63 Stravel

Cẩm nang đặt phòng khách sạn gần chợ Đà Lạt

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn Đà Lạt' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 802 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khi đi du lịch chắc hẳn ai cũng đều trang bị cho mình đầy đủ đồ dùng để chuẩn bị cho chuyến đi nghĩ mát dài hạn. Tuy nhiên chuẩn bị vật dụng cá nhân thôi chưa đủ, một điều hết sức quan trọng mà đại đa số mọi người rất chủ quan đó là chỗ nghĩ ngơi, tại sao mọi người không đặt phòng trước khi đến? Đến nơi các bạn mới tìm phòng vậy có ổn hay không? Điều đó sẽ làm mất thời gian cho chuyến đi của mình khi lượng khách đông kéo đến thì rất khó để tìm phòng, không riêng gì ở các tỉnh thành phố khác.
    [​IMG]
    Thành phố Đà Lạt về đêm

    Thành phố đà lạt cũng vậy cứ vào dịp lễ tết, hè về một lượng du khách khá đông lại ùn ùn kéo đến dẫn đến hiện tượng ‘cháy phòng’, giá thành cũng sẽ cao lên. Chính vì thế công ty du lịch Hoa Dalat Travel của chúng tôi đã đúc kết rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn, bài viết dưới đây sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu và có thêm kinh nghiệm khi đi du lich da lat mà không lo hết phòng và đặt phòng đà lạt giá rẻ nhất nhé!

    Khách sạn Đà Lạt – Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ từ A tới Z
    Đặt phòng khách sạn Đà Lạt ngày thường: Vào những ngày thường thì hầu hết các khách sạn 1 sao, 2 sao và 3 sao có giá khá ổn chỉ từ 200.000đ cho tới 800.000đ. Vì vậy các bạn hãy yên tâm sẽ chọn cho mình một khách sạn ưng ý, tuy nhiên các bạn cần lưu ý vào những ngày cuối tuần thì nên đặt phòng trước nhé. Nhất là ngày hè đại đa số sẽ khá đông vào những ngày cuối tuần vì vậy không nên chủ quan mà hãy đặt trước phòng cho an tâm.

    [​IMG]
    Đặt phòng khách sạn Đà Lạt

    Đặt phòng Đà Lạt vào dịp lễ tết: Những ngày lễ, tết thì phải nói rằng là đông nhất vì ai ai cũng muốn ra khỏi nơi oi bức đến một chốn thiên đường mới, đầy mát mẻ như Đà Lạt để xả tress, dưới đây là những cách để du khách chọn để có được giá tốt nhất.

    Đặt phòng sớm: Hầu hết các khach san da lat đều có những chính sách riêng, nhưng đảm bảo sẽ cho khách hàng đặt phòng trước từ 1 đến 9 tháng cũng giống như các dịch vụ khác, vì nếu như đặt phòng trước quý khách sẽ có giá ưu đãi thấp hơn hay giá thường ngày không tăng cao rẻ hơn rất nhiều khoảng 800.000đ → 1.500.000đ đối với những khách sạn 3 sao trở lên còn nếu gần thời điểm mới đặt thì chắc chắn giá sẽ khác rồi các bạn hãy chú ý đều này nhé.

    Đặt phòng thông qua các công ty du lịch: Những khách sạn dù lớn hay nhỏ cũng đều là những đối tác luôn đông hành cùng các công ty du lịch trong suốt quá trình dài. Nên sẽ có rất nhiều ưu đãi về giá cả từ các khách sạn, chúng ta sẽ chứng minh qua ví dụ như sau:

    Giá niêm yết tại quầy lễ tân của các khách sạn 3 sao Đà Lạt là 1,200,000đ/ đêm/ phòng. Tuy nhiên khi quý khách hàng đặt tại công ty Hoa Dalat Travel thì giá sẽ có mức ưu đãi chỉ còn khoảng 800,000đ/ đêm/ phòng, nếu vào mùa thấp điểm thì giá có thể còn rẻ hơn rất nhiều nữa.

    Đó chính là một ví dụ điển hình cho những khách sạn 3 sao, còn đối với khách sạn 4 và 5 sao nếu đặt tại công ty chúng tôi chắc chắn giá sẽ còn giảm hơn rất nhiều. Những khách hàng đi theo đoàn đông người đặt phòng kết hợp với đặt các tour du lịch sẽ được Hoa Dalat Travel giảm giá tối đa từ 5 tới 30%.

    Các bạn nghĩ sao nếu như đặt phòng thông qua công ty du lịch Hoa Dalat Travel của chúng tôi và sẽ tiết kiệm được kha khá số tiền của mình? Phải chăng đó là niềm vui lớn trong lòng của tất cả các bạn. Vậy thì tại sao chúng ta không đặt phòng tại công ty để có những ưu đãi tuyệt vời như vậy?

    Đặt phòng qua các công ty du lịch tại địa phương: Thông qua Công Ty Du Lịch Hoa Đà Lạt chúng tôi sẽ có những ưu đãi giá tốt cho các bạn vì công ty biết rõ khách sạn đó có bao nhiêu phòng, những tiện nghi trong phòng gồm những gì, những ai muốn ngắm cảnh thì nên chọn phòng nào….rất nhiều thông tin khác có liên quan mà các bạn cần muốn biết.

    Không những biết được khách sạn mình chuẩn bị đặt chân đến như thế nào mà công ty còn có những đặc quyền khác tại khách sạn đó là: Mọi người có thể nhận phòng từ 2 đến 3 tiếng nếu có phòng trống điều này còn tùy theo chính sách của từng khách sạn đặt ra, nếu như các bạn đặt trực tiếp tại khách sạn mà muốn nhận phòng sớm thì quý khách sẽ phải trả thêm 50% số tiền, đó là điều hiển nhiên.

    Ngoài ra, công ty du lịch địa phương còn được nhận các khuyến mãi về giá phòng, các bữa ăn tối và các bữa chính, nếu quý khách hàng đặt các phòng họp, hội nghị, hội thảo thì chắc chắn sẽ được giảm giá tối đa.

    Cần lưu ý gì khi chọn khách sạn Đà Lạt

    • Đặt khách sạn Đà Lạt gần chợ
    Đó là những kinh nghiệm, sự hiểu biết của chúng tôi muốn chia sẽ cho các bạn biết để có những ưu đãi hấp dẫn tuyệt vời khi đến vùng đất lý tưởng đầy thơ mộng này. Bên cạnh những điều trên thì có một số khách hàng khi đặt phòng cũng có những câu hỏi như khách sạn có gần chợ Đà Lạt không? Nếu gần thì đi bao nhiêu phút sẽ đến? tôi tự hỏi tại sao mọi người lại thích gần chợ đến thế, phải chăng sự nhộn nhịp dưới cái se lạnh của thời tiết hòa vào dòng người tấp nập pha chút ánh đèn làm cho con người ta cảm thấy phấn khởi thoải mái hơn, hay mọi người thích thú với sự bon chen, được ngắm nhìn những con người kia đang tất bận với công việc?
    Thật vậy! tôi cũng đã hiểu một phần nào đó của quý khách khi muốn chọn những khách sạn gần chợ. Chợ Đà Lạt được xây dựng vào những năm 1958 nơi đây chính là nguồn sống của những con người lao động tại nơi đây vẻ đẹp của những kiến trúc đã thu hút những ánh nhìn của những vị khách phương xa hòa quyện cùng với con người. Những món ăn, những món hàng đặc sản sẽ là những bữa ăn, những món quà sau mỗi chuyến đi của du khách.

    Chị Phương một du khách đến từ Sài Gòn đã chia sẽ với công ty ‘tôi muốn chọn gần chợ là bởi vì sau mỗi chuyến đi sẽ là những món quà rinh về cho gần, rất bất tiện nếu như khách sạn mà tôi đặt nó ở xa thì sẽ rất khó khăn cho việc di chuyển ra khỏi nơi đông người tại nơi đây. Còn một điều nữa đó là vào buổi tối ở chợ đêm có rất nhiều món ăn ngon, phải nói là ẩm thực nơi đây thật sự hấp dẫn tôi và gia đình, và đêm tôi có thể đi bộ ra đây để khám phá các món ăn tuyệt vời của phố núi’.

    Hầu hết các khách hàng đều chọn khách sạn Đà Lạt gần chợ chính là vì sự thuận lợi. Ban ngày khu chợ gợi lên như một bức tranh lao động đầy sống động khỏe khoắn dưới ánh nắng mặt trời, nếu như ngày là một bức tranh khỏe khoắn thì khi màn đêm buông xuống những ánh đèn rực lên sẽ giống như ‘nàng lọ lem’ mang một phong cảnh hữu tình về đêm thật sự rất đẹp các bạn ạ. Tất cả như một bức tranh hòa nhịp kì diệu giữa thiên nhiên và con người.

    Sau đây là những khách sạn gần chợ đà lạt mà các bạn cần biết lựa chọn khi đi du lịch. Để có những giá ưu đãi tốt nhất tiện lợi cho nhu cầu và túi tiền của mình thì hãy đọc lại phần kinh nghiệm đặt phòng mà công ty chúng tôi vừa giới thiệu với các bạn ở trên.

    • Khách sạn 1 sao: Thủy Tiên Hotel, Ladophar Hotel, Hải Uyên Hotel, Lá Xanh Hotel…
    • Khách sạn 2 sao: Thanh Thảo Hotel, Thanh Loan Hotel, Gold Dream…
    Những khách sạn này thường có giá khoảng 250.000 VNĐ.
    Những khách sạn 3 sao, 4 sao và 5 sao gần chợ đẹp nhất và sang trọng nhất

    • Khách sạn đà lạt 3 sao: Dalat Plaza Hotel, Ngoc Phat Hotel, Pho Nui Hotel
    • Khách sạn đà lạt 4 sao: Mường Thanh Hotel, Golf3 Hotel
    • Khách sạn đà lạt 5 sao: Dalat Palace Hotel, Bavico Plaza Hotel….
    Bạn cần lưu ý gì khi đặt phòng khách sạn Đà Lạt gần chợ
    • Luôn đặt sớm nhất có thể nhất là vào các dịp cuối tuần và Lễ Tết để có những ưu đãi.
    • Kết hợp với tour du lịch Đà Lạt để tiết kiệm chi phí.
    Còn điều vì tuyệt vời hơn nữa khi vừa được đặt phòng đà lạt giá rẻ vừa đi các tour để được giảm chi phí cơ chứ.
    • Đặt một khách sạn gần Hồ Xuân Hương Đà Lạt
    Bên cạnh một số khách hàng thích khách sạn gần chợ thì những một số người lại thích khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương. Chắc hẳn khi tìm hiểu về thành phố Festival Hoa đọc một số bài thì ai cũng biết Hồ Xuân Hương được nhiều người ví như trái tim giữa thành phố Đà Lạt, đây được coi là một thắng cảnh quốc gia dài 7km, một số du khách muốn chọn khách sạn gần hồ là bởi vì nó mang sắc hương của mùa xuân lan tỏa quanh hồ họ muốn được tận hưởng những cái xuân vào mùa hè. Cũng bởi vì họ muốn khám phá vẻ đẹp của mặt hồ bằng những chú vịt để thõa lòng mong muốn, khát khao sự yêu thích của du khách.
    http://khachsandalat.pro/danh-sach/khach-san-da-lat-gan-ho-xuan-huong.html
    Tôi cũng hiểu được vì sao khách hàng muốn chọn những khách sạn gần hồ để làm gì. Nơi đây có rất nhiều thứ để chơi, không chỉ chơi và ngắm cảnh thôi đâu mọi người còn được thưởng thức những món ăn ấm nóng vào buổi chiều nữa đấy.
    http://dalatcogihot.com/du-lich-da-lat-cam-nang-du-lich-da-lat-hay-nhat/

    1. Đạp vịt: Chỉ với 60.000VNĐ/1 con đạp trong khoảng 1 tiếng còn gì vui hơn khi cùng người thân của mình cùng trên những chú vịt ngắm nhìn mặt hồ cùng nhau chekin lên Facebook hoặc cùng nhau thi đạp vịt, phải nói là rất thú vị đó các bạn ạ.
    2. Đạp xe đạp đôi: Giá 1 tiếng khoảng 20.000VNĐ cùng nhau đạp xung quanh bờ hồ ngám nhìn những bông hoa bên ven đường, sân golf dưới thời tiết mát mẻ của Đà Lạt chắc hẳn ai cũng thích với trò này.
    3. Đi xe ngựa: Những chiếc xe ngựa được trang trí rất đẹp có thể chở từ 6 tới 7 khách đi 1 vòng quanh hồ với giá 300.000VNĐ.
    4. Chụp ảnh lưu niệm: Có rất nhiều thợ chụp ảnh quanh hồ xuân hương rất chuyên nghiệp sẽ lưu lại cho bạn rất nhiều hình ảnh đẹp của thành phố ngàn thông này.
    Ngoài các trò chơi thì mọi người còn được thưởng thức các loại đồ ăn như: Khoai nướng, bắp nướng, trứng nướng, sữa đậu nành …. và rất nhiều món ăn khác đang chờ đợi các bạn lên thưởng thức đấy.
    Khách sạn đẹp gần Hồ Xuân Hương 3 sao rất đẹp gồm có: Ngọc Phát, Dalat Plaza…. đặc biệt là Dalat Palace Hotel tiêu chuẩn 5 sao vô cùng đẳng cấp và sang trọng để có thể ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn của hồ. Còn nếu như bạn có túi tiền eo hẹp hơn thì có thể lựa chọn những khách sạn 1 sao, 2 sao giá rẻ như: Khách sạn Lapensee, khách sạn Thanh Loan, khách sạn Thanh Thảo, khách sạn Ladophar, . Không quá khó cho những du khách mới lần đầu tiên lên Đà lạt chọn lựa phòng vì mọi thắc mắc xin liên hệ công ty để có thêm thông tin hướng dẫn cụ thể, chi tiết.

    • Đặt khách sạn Đà Lạt mới xây nếu bạn là người yêu thích sự sạch sẽ sang trọng
    Trong những năm gần đây TP. Đà Lạt là nơi du lịch lý tưởng nhất cho những du khách ưa thích sự mát mẻ, yêu thiên nhiên tìm đến để cùng bạn bè, gia đình nghĩ dưỡng. Phải nói rằng mọi thứ càng phát triển thì việc những khách sạn mới, đẹp mọc lên như nấm là điều đương nhiên, vào đầu năm 2017 ước tính thành phố đã xây dựng hơn 20 khách sạn bao gồm hạng 3, 4 và 5 sao, để có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách tha hồ thoả thích lựa chọn.
    Rất nhiều khách sạn được xây dựng nên nhìn từ ngoài vào kiến trúc khá độc đáo và đẹp mắt từ bên ngoài cũng như bên trong nội thất khá tiện nghi, sạch sẽ trang nhã và đầy xa hoa. Quả thật nó rất đẹp, không chỉ đẹp về bên ngoài mà còn cả bên trong nữa vậy thì nó nằm ở đâu? Đây là câu hỏi đặt ra của rất nhiều khách hàng và nó có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không? nhu cầu của một số người rất kì lạ họ thích đón ánh nắng của Đà Lạt vào buổi bình minh, nhiều người lại thích ngắm view đẹp.

    Theo như chúng tôi được biết thì đại đa số các khách sạn Đà Lạt mới xây sẽ nằm ở khu vực trung tâm thành phố cụ thể gần các địa điểm nổi tiếng như: Hồ Xuân Hương, Chợ Đêm, Vườn Hoa Thành Phố, Nhà Thờ Con Gà và các con đường được du khách ưa thích như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bùi Thị Xuân….. tôi nghĩ rằng sẽ rất thích hợp và cũng là chỗ lý tưởng để du khách có thể đi bộ ngắm cảnh.

    Dưới đây là danh sách của một số khách sạn mới xây tại Đà Lạt được Hoa Dalat Travel tổng hợp để quý khách có thể lựa chọn khi du lịch đà lạt vào một ngày gần nhất để được tận hưởng 1 kỳ nghỉ hoàn hảo tuyệt vời nơi phố núi này.

    Khách sạn 1 sao: Khách sạn Bà Triệu, khách sạn Pensy, khách sạn Ý Nhi.

    Khách sạn 2 sao: Magnolia Villa Dalat, Khách sạn An Khánh, khách sạn Hoàng Quân, khách sạn Ngọc Trai Vàng, khách sạn Arapang.

    Khách sạn 3 sao: Khách sạn Iris.

    Khách sạn 4 sao: Khách sạn Kings bao gồm 99 phòng. Có đầy đủ tiện nghi trong phòng nghĩ, rất tiện lợi cho những ai thích ngắm Hồ Xuân Hương, đi khoảng 5 phút tới chợ đà lạt rồi…

    Khách sạn 5 sao: Khách sạn Bavico Plaza là khách sạn vô cùng đẳng cấp nằm ở một vị trí vô cùng thuận lợi cho những du khách thích gần chợ đêm có trên 200 phòng, mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi…

    Vào những dịp lễ tết hay vào hè quý khách hàng muốn đặt những khách sạn trên thì hãy liên hệ với công ty để đặt phòng giá rẻ nhất có thể nhé. Điều đặc biệt hơn vì mới đưa vào hoạt động nên những khách sạn này đảm bảo sẽ còn phòng và giá cả sẽ rất ưu đãi.

    • Đặt khách sạn Đà Lạt View đẹp nếu bạn là người lãng mạn
    Bên cạnh những khách sạn mới xây dựng nên được đại đa số người yêu thích thì tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho những du khách nào ưa thích phong cảnh muốn ngắm nhìn đất trời của thành phố, một số khách sạn sẽ có những cảnh đẹp tuyệt để cùng gia đình, người thân chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn bất tận mà nơi đây mang lại.
    Tôi hiểu rằng đa số du khách đến với đà lạt đều là vì không khí trong lành, khí hậu mát mẻ cảnh quan nơi đây mang lại cho họ một cảm giác thoải mái, sảng khoái. Nhất là vào buổi sớm khi bình minh đang dần hé mở thì những giọt sương mờ ảo ẩn hiện được nhiều người yêu thích chỉ muốn chụp một bức ảnh để kỷ niệm về thành phố Sương mù này, không những là sương nếu như các bạn chọn những khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao gần chợ thì rất khó có thể tìm cho mình một cảnh quan thiên nhiên và tầm nhìn đẹp.

    Khi một người muốn đến vùng đất này đối với những vị khách khó tính họ có một tâm hồn yêu thiên nhiên lãng mạng, họ muốn thoát ra khỏi cái không khí tấp nập và cái nóng gay gắt của họ đang sinh sống, thì họ luôn mong muốn vào buổi sáng mỗi khi thức dậy đều được ngắm sương mờ ảo dưới thời tiết se lạnh, những loài hoa tuyệt đẹp đọng lại những giọt sương long lanh cùng những hàng cây thông, được ngắm nhìn mặt hồ. Để xóa tan đi bao nhiêu căng thẳng, muộn phiền họ sẽ được hưởng thụ một không khí tươi đẹp.

    Đó là điều mà nhiều du khách đến nơi đây mong muốn tìm những khách sạn có view đẹp ở Đà Lạt.

    Vậy thì nó nằm ở đâu? Câu hỏi rất nhiều khách hàng đặt ra khi đi đà lạt họ đều mong muốn vừa có thể gần chợ vừa có thể ngắm view đẹp toàn cảnh 360 độ. Một số vị khách lại thích mỗi buổi sáng thức dậy đều được ngắm nhìn những rừng thông bạt ngàn, mặt nước. Để có được tầm nhìn xa thì những khách sạn đó phải có được khuôn viên rộng lớn thì đa số những khách sạn Đà Lạt đó phải từ 3 sao trở lên và cao.

    Dưới đây sẽ là một số khách sạn đà lạt đẹp như sự mong muốn của các bạn để có thể lựa chọn cho mình một nơi tuyệt vời trước khi đến Đà lạt dừng chân nhé!

    Khách sạn 3 sao Đà Lạt View đẹp:

    1. Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt: Muốn ngắm nhìn cảnh đẹp thì các bạn hãy đặt phòng từ tầng 3 trở lên, chọn các phòng có mặt trước có hướng nhìn thẳng ra quảng trường Lâm viên Đà Lạt và Hồ Xuân Hương để có thể nhìn tổng quan view đẹp. Điều đặc biệt hơn nữa là vào những dịp lễ Festival hoa, các lễ hội bắn pháo hoa, từ nơi đây có thể nhìn toàn cảnh các chương trình đặc sắc mà không phải bon chen đi xem nhé.
    2. Khách sạn Giai Điệu Melody Đà Lạt: Cái tên nghe như một bài hát không lời mang âm hưởng du dương nhẹ nhàng. Xung quanh khách sạn này được bao phủ bởi rừng thông già, toàn cảnh có thể nhìn xuống thung lũng vì khách sạn được xây dựng nằm trên 1 đồi thông một trong những ngọn đồi cao nhất và đẹp nhất tại Đà Lạt, ở đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng bạc ngàn cùng với những làn sương giăng giăng mờ ảo trên những ngọn thông xanh biếc của thành phố. Chính vì nó có view đẹp như vậy nên hơi xa thành phố khoảng 2,5 km nha mọi người như lúc đầu tôi cũng đã nói là muốn có view đẹp thì chắc chắn rằng ở gần trung tâm thì không thể có được.
    3. Làng biệt thự Osaka Đà Lạt: Khách sạn dành cho những ai yêu thích xứ sở hoa Anh Đào của Nhật Bản, chúng nằm gần nhau có thể nhìn xuống thung lũng có những hàng cây thông xanh ngút hãy cùng đến Đà Lạt cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp này nhé.
    4. Khách sạn Phố Núi Đà Lạt: Là khách sạn có tầm nhìn ra Hồ Xuân Hương khá đẹp mắt cho một số du khách thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp vào buổi chiều tà.
    Khách sạn 4 sao Đà Lạt View đẹp.
    1. Terracotta Hotel Resort & Spa Đà Lạt: Nơi đây khá xa trung tâm khoảng 6km, tuy nhiên xa như vậy thì cảnh mới đẹp được các bạn ạ vì chúng được bao quanh bởi rừng thông xanh ngút bạt ngàn cùng với Hồ Tuyền Lâm mang đầy vẻ đẹp nên hồn thơ. Rất nhiều du khách thích thú đặt phòng của Hoa Dalat Travel vì nơi đây mang lại cho họ một cảm giác trong lành, đẹp mắt.
    2. Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt: Khách sạn sở hữu được một cảnh quan khá đẹp có hướng nhìn ra ngoài Hồ Xuân Hương và chợ đêm, nằm ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh ngay trung tâm thành phố con đường này được coi là đắt đỏ bậc nhất của thành phố ngàn hoa.
    3. Hoàng Anh Đất Xanh Resort: Là khách sạn của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cách trung tâm khoảng 3km trong những năm gần đây nơi này đucợ du khách ghé đến nghỉ dưỡng.
    4. Sacom Resort: là nơi đucợ rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn, được bao quanh bởi rừng thông già xanh ngát, nằm ngay khu vực của Hồ Tuyền Lâm bao gồm các loại khách sạn 3 sao, 4 sao và 5 sao. Đặc biệt đẳng cấp hơn đó là có sân Golf để du khách thỏa thích chơi dưới thời tiết mát mẻ của Đà Lạt.
    Khách sạn 5 sao Đà Lạt View đẹp.
    1. Dalat Palace Hotel: Được xây dựng từ thời Pháp là khách sạn nổi tiếng bậc nhất tại đà lạt mang phong cách Á – Âu hiện đại. Đặc biệt có cảnh quan tuyệt đẹp nhìn ra Hồ Xuân Hương vì nơi đây có khuôn viên rất rộng được rất nhiều du khách yêu thích khi đến đà Lạt.
    2. Dalat Edensee Lake Resort & Spa: Là một khách sạn nằm trong khu vực Hồ Tuyền Lâm khu này được xem như một làng Châu Âu bởi kiến trúc khá cổ kính. Xung quanh biệt thự là những loài hoa khoe nhau đua sắc cùng với rừng thông quanh năm xanh ngắt một màu.
    Đó là những khách sạn được Hoa Dalat Travel tổng hợp lại và chia sẻ cho các bạn biết đến, dành cho những ai yêu thiên nhiên muốn ngắm view đẹp để checkin, đó là cái nhìn tổng quan của những khách hàng họ đã chia sẽ cho công ty vì mỗi khách sạn sẽ có những cái đẹp riêng không giống nhau, có phong cảnh đẹp hay không cũng tùy thuộc vào cái nhìn của quý khách.
    • Đặt khách sạn Đà Lạt gần Hồ Tuyền Lâm nếu bạn yêu thiên nhiên
    Nếu như những ai đã đến với Đà Lạt nhiều lần ở những khách sạn ngay trung tâm, thì chắc hẳn ai cũng muốn chọn cho mình một phòng khách sạn tại khu vực Hồ Tuyền Lâm. Để có thể ngắm nhìn một trời rừng thông xanh ngút ngàn tuyệt đẹp làm sao, như một bức tranh thiên nhiên mang vẻ đẹp của màu xanh bao la hòa quyện cùng với lớp sương mù.
    Hồ Tuyền Lâm là khu du lịch nghỉ dưỡng quá quen thuộc và nổi tiếng với những phong cảnh cùng các điểm tham quan như: Thiền Viện Trúc Lâm, Đường Hầm Đất Sét và khu du lịch Nam Qua Đá Tiên. Rất nhiều điểm du lịch như vậy nên cũng xuất hiện rất nhiều khu Resort nghĩ dưỡng và khách sạn gần Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt.

    Nhìn chung ở hồ tuyền lâm các khách sạn gần hồ đều từ 4 sao trở lên dành cho những khách hàng muốn chọn nơi sang trọng cho gia đình của mình. Hầu hết tất cả các khách sạn đều được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và vô cùng lôi cuốn với sự chênh cao thấp, mọi người chọn nơi đây là điểm để nghĩ dưỡng thì đó là một sự lựa chọn đúng dành cho bạn để cùng gia đình, người thân tận hưởng cái không khí trong lành mát mẻ tránh xa sự ồn ào tấp nập của đô thị kia dưới đây là một số khách sạn ngay Hồ Tuyền Lâm cho khách hàng cùng tham khảo lựa chọn.

    1. Khu nghỉ dưỡng 5 sao Bình An Village: Gồm một chuỗi dài với kiến trúc tinh tế cổ điển của Pháp cùng với tinh hoa văn hóa của dân tộc được tạo nên. Nơi đây từ phòng, từ những chiếc lá, cây kiểng đều được chăm chút rất tỉ mỉ tạo nên một sự ấm cúng cho những du khách khi đến đây. Bình An còn được ví như một ốc đảo được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên cùng với những hàng cây thông của đất trời hòa quyện lại trải dài trên mặt hồ. Đâu đó còn nghe tiếng của những chú chim hót véo von nghe vui lòng người làm sao. Để có cái nhìn khách quan tổng thể về nơi đây quý khách hãy đến cùng đón nhận, cảm thụ một tuyệt tác như tranh vẽ này.
    2. Dalat Edensee Lake Resort & Spa : Dưới cái nắng oi bức của đồng bằng hiển nhiên ai cũng muốn chạy lên đồi núi để tận hưởng không khí mát mẻ của phố núi Đà Lạt, để cùng khám phá những khu biệt thự sang trọng tại nơi đây cùng với những cuộc phiêu lưu đầy thú vị đang chờ đón các bạn đó.
    3. Dalat Edensee Lake Resort : Được xây dựng với kiến trúc tinh tế đẹp mắt. Ở độ cao 1,500m nhìn từ trên xuống chắc chắn ai cũng muốn chĩa ngay ống kính của mình xuống, để có những bức ảnh đẹp từ thiên nhiên làm say lòng người.
    4. Terracotta Hotel Resort & Spa : Là khu nghỉ dưỡng thuộc tiêu chuẩn 4 và 5 sao, được thiết kế với không gian mở mang đậm phong cách phương Tây, gồm có 240 phòng. Thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp thơ mộng, yêu cái đẹp thiên nhiên tha hồ tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn nơi đây mang lại cho bạn.
    5. Sacom Resort và Sacom Tuyền Lâm Golf Club: Được xây dựng vào năm 2013, khu resort nằm ở giữa khung cảnh yên tĩnh, thanh bình. Sacom nằm trên một bán đảo rộng 127 Hectar, nhìn ra hồ Tuyền Lâm. Nằm cách 10km từ trung tâm thành phố, hồ Tuyền Lâm là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Sacom Resort có 8 căn biệt thự sang trọng gồm 47 phòng với các kênh truyền hình cáp, mini-bar, trà và cà phê miễn phí hàng ngày, trong phòng có két an toàn. Internet miễn phí wi-fi trong phòng. Có lẽ nơi đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người hãy cùng đến và khám phá những vẻ đẹp tại đây mang lại cho mình nhé.
    Đó điển hình là những khách sạn tại khu vực có view đẹp, lãng mạn trên đoạn đường Hồ Tuyền Lâm xung quanh bao phủ bởi hàng thông xanh ngát.
    • Đặt khách sạn Đà Lạt trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    Ngoài ra trên đoạn đường Nam kỳ Khởi Nghĩa,có rất nhiều khách sạn Khách sạn 1 sao 2 sao là chủ yếu, gần chợ ngay trung tâm rất thuận tiện cho việc đi lại và cho những ai muốn tiết kiệm thêm một khoảng chi phí. Có giá khá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu về cách chọn lựa phòng của các du khách khác nhau. Nếu muốn đặt phòng vào các dịp lễ thì phải đặt trước khoảng 1 tháng tránh tình trạng hết phòng.
    Một số khách sạn như: Khách sạn hải uyên và khách sạn Ladophar, hotel Vũ Nhi, hotel Quỳnh Nhi, Tâm Dung hotel….

    • Đặt khách sạn Đà Lạt ở Đường Bùi Thị Xuân
    Ngoài con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ra, Bùi Thị Xuân cũng là con đường được xem là huyết mạch của thành phố, con đường này có rất nhiều khách sạn nổi tiếng từ 1-3 sao tha hồ cho các bạn lựa chọn làm điểm đến, nghĩ ngơi ngắm nhìn phong cảnh, mọi người hãy yên tâm không sợ bị lạc sẽ có người hướng dẫn kèm theo bản đồ. Có rất nhiều lý do để mọi người chọn con đường này làm điểm dừng vì từ đó ra chợ chỉ mất 5- 10p đi bộ thì hỏi sao không thích cho được điển hình một số khách sạn được nhiều người yêu thích như: Khách sạn Lapensee 2 sao, Khách sạn Hồng Hải 2 sao, Khách sạn Đại Lợi 3 sao, khách sạn Kim Cương….rất nhiều khách sạn khác hãy cùng xem trên trên website khachsandalat.pro và khachsandalat.net của công ty du lịch Hoa Dalat Travel.
    • Đặt khách sạn Đà Lạt vào ngày lễ
    Các bạn biết đó vào những dịp lễ 30/4 mùng 1/5 hay các dịp lễ tết âm lịch, lễ hội Festival Hoa thường xuyên năm nào các khách sạn cũng đều hết phòng, phần lớn là một số du khách ỷ y nên đến nơi mới kiếm phòng thì đã hết, phải căng lều ra các công viên, bờ hồ để ngủ qua đêm, một số còn phải ngủ trong xe hơi. Đó là sự thật các bạn ạ, vì thế trước khi đến các bạn hãy đặt phòng trước khoảng 1 tháng để được có giá ưu đãi, còn nếu như không đặt trước mà lên tới mới kiếm một là không có phòng hai là giá phòng sẽ tăng gấp đôi, thậm chí một số khách sạn tăng gấp 5 lần so với bình thường thì mọi người phải chịu thôi.
    Rất cảm ơn mọi người đã đọc bài của chúng tôi hy vọng sau bài viết này mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm hơn khi đi du lịch nhé nhiều nhé.
    Nguồn: http://dalatcogihot.com/khach-san-da-lat-dat-phong-khach-san-da-lat-gia-re/
     

Chia sẻ trang này

Loading...