63 Stravel

Cải tạo mẫu nhà cấp 4 đẹp hoàn hảo tại TP HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 16 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Đa số các hệ thống nhà tầng đã chiếm đại phần lớn các công trình nhà ở hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn đau đó các căn nhà cấp 4 xuống cấp, cũ nát cần có biện pháp, phương án sửa chữa hợp lý. Dưới đây sẽ là một số lưu ý tân trang cải tạo nhà cấp 4 cũ tiết kiệm phù hợp với mọi hộ gia đình.
    Khảo sát tính chất của ngôi nhà
    Trước khi tiến hành cải tạo bạn cần đảm bảo được tính chắc chắn của ngôi nhà. Với một số ngôi nhà có có độ bền và khả năng tái sử dụng cao các bạn mới nên tiến hành sơn sửa còn với các công trình đã xuống cấp nghiêm trọng bạn nên cân nhắc về kinh tế cũng như tuổi thọ có thực sự đảm bảo an toàn cho người sử dụng và công trình.
    Việc kiểm tra toàn diện ngôi nhà còn mang đến hiệu quả và phương án tiến hành cải tạo hợp lý. Một số các vị trí quan trọng trong nhà cần chú ý và kiểm tra kỹ lưỡng đó là sàn nhà, tường và hệ thống mái, quan sát xem có các vết nứt nẻ nào không và có thể sửa chữa nếu như cần thiết.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà
    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.
    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành

    Thay đổi một số cấu trúc không gian của ngôi nhà
    Hệ thống nhà cấp 4 trước kia thường được xây theo hình thức tường bao xung quanh và hệ thống mái ngói với một đến 2 hệ thống cửa chính và có chiều cao thấp nên chúng khá là gò bó. Vì vậy để thiết kế ra những không gian mới, bạn có thể tiến hành sửa thành những mẫu nhà 2 tầng hiện đại hoặc bố trí thêm vị trí gác xép phía trên.
    Ánh sáng của ngôi nhà cũng cần thay đổi, tăng sáng và giảm sức nóng từ bên ngoài môi trường tác động vào không khí trong nhà. Nếu muốn đập tường hoặc thay đổi vị trí các cửa với nhau thì bạn tránh hệ thống đường điện gây nguy hiểm trong thiết kế và mất thời gian lắp đặt lại.
    Lựa chọn màu sắc và nội thất đơn giản
    Vì không gian diện tích khá hạn chế nên bạn không cần thiết sử dụng những bộ nội thất quá đồ sộ chiếm hết không gian phòng khách vừa tạo cảm giác chật trội, vừa tốn kém về mặt kinh tế. Bạn nên tham khảo kỹ lưỡng và tiến hành đo đạc để mua được sản phẩm thiết bị hợp lý.
    Về màu sắc nên chọn hệ thống màu sắc tươi sáng để tạo sức sống, những không gian mới cho ngôi nhà. Để giải quyết vấn đề này khách hàng nên tham khảo một số mẫu nhà và lựa chọn màu sơn hợp với nội thất.
    Tìm kiếm đơn vị thi công uy tín
    Thiết kế, bố trí sửa nhà cấp 4 cũ phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật còn cao hơn rất nhiều so với xây dựng nhà mới vì vậy mà đơn vị thi công vô cùng quan trọng. Hãy đến với công ty Sửa Nhà Sài Gòn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...