63 Stravel

Cách chơi bài phỏm căn bản[/b]

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi qwe1234, 25 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      30 nguyễn tất thành ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 498 Đọc
  1. qwe1234

    qwe1234 New Member

    Phỏm là một cách chơi bài dựa trên bộ bài tây 2 lá. Chơi phỏm rất phổ quát ở miền bắc. Đây là cách chơi bài tương đối đơn thuần và ở độ tuổi nào cũng có thể chơi được. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách chơi bài phỏm thuần tuý cho người mới chơi.
    các điều căn bản về bài phỏm[/b]
    Bài phỏm còn có tên gọi khác là bài tá lả, rất được ưa chuộng ở Việt Nam nhất là miền bắc.
    Bài phỏm còn có tên gọi khác là bài tá lả, rất được ưa chuộng ở miền bắc.
    Bài phỏm ko quy định số lượng người chơi. luật lệ cơ bản của bài phỏm là người chơi phải ăn được bài của đối phương để cấu tạo những bộ bài có giá trị cho mình. đồng thời, người chơi phải tính toán và suy đoán để bỏ các quân bài mà đối phương không thể ăn được.
    tróc nã cập link vào w88 mới nhất: link 1 link hai
    [​IMG]
    Phỏm[/b]
    Phỏm là các bộ bài hay đội ngũ tụ họp bài có giá trị hoặc đồng chất. những bộ hay lực lượng bài người chơi cần tập hợp cho mình là:
    Bộ 3: Một bộ gồm 3 lá bài cùng giá trị
    Dây: có tối thiểu 3 lá bài liên tiếp nhau và cộng chất (VD: J, Q, K tép)
    Dây: có tối thiểu 3 lá bài liên tiếp nhau và cùng chất
    Cách chơi bài phỏm đơn thuần cho người mới[/b]
    Như đã nói, bài phỏm ko tránh được số lượng người chơi nhưng lượng quan bài lại có hạn. thành ra, một ván bài cuốn hút nhất là có bốn người chơi. giả dụ ít hơn, thì chơi bài sẽ không vui vì quay vòng quá nhanh. nếu quá phổ biến người chơi thì lượng bài quay vòng lại quá ít.
    Theo cách chơi bài phỏm thuần tuý, mỗi người chơi sẽ được chia 9 lá bài trong một ván, riêng người chia sẽ có 10 lá bài. Số bài thừa sẽ được đặt ở trọng điểm vòng tròn giữa bốn người chơi.
    Ván bài khởi đầu khi người chia bài – chính là người có 10 lá bài bỏ đi quân bài Ban đầu. Lá bài này chẳng hề là bỏ ra ngoài luôn mà sẽ đặt vào trước ngời chơi phía bên tay trái của người bỏ bài. Người chơi thứ hai này có quyền ăn con bài mà người chơi Trước tiên bỏ ví như bài trên tay mình có thể cùng lá bài bỏ đấy.
    Ván bài khởi đầu khi người chia bài – chính là người có 10 lá bài bỏ đi quân bài Đầu tiên
    ngược lại, nếu như chẳng thể ăn lá bài ấy, người chơi thứ hai sẽ bốc một lá bài trong số bài thừa đặt ở trọng điểm trước đấy. Sau ấy, người chơi thứ hai sẽ chọn một lá bài để bỏ sang người thứ 3 bên tay trái. Và người thứ 3 sẽ hành động y như người thứ hai.
    Bài sẽ chạy theo vòng tròn tương tự, quay về người chơi 1 rồi tiếp tục là người chơi 2…. Lượt chơi sẽ giới hạn lại lúc có một người ù.
    Ù bài[/b]
    Ù bài nghĩa là người chơi ko có lá bài lẻ nào trên tay. Cả 9 lá bài sẽ tạo thành dây hoặc bộ 3 hay chính là phỏm.
    Trong tình trạng, ko có người chơi ù bài, thì lượt chơi sẽ tiếp diễn cho tới khi hết cọc bài ở trung tâm. ai thắng, người nào thua về nhất hay về bét sẽ quyết định bởi việc tính điểm. Điểm được tính dựa trên những lá bài lẻ, chẳng thể cấu tạo phỏm của người chơi. Số điểm càng cao thì sẽ thua, số điểm thấp sẽ thắng.
    nếu như chơi phỏm online, bỗng nhiên có người ù bài, ván bài sẽ kết thúc sau 4 lượt đánh bài. Cách tính điểm vẫn từ thấp lên cao.
    Đây là cách chơi bài phỏm rất căn bản và cũng rất đơn thuần. Người chơi mới sẽ mau chóng nắm được cách chơi bài phỏm chỉ sau ván bài Việc đầu tiên mà thôi. Chúc các bạn vui vẻ bên cách chơi bài phỏm thuần tuý này.
    Nhận định những chương trình w88 promotion hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...