63 Stravel

Cách Nạp Tiền Exness Sử Dụng Ngân Hàng Việt Nam Có Internet Banking

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi highlandboiz010, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. Nếu bạn đã tìm hiểu tới bài viết này thì chắc hẳn bạn đã có 1 chút kiến thức sơ qua về nền tảng giao dịch Exness. Tại Exness hỗ trợ khá nhiều phương thức nạp tiền trong đó bạn có thể nạp tiền thông qua ví điện tử của ngân hàng Việt Nam hay quốc tế nếu sử dụng ví điện tử của Việt Nam bạn có thể nạp tiền vào Exness thông qua ví điện tử Ngân Lượng và bạn có thể tham khảo thêm bài viết nạp Hướng Dẫn nạp tiền sàn exness Sử Dụng Tài Khoản Ngân Lượng tuy nhiên nếu bạn không muốn sử dụng ví điện tử Ngân Lượng mà bạn đã có tài khoản của ngân hàng Việt Nam có đăng ký internet banking thì bạn cũng có thể sử dụng để nạp tiền. Hiện tại Exness hỗ trợ nạp tiền từ ngân hàng Vietcombank, Techcombank, ACB, Sacombank, Eximbank, Đông Á Bank. Lưu ý rằng các tài khoản này phải được đăng ký internet banking nhé, các bạn lưu ý là internet banking chứ không phải là mobile banking hay smart banking hay bất kỳ dịch vụ banking nào khác nhé.

    [​IMG]


    Cách Nạp Tiền Exness

    Để bắt đầu sử dụng tài khoản ngân hàng Việt Nam có internet banking để nạp tiền trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Exness và đăng nhập vào Website của ngân hàng bạn đang sử dụng.

    Đi tới phần Nạp tiền tại Exness và lựa chọn phương thức nạp tiền là “Ngân hàng trực tuyến” lựa chọn số tài khoản Exness cần nạp tiền nếu bạn có nhiều hơn 1 tài khoản giao dịch Exness, nhập vào số tiền nạp sau đó nhấp vào nút Tiếp

    Sau khi nhấp vào nút tiếp một khung hộp thoại hiển thị thông tin nạp tiền một lần nữa bạn cần kiểm tra lại xem chính xác chưa sau đó nhấp vào nút “Xác Nhận Thanh Toán”


    Sau khi nhấp vào nút “Xác Nhận Thanh Toán” bạn sẽ được chuyển tới màn hình lựa chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng, bạn hãy chọn đúng ngân hàng mà mình đang sử dụng sau đó nhấp vào nút Xác Nhận

    Sau khi nhấp vào nút Xác nhận bạn sẽ được chuyển tới màn hình yêu cầu bạn nhập thông tin đăng nhập vào hệ thống internet banking tài khoản ngân hàng của bạn bao gồm username và mật khẩu sau đó nhấp vào nút Tiếp tục. Lưu ý đây là username và mật khẩu để đăng nhập internet banking của ngân hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi nhập thông tin này nhé bởi thông tin này đã được mã hóa và bạn vẫn còn 1 bước nữa để xác nhận mã OTP từ phía ngân hàng gửi về cho điện thoại của bạn để xác nhận việc chuyển tiền cho Exness nên bạn yên tâm không bị lộ thông tin.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về group tín hiệu forex
     

Chia sẻ trang này

Loading...