63 Stravel

Cách chọn sim hợp mệnh Kim

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenbeo, 20 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh Xuân- Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. nguyenbeo

    nguyenbeo New Member

    Mệnh Kim hợp số điện thoại nào?

    Người mệnh Kim để gia tăng tài lộc, vận may thì một trong những phương pháp hiệu quả và đơn giản là sử dụng sim hợp mệnh Kim. Tuy nhiên,hiểu vấn đề này như thế nào là chính xác? Sau đây sẽ là giải đáp của các chuyên gia về vấn đề mệnh Kim hợp số điện thoại nào.

    Nếu quý bạn mệnh Kim sinh năm 1971 thì nên tham khảo bài viết https://www.gapo.vn/page/1782498671130866408/posts/qugwsnpbxz8t1

    1. Người mệnh Kim là người như thế nào?
    Người mệnh Kim thường có đặc điểm là người cứng rắn, có sự nỗ lực, là nhà lãnh đạo, tổ chức giỏi. Tuy nhiên, họ lại có chút độc đoán và bảo thủ với quan điểm của mình.

    Người mệnh Kim còn là người tự tin với khả năng của mình, ít nhận sự giúp đỡ từ người khác. Tuy nhiên, thực tế không phải chỉ dựa vào khả năng của bản thân để thành công. Do đó, quý bạn nên sử dụng số điện thoại hợp mệnh Kim để gia tăng sự may mắn, bổ trợ những điều còn khiếm khuyết trong bản mệnh người dùng.

    2.Cách chọn sim hợp mệnh Kim

    Thực tế hiện nay, số điện thoại hợp mệnh Kim là điều mà rất nhiều người mệnh Kim quan tâm. Bởi lẽ đây là một vật phẩm phong thủy có thể mang lại tác động tích cực cho người dùng. Chúng ta sử dụng điện thoại hàng ngày, mang đi hầu hết mọi nơi. Nếu sim phong thủy tốt cho người mệnh Kim thì sẽ giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn, kích tài lộc, hút vận may rất tốt.

    Tham khảo thêm về giá trị của chiếc sim tại:

    https://baodanang.vn/can-biet/20210...-chiec-sim-nhan-dien-bang-yeu-to-nao-3882822/



    Khi chọn số điện thoại hợp mệnh Kim, quý bạn cần chú ý các yếu tố sau:

    - Dãy sim thuộc ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ

    Trong phong thủy, ngũ hành luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau. Riêng về ngũ hành Kim thì có ngũ hành tương trợ là Kim, ngũ hành tương sinh là Thổ. Đây là hai ngũ hành giúp bổ trợ, bồi dưỡng cho hành Kim ngày càng phát triển. Do đó, người mệnh Kim nên chọn sim thuộc ngũ hành Kim hoặc Thổ sẽ rất tốt cho bản mệnh Kim của chủ nhân.

    - Sự cân bằng giữa số lẻ và số chẵn trong dãy số

    Sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ đại diện cho sự cân bằng âm dương. Tùy vào người dùng mệnh Kim là dương mạng hay âm mạng mà chọn sim số vượng dương hay vượng âm. Nếu là âm mạng thì nên chọn sim vượng dương (tức là sim có nhiều số lẻ), còn nếu là dương mạng thì nên chọn sim số vượng âm (tức là sim có nhiều số chẵn) để sử dụng.

    - Chứa số vượng khí và quẻ dịch tốt

    Con số vượng khí trong thời kỳ Hạ Nguyên của chúng ta hiện nay là con số 8. Do đó, số điện thoại hợp mệnh Kim nên chứa nhiều con số 8 sẽ rất tốt. Ngoài ra, sim số đó khi luận quẻ dịch thì nên là quẻ dịch tốt cho công việc dự định của chủ nhân mệnh Kim.

    - Tổng số nút từ 8 điểm trở lên và cặp số, bộ số mang ý nghĩa dân gian tốt đẹp

    Số nút là số lẻ cuối cùng trong tổng kết quả các con số trong một sim điện thoại. Số nút càng cao thì ý nghĩa sim càng đẹp và ngược lại. Bên cạnh đó, trong dân gian có nhiều quan niệm về các cặp số đẹp như 68, 86, 79, 39, 38, 78...Sim số có số nút cao, có nhiều cặp số đẹp thì càng mang lại may mắn cho người mệnh Kim.


    Trên đây là những giải đáp của chuyên gia về số điện thoại hợp mệnh Kim. Hy vọng đã giải đáp thắc mắc cho quý độc giả gửi thư đến ….cũng như nhiều bạn đọc đang quan tâm khác. Chúc cho quý bạn sẽ tìm được sim số như ý và nhận được thật nhiều tác động tích cực từ sản phẩm mình đã chọn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...