63 Stravel

CẨM NANG CHO NÀNG ĐỂ CHỌN 1 CHIẾC ÁO THUN THIẾT KẾ HOÀN HẢO

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi ducthang11222, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      350,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      My An, Phu My, Binh Dinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. ducthang11222

    ducthang11222 New Member

    Hầu hết áo thun chúng ta mặc ngày nay đều làm từ sợi vải cotton, polyester và sự pha trộn của hai thứ vải này với nhau. Việc làm ra một chiếc áo thun thiết kế cũng khá đơn giản. Hiện nay, mọi quy trình đều được tự động hóa bằng máy, từ quy trình cắt, vắt sổ đến ráp các mảnh áo lại với nhau.

    Song, công đoạn quan trọng nhất thể hiện đẳng cấp của một chiếc áo thun tốt là dệt vải. Vải áo dệt càng mỏng, áo mặc càng mát và nhẹ. Mồ hôi sẽ nhanh thấm và thoát ra khỏi thớ vải khi gặp gió, vì thế luôn tạo cảm giác khô thoáng và thoải mái.

    [​IMG]

    Áo thun thiết kế của IAM7DAY

    Điểm khác nhau giữa chiếc áo thun thiết kế và áo thun " chợ " là áo thun thiết kế được sản xuất với 1 số lượng nhất định và có hạn, quy trình sản xuất được quản lý nghiêm ngặt, từng đường may, nét chỉ được kiểm tra kỹ càng để tạo được 1 chiếc áo thun thiết kế hoàn hảo. Còn áo thun chợ được sản xuất 1 cách đại trà, rầm rộ và xuất ra thị trường, chưa được kiểm duyệt kỹ càng nên chất lượng của nó còn chưa được tốt.

    Với nhiệm vụ thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, áo thun tốt nhất nên được làm 100% cotton. Khi được pha thêm polyester nhằm tạo độ co giãn, các tính năng trên của áo thun sẽ giảm đi, song nó lại tạo ra những đường lượn gợi cảm cho người mặc.

    Đó là lý do bạn nên chọn cho mình những chiếc áo thun thiết kế làm hoàn toàn từ vải cotton nếu bạn là nam, còn nên chọn áo thun thiết kế có chất co giãn để tăng thêm nét quyến rũ nếu bạn là nữ. Tất nhiên, chiếc áo thun đẹp hay không còn phụ thuộc vào chính người mặc nó.

    [​IMG]

    Áo thun Chanel của IAM7DAY

    Với nhiều mẫu áo thun thiết kế hàng hiệu xịn xò. IAM7DAY mang đến cho các nàng rất nhiều sự lựa chọn để có cho mình 1 chiếc áo thun hoàn hảo.

    Áo thun nữ croptop: Cá tính, sành điệu, sexy là những đặc điểm nổi bật của 1 chiếc áo thun croptop mang lại. Vừa thoải mái khi mặc, vừa giúp bạn thật cá tính và nổi bật, giúp bạn khoe trọn vòng eo quyến rũ của mình.

    Áo thun cổ chéo: áo thun cổ chéo có nhiều loại, lệch vai, khoét ngực, tay dài, tay ngắn... xong đặc điểm nổi bật nhất của mẫu này là chiếc cổ chéo đầy cá tính nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế lạ mà bắt mắt, những chiếc áo thun cổ chéo này đang được các bạn nữ rất ưa chuộng trên thị trường.

    Áo thun nữ cổ tim: Những chiếc áo thun nữ tính cổ hình tim giúp cô nàng quyến rũ trông thấy, khoe được trọn vẹn đôi xương quai xanh hút hồn phái mạnh lại nhấn nhá tô điểm cho vòng 1 thêm phần nổi bật đặc biệt hơn. Chỉ cần phối cho mình 1 chiếc quần Jean hay 1 chiếc quần Kaki ống rộng, bạn sẽ trở nên cá tính và xinh đẹp 1 cách lung linh.

    Các nàng đã tìm được cho mình 1 chiếc áo thun thiết kế phù hợp dành cho mình chưa? Tất nhiên IAM7DAY còn có rất nhiều mẫu áo thun thiết kế độc đáo và xinh đẹp đang chờ các nàng để vào xem đấy, những trải nghiệm cho các nàng một phong cách thời trang nữ cá tính, nhưng đảm bảo tính ứng dụng cao, mix & match đa dạng, đúng chất những cô nàng hiện đại.

    Showroom: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3. HCM
    Hotline: 0777.29.80.80

    Website: www.iam7day.com
    IG: iam7day.store
    Zalo OA: Iam7dayofficial
    Shopee : shopee.vn/iam7day
     

Chia sẻ trang này

Loading...