63 Stravel

cách phối quần jean nam rách ống rộng Như Fashionista chính hiệu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi cuongvilla, 26 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. cuongvilla

    cuongvilla Member

    Từng tạo nên cơn bão trong làng thời trang thế giới suốt những thập niên 60 - 70, giờ đây mốt quần jean nam rách ống rộng đã quay trở lại và chinh phục không ít các tín đồ đam mê thời trang.
    [​IMG]
    Nhưng item này cũng rất dễ gây tai nạn nếu phối đồ sai cách. Hãy cùng Shopgao khám phá ngay cách phối quần quần jean rách như fashionista chính hiệu nào.
    Sang chảnh khi sơ-vin cùng áo thun: Nếu cảm thấy quá an toàn và đôi chút nhàm chán với cách phối áo thun với những chiếc quần jean skinny ôm sát, hãy thử biến tấu chiếc áo thun ấy với quần jean nam rách ống rộng thử xem.
    quần jean nam hàng hiệu sẽ thổi làn gió mới cho phong cách công sở thường ngày của bạn. Hãy chọn một chiếc áo sơ mi với phom dáng rộng như oversize hay boyfriend shirt khi kết hợp cùng quần jean nam rách ống rộng nhé. Đừng dại phối sơ mi ôm sát người vì mốt này đã qua được 2 thập kỷ rồi.
    Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, áo sơ mi luôn là item được các chàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Bên cạnh những set đồ quen thuộc khi mix cùng quần kaki thì áo sơ mi kết hợp với quần jean nam rách ống rộng thực sự là set đồ thời thượng đang làm mưa làm gió trong làng thời trang.
     

Chia sẻ trang này

Loading...