63 Stravel

Cách chọn size áo phông nam cho người 70kg

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng tìm hiểu những thông tin về sao phông qua các bài viết sau đây. Nhấn vào đường link dưới đây để mua các sản phẩm áo phông chất lượng: ao phong nam, ao thun nam dai tay

    Size và mẫu áo chính là 2 yếu tố quan trọng quyết định việc bạn mặc một chiếc áo thun có đẹp hay không. Lựa chọn 1 chiếc áo thun nam 70kg như thế nào để có size chuẩn và mẫu áo phù hợp? Cùng giải đáp câu hỏi trên trong nội dung bài viết dưới đây.

    Cách chọn size áo thun nam 70kg cơ bản nhất
    Để chọn được size áo thun nam chính xác dành cho người có cân nặng 70kg, chúng ta chủ yếu chú trọng vào chiều cao. Kết hợp cả 2 yếu tố về cân nặng và chiều cao, bạn sẽ có được bảng đo như sau:

    Bảng size áo thun nam 70kg theo chiều cao và tiêu chuẩn Việt Nam
    Chiều cao160165170175180185190
    Size áoLLLLXL2XL3XL

    Bảng size áo thun nam cho người 70kg

    Cách chọn mẫu áo thun nam cho người 70kg
    Để có được 1 chiếc áo thun cho nam giới với kích cỡ đúng chuẩn với cơ thể nặng 70kg, các bạn nên chú ý các nguyên tắc sau:

    • Không nên lựa chọn những loại áo thun nam bó sát mà chỉ nên lựa chọn một chiếc áo hơi ôm một chút để không mang lại cảm giác quá phô trương về hình thể.
    • Nên lựa chọn size áo có chiều dài đến 1/2 bắp tay, phần dưới của ống tay được mở rộng để bạn nhìn cao hơn.
    [​IMG]


    • Chọn áo có chiều dài qua hông. Ngay cả khi bạn mang thắt lưng thì vạt áo vẫn phải dài hơn thắt lưng 5-7cm.
    • Các đường may nổi trên vai phải khớp với vị trí vai của bạn. Điểm bắt đầu và kết thúc không nên quá gần cổ và chỉ vừa chạm tới bắp tay.
    Gợi ý mua áo thun nam cho người 70kg:

    Cổ áo tròn là lựa chọn phổ biến nhất và phù hợp nhất cho những anh chàng nặng khoảng 70kg khi phối đồ với áo thun nam. Những người có chiếc cổ dài và khuôn mặt nhỏ sẽ phù hợp hơn với những chiếc áo cổ tròn mở hướng nhìn sang 2 bên vai. Cổ áo chữ V mang lại cảm giác cởi mở, phù hợp với những người thấp, có gương mặt tròn. Nhưng những người có vòng bụng lớn, vòng ngực không có cơ bắp, không nhẵn nhụi lại không nên mặc áo cổ chữ V khoét sâu. Chúng hướng tầm nhìn xuống bụng khiến bạn dễ bị lộ nhược điểm.

    [​IMG]

    Ngoài việc lựa chọn kiểu cổ áo, bạn cũng nên chú ý đến màu áo, nếu biết cách, bạn dễ dàng tạo được cảm giác trông mập hơn hoặc ốm hơn trong mắt người nhìn. Những bạn muốn nhìn ốm hơn, hãy ưu tiên mặc những chiếc áo có màu trầm tối như đen, xanh navy,... Ngược lại, nếu bạn có cân nặng 70kg nhưng thân hình mảnh khảnh, hãy chọn ngay chiếc áo có màu sáng như trắng, xám bạc,...

    Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về cách lựa chọn mẫu và size áo thun nam 70kg sẽ đem đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích về thời trang. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này

Loading...