63 Stravel

Các yếu tố cần có khi thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 1 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Những căn bếp “tí hon” là bài toán khiến các gia chủ đầu đầu khi bài trí, bố trí đồ đạc như thế nào đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng mà vẫn không tạo cảm giác “nghẹt thở” vì chật chội khi bước vào. Với một số mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ cảm thấy “dễ thở” hơn với thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ siêu xinh. Xem thêm biệt thự 1 tầng kiểu pháp.

    Các yếu tố cần có khi thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ
    Nhỏ nhưng không có nghĩa là khiến căn bếp của bạn trở nên chật chội, mà thay vào đó, chỉ với một vài bước biến hóa dưới đây, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên

    Tránh lãng phí không gian tường
    Với những căn bếp có diện tích khiêm tốn thì việc tận dụng các bức tường, góc và ngách rất quan trọng và hữu ích. Bạn có thể sử dụng các kệ, ngăn tủ đặt ở vị trí cao sát trần để mở rộng diện tích cho nhà bếp.

    Tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên
    Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong căn bếp, đặc biệt là những căn bếp nhỏ. Bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng này bằng nhiều cách như: cửa sổ, hệ thống giếng trời, gương hút ánh sáng, tạo khoảng thông nhau giữa các phòng.

    Lựa chọn màu sắc phù hợp
    Một nguyên tắc trong thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đó là khi sở hữu một không gian hạn hẹp thì bạn không nên trang trí tường trần hoặc các những đồ vật nội thất xung quanh bằng những gam màu nóng hay màu tối sẽ làm chúng ta cảm thấy chật chội hơn rất nhiều.. Theo kinh nghiệm của kiến trúc sư, bạn nên sử dụng những màu sơn như trắng, xanh nhẹ, tím nhạt, be… Những gam màu này sẽ đánh lừa thị giác mang lại cảm giác thoáng đãng khi sử dụng.

    Đồ nội thất đa năng là một lựa chọn thông minh
    Những đồ dùng nội thất thông minh luôn là lựa chọn số 1 cho những căn bếp nhỏ hẹp. Ví dụ như tủ bếp có ngăn kéo trượt ra khi cần và khi không sử dụng, bạn có thể đẩy vào, mở rộng không gian xung quanh cho phòng bếp. Bạn có thể lựa chọn tủ bếp với kích thước phù hợp và các ngăn kéo có đa tính năng, rất hữu ích cho bạn trong khi thực hiện thiết kế nội thất bếp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...