63 Stravel

Cách in file tài liệu nhiều trang thành dạng sách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi niemtin259, 31 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. niemtin259

    niemtin259 Member

    Khi quý khách hàng có 1 file tài liệu nhiều trang, muốn in thành hồ sơ-giấy tờ-văn bản dạng giống cuốn sách để tiết kiệm giấy. Với chức năng in thông thường trong những phần mềm như word… thì điều này là không thể, mà quý khách hàng phải dùng phần mềm FinePrint (trước đây cũng có phần mềm Clickbook có chức năng này nhưng trên Windows 10 Anniverary , Clickbook không hoạt động được)
    Sau khi cài FinePrint thì phần mềm sẽ tự động tạo thêm một máy in ảo tên FinePrint nữa trong máy. Muốn in file thành dạng cuốn sách thì bạn mở file đó trong phần mềm như bình thường rồi chọn lệnh in, rồi chọn máy in là FinePrint rồi OK, phần mềm FinePrint sẽ tự động mở lên. Chọn như hướng dẫn trong hình:
    [​IMG]
    in nhiều trang thành một cuốn sách

    Sau khi chọn in, vì là lần đầu tiên in nên FinePrint sẽ hỏi 1 số bước để thiết lập cấu hình phù hợp với máy in của quý khách hàng. quý khách hàng chú ý đọc kỹ làm theo hướng dẫn trong hình, nếu chọn nhầm khi in sẽ lộn thiết bị tự trang
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đến đây ở các bước tiếp theo bạn chọn Next rồi Finish. Vậy là xong bước thiết lập cấu hình. Những lần in sau bạn chỉ cần chọn in là xong, không mong muốn phải cài đặt những bước như trên nữa.
    Khi in, với máy in thường không có chức năng tự động in 2 mặt. Máy in sẽ in trước 1 mặt xong, bạn lấy những tờ giấy đã in một mặt đặt lại vào khay giấy. Ở bước này chú ý có đảo mặt giấy hay xoay giấy không thì tùy vào từng dòng máy in, trên phần mềm FinePrint sẽ có thông báo cho quý khách hàng biết, rồi chọn OK để tiếp tục in mặt vật dụng 2. Nếu bạn đặt giấy nhầm thì mặt máy móc 2 sẽ bị lộn nên chú ý kỹ bước này nhé.
    [​IMG]

    Nếu quý khách sử dụng máy in tự động in 2 mặt như mấy dòng Brother 2240D (Duplex) thì các bước khai báo sẽ hơi khác trên một tí nhưng cũng tương tự, quý khách chú ý đọc kỹ là làm được thôi.
    Tham khảo thêm :
    Hướng dẫn cách scan tài liệu thành file PDF đơn giản nhất

    Chúc bạn thành công và có các tập sách đẹp.
    =====
    Công ty in ấn Đăng Nguyên – Là đơn vị chuyên nhận : in tài liệu khổ lớn, in sách màu, in catalogue nhanh, đóng gáy lò xo, đóng sổ sách….với số lượng lớn. Nhận phục vụ các khách hàng có nhu cầu in ấn và số hóa tài liệu hà nội cho thư viện, nhà trường và những doanh nghiệp.
    Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu kể trên : 0914006627 – Email : indangnguyen@gmail.com
    Nguồn : Link
     

Chia sẻ trang này

Loading...