab. Đến các tỉnh khác: Bạn có thể đi xe buýt, tàu hỏa hoặc máy bay để đến các tỉnh khác của Thái Lan.
    Xem thêm:

    Lưu trú:

    Khu vực trung tâm: Sukhumvit, Siam, Silom là những khu vực trung tâm sầm uất với nhiều khách sạn, trung tâm thương mại và nhà hàng. Khu vực ven sông Chao Phraya: Riverside mang đến không gian yên bình hơn với tầm nhìn đẹp ra sông. Khu phố cổ: Khao San Road là khu vực nổi tiếng với du khách ba lô, giá rẻ và nhiều hoạt động về đêm.

    Các điểm tham quan:

    Đền chùa: Wat Pho (Chùa Phật Nằm), Wat Arun (Chùa Bình Minh), Grand Palace (Cung điện Hoàng gia) là những điểm đến không thể bỏ qua. Chợ: Chatuchak Weekend Market, Asiatique The Riverfront, chợ nổi Damnoen Saduak là những nơi tuyệt vời để mua sắm và trải nghiệm văn hóa địa phương. Các hoạt động khác: Du thuyền trên sông Chao Phraya, xem Muay Thái, thưởng thức ẩm thực đường phố, massage Thái truyền thống.

    Ẩm thực:

    Bangkok là thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn đường phố và nhà hàng đa dạng. Đừng bỏ lỡ Pad Thái, Tom Yum, Som Tum, các món nướng và hải sản tươi ngon.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    Trang phục: Khi tham quan đền chùa, hãy ăn mặc lịch sự, kín đáo. Tiền tệ: Đơn vị tiền tệ của Thái Lan là Baht (THB). Bạn có thể đổi tiền tại sân bay, ngân hàng hoặc các quầy đổi tiền. Visa: Công dân Việt Nam được miễn thị thực khi đến Thái Lan du lịch trong vòng 30 ngày.


    Với những thông tin hữu ích trên, hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Bangkok thật thú vị và đáng nhớ! và hãy ghi nhớ nằm lòng răng phải luôn Cẩn thận khi đi du lịch Thái Lan
     

Chia sẻ trang này

Loading...