63 Stravel

Cách cải thiện ngực chảy xệ tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 11 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. Câu hỏi: Chào bác sĩ, em là Huyền Ly. Sau khi sinh con vòng 1 của em bị chảy xệ nghiêm trọng. Nên trong thời gian tới em dự định sẽ đến bệnh viện thẩm mỹ bên mình để cải thiện ngực chảy xệ. Tuy nhiên, em vẫn lo ngại phương pháp nâng ngực chảy xệ này có ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này không. bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn!

    Giải đáp:
    Chào bạn Huyền Ly,
    Đầu tiên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục nâng ngực chảy xệ của chúng tôi. bạn tham khảo ngay bài viết này để tìm được cách cải thiện ngực chảy xệ tốt nhất nhé.

    Cách cải thiện ngực chảy xệ tốt nhất hiện nay
    Hiện nay, nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn của chị em phụ nữ. Đặc biệt, là đối với những chị em đang gặp phải tình trạng ngực chảy xệ sau khi sinh.

    [​IMG][/b]
    Để cải thiện ngực chảy xệ, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang kết hợp với bệnh viện An Sinh để tiến hành mọi ca phẫu thuật. Các thao tác được thực hiện từ tư vấn – thăm khám – phẫu thuật đều được thực hiện theo quy trình khép kín. Việc này đảm bảo đại phẫu nâng ngực chảy xệ diễn ra chính xác và an toàn.

    Ứng dụng các thiết bị nội soi hiện đại để phóng to cấu trúc vùng ngực, bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ sẽ lựa chọn đường mổ (quanh quầng vú, chữ T ngược, dạng mỏ neo) cải thiện ngực chảy xệ hợp lí nhất. Đồng thời cũng xác định lượng da và mô mỡ thừa gây nên tình trạng chảy xệ cần loại bỏ. Các thắc tác này đều được thực hiện nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, không tác động đến các tuyến sữa, mạch máu. Đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này nhé bạn Huyền Ly.

    >>>- cải thiện ngực chảy xệ

    [​IMG]

    Đặc biệt khi kết thúc phẫu thuật cải thiện ngực chảy xệ, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ chất lượng cao, khâu vết mổ khéo léo. Vết mổ sẽ mờ dần theo thời gian nên không để lại sẹo xấu cho bầu ngực bạn.

    Địa điểm nâng ngực chảy xệ tốt nhất hiện nay
    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang là cái tên được nhiều chị em nhắc đến trên các diễn đàn làm đẹp ngày nay.

    Ngọc Ngữ (Vũng Tàu) chia sẻ “Tôi vừa đi cải thiện ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng về được 1 tháng, vòng ngực của tôi đã hồi phục rồi. Vết sẹo do đường mổ đã mờ dần, nên tôi cảm thấy rất hài lòng quá. Nên nếu chị em nào tính đi nâng ngực chảy xệ thì cứ liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ, họ sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí”
    Một chia sẻ khác: “Công nhận chất lượng và dịch vụ cải thiện ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất tốt. bác sĩ Hùng thực hiện rất “mát tay”. Y tá chăm sóc rất tận tình. Chồng tôi bây giờ cứ gọi là “mê tít”. Nên giờ mà muốn đi làm đẹp, tôi đến ngay bác sĩ Hùng để thực hiện” (Minh Như, 34 tuổi).

    Với những dòng chia sẻ của khách hàng trên, đã là nguồn động lực rất lớn để bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cố gắng hơn để cung cấp dịch vụ nâng ngực chảy xệ hoàn hảo nhất. bạn hãy yên tâm đến đây cải thiện ngực chảy xệ của mình nhé. bởi ngoài những ưu điểm trên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có:

    bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có kinh nghiệm dày dặn trong nghề.
    Đội ngũ y tá chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn hoạt động 24/7.
    Hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại, đầy đủ tiện nghi.
    Chế độ chăm sóc trước và sau nâng ngực chảy xệ tận tình, chu đáo và hoàn toàn miễn phí.
    Chính sách giá phù hợp và phải chăng.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/cai-thien-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...