63 Stravel

Cách phân biệt tấm compact nhật và trung quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tg2095, 10 Tháng mười hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1446 - 1448 Lê Thánh Tôn - Quận 1 - TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười hai 2018, 0 Trả lời, 557 Đọc
  1. tg2095

    tg2095 Member

    Thi công vách ngăn vệ sinh vách ngăn bàn làm việc, vách tiểu, , vách kính cường lực, ngăn buồng tắm…v..v…!Hiện nay đã gần tới mùa hè, với cái sức nóng cao, oi bức khiến chúng ta mệt mỏi. Ngồi trong bốn bức tường được ánh nắng chiếu thẳng, hấp thụ cái sức nóng bên ngoài trời bức vào bên trong các căn phòng khiến chúng ta cảm tưởng chẳng khác gì việc đang ngồi trong lồg hấp! Tất nhiên là chúng ta có quạt, có điều hòa, có các thiết bị làm mát nhưng bạn thử nghĩ mà xem, liệu có ai lắp quạt, điều hòa trong phòng vệ sinh?Bề mặt tấm được phủ laminate rất mịnCách nhận biết tấm compact hpl loại 4 (tấm nhẹ, hay ở việt nam gọi là loại 2): nặng 13kg/m2

    MFC được sử dụng khá phổ biến ở nhiều lĩnh vực nội thất. Có rất nhiều loại tấm ván MFC. Tuy nhiên do nhà vệ sinh có môi trường khá ẩm ướt nên vách ngăn vệ sinh MFC chuẩn được lựa chọn cho nhà vệ sinh là loại MFC có lõi xanh chống ẩm. Do có giá rẻ nên vách ngăn WC MFC được nhiều chủ đầu tư và nhà thầu lựa chọn. Đặc biệt là các công trình cần quan tâm nhiều đến vấn đề chi phí. Thông thường thì đối với các công trình lớn, có nhiều diện tích và yêu cầu cao về độ sang trọng và chất lượng của vách ngăn vệ sinh thì luôn ngại ngần về vấn đề chiều dày của vách ngăn, chủ đầu tư thường mong muốn vách ngăn có độ dày cao hơn để đảm bảo hệ thống sẽ chắc chắn, nhưng thường thì các tấm vách ngăn có độ dày khoảng 18 mm thì không có sẵn trong kho.Tuy vách ngăn vệ sinh compact mang nhiều ưu điểm nhưng chắc chắn nó cũng sẽ có một số nhược điểm nhỏ mà khách hàng ít gặp phải. Câu trả lời có lẽ là không, vậy chẳng nhẽ bạn phải chịu đựng cái lồg hấp ngột ngạt với bốn bức tường xung quanh khi chúng ta có nhu cầu sử dụng tới phòng vệ sinh? Đấy là tôi chưa kể tới việc theo cùng sức nóng một số “mùi khó chịu” theo đó bốc lên thì thật là một cảm giác tồi tệ! Vách ngăn vệ sinh Compact được biết đến là loại vách ngăn công trình phụ chịu nước 100%, độ bền cao nhờ không bị ảnh hưởng bởi nước.

    Lẽ vẫn là tấm Compact HPL chính hãng đến từ Malaysia và Singapore.Chúng tôi nhận thi công tất cả sản phẩm vách ngăn vệ sinh sử dụng cả 2 loại tấm đó làm tấm Compact HPL và tấm MFC. Đối với tấm Compact HPL chúng tôi sẽ liệt kê và nhiều hạng mục thi công giá rẻ và cao cấp khác nhau. Chất lượng cũng như chế độ bảo hành cũng sẽ khác nhau ở từng hạng mục công trình. Nhưng điểm chung vẫn là chất lượng tốt nhất đến từ các công trình của Thiên tường phúc Thông thường thì đối với các công trình lớn, có nhiều diện tích và yêu cầu cao về độ sang trọng và chất lượng của vách ngăn vệ sinh thì luôn ngại ngần về vấn đề chiều dày của vách ngăn, chủ đầu tư thường mong muốn vách ngăn có độ dày cao hơn để đảm bảo hệ thống sẽ chắc chắn, nhưng thường thì các tấm vách ngăn có độ dày khoảng 18 mm thì không có sẵn trong kho.Vách ngăn vệ sinh làm từ chất liệu compact mới với vời tính năng được sự dụng nhiều là vách ngăn khu vệ sinh, công dụng này của tấm compact không còn xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiênbây giờ có rất nhiều loại vách ngăn khiến người dùng khó xếp loại được từng loại vách ngăn. Vì vậy bài viết này của Công ty sẽ chỉ ra cách giúp quý khách hàng có thể xếp loại được chúng và dùng trong những dự án cho phù hợp.

    Ngăn vệ sinh giá rẻ Compact HPL không gây ảnh hưởng đến môi trường.ngày nay nó thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, cà phê, trong các sở ban ngành, trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, trong bể bơi, trong du thuyền, bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, ... bởi sự tiện dụng của nó Ngoài ra, các sản phẩm vách ngăn di động cũng được Thiên tường phúc thi công rất tốt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Công trình này sẽ được bảo hành trọn đời và bảo trì hằng năm.

    Tôi xin kể câu chuyện mà một số công ty thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp áp dụng chiều bài này để bán Vách ngăn với giá cực rẻ. Cách thức thực hiện như sau: ] từ tấm vật liệu cao cấp compact còn được dùng ở nhiều khu vực khác mà có thể bạn thấy nhưng không hề biết, tấm compact được dùng để làm vách ngăn các bàn văn phòng hay quầy lễ tân, làm ốp tường tại các căn nhà, làm đồ nội thất, đóng tủ, bàn, ghế,… và còn rất nhiều công dụng khác. Tại Việt Nam những năm gần đây vách ngăn vệ sinh đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nhưng ít ai hiểu hết được việc tiện lợi cũng như cách thức trong việc sự dụng chúng. Việc chúng ta đề cao việc giữ vệ sinh chung để đề phòng bệnh tật hay tạo ra một không gian lành mạnh và thực sự riêng tư thì mục đích của việc sử dụng vách ngăn cũng như thế tuy rằng nó cũng có hơi bất tiện với những không gian quá nhỏ hẹp.Cách phân biệt tấm compact hpl nặng (loại 1) và tấm compact hpl nhẹ (tạm gọi là loại 2).
     

Chia sẻ trang này

Loading...