63 Stravel

Các vị thần Ai Cập - Thần thoại Ai Cập gắn mác Hollywood

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 618 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Một ngày nọ, 1983 gia đình tôi dành một ngày thứ bảy tại một khu mua sắm ở East Brunswick, New Jersey. Tôi còn trẻ và dễ chán, vì vậy cha tôi đã thương hại tôi. Mẹ và em gái của tôi vẫn tiếp tục mua sắm, và bố tôi đã cho tôi xem Krull, một mớ hỗn độn của một bộ phim tưởng tượng và nó đã thay đổi cuộc đời tôi. Trong tất cả các bộ phim nhật bản tôi đã nhìn thấy kể từ đó, có lẽ người duy nhất sở hữu bởi sự điên rồ như vậy là các vị thần của Ai Cập.

    Đây là một nerdery đặc biệt, khác với những chuyển thể của Tolkien của Peter Jackson, John Carter gần đây (và bị bác bỏ một cách công bằng) hoặc thậm chí Gods bảo vệ chúng tôi, những bộ phim Thor của Marvel. Đạo diễn Alex Proyas không quan tâm đến việc làm một bộ phim cho mọi người: đây là dành cho những đứa trẻ trong nhà đọc Fiend Folio từ Dungeons and Dragons và không nhiều lắm.

    Người làm phim chỉ quan tâm đến thần thoại Ai Cập, chỉ cần biết rằng có những kim tự tháp và tượng đài, mà các vị thần có thể biến đổi thành những con thú có cánh, và anh ta có thể tưởng tượng được phụ nữ busty trong những chiếc váy bện cổ lượn qua những cung điện cổ. Đây là hướng dẫn ngốc cho Ai Cập, và không phải tình cờ, nhiều người đã nhận thấy nó có một dàn diễn viên trắng gần như hoàn toàn.
    Nhưng Proyas không có logic hoặc sự kiện như những đường chỉ dẫn của ông. Hắn tìm cách để Claudette Colbert, cuộn lên trong một thảm trong Cleopatra Cecil B DeMille, từ cách trở lại trong năm 1934. Vì vậy, trong phim Proyas’ một người Scotland (Gerard Butler) gleams trong ánh mặt trời CGI như Set, vị thần của sa mạc. A Dane là Horus (Nicholas Coster-Waldau), người Úc là Ra và Osiris (Geoffrey Rush và Bryan Brown), và một người Anh và một người Úc khác là những anh hùng anh hùng. Rufus Sewell đóng vai kiến trúc sư, Urshu, và Brenton Thwaites đóng vai một tên trộm trẻ tuổi, Bek. Chuyện này thật vớ vẩn. Đây là xúc phạm. Điều này không nên, và tôi sẽ không nói nếu không bạn không thể tự mua vé cho bộ phim này. Nhưng nếu bạn đang ở hàng rào, bạn luôn có thể bù đắp dấu ấn nghiệp báo của bạn bằng một khoản đóng góp cho quỹ từ thiện, bởi vì bộ phim này là một niềm vui to lớn.

    Đặt, bạn thấy, tấn công cháu trai Horus của mình như anh trai của ông, vua Osiris, là về để cho ông ta vương miện. Tất cả điều này xảy ra ở phía trước một nhà hát lớn một ngàn lần so với Wembley, nhưng các ngôi sao không phải là mic'd up. Vị thần không cần micro! Họ mạnh mẽ, và cao hơn nhiều so với những con người đôi khi xoa bóp chúng trong bể tắm. Họ chảy máu vàng! Khi mọi thứ trở nên thô ráp, họ quỳ xuống và biến đổi thành chim hay bò hay những sinh vật kỳ diệu khác. Đặt plucks ra mắt xanh của Osiris và tất cả các vị thần khác quỳ trước anh ta. Thậm chí Donald Trump cũng không hề xấu hổ!

    Nó được rough cho người Ai Cập. Dân chúng mới được nô lệ xây dựng một tháp khổng lồ, món quà của Set cho ông nội Ra. Đặt tình yêu với Hathor (Elodie Yung), nữ thần của tình yêu, và mở ra màn cửa để xem sự biểu hiện granit khổng lồ của nam tính của mình. Đó là một trong những khoảnh khắc vui nhộn bởi vì Butler, không bao giờ thả giọng Scotland của mình, đóng nó hoàn toàn thẳng.

    Bek, người thuật rapscallion của chúng ta, đang vui vẻ, lén lút đi vòng vòng để xem tình yêu của cuộc đời mình, một người bạn đồng trang luyến láy tên Zaya (Courtney Eaton). Zaya, như nubile như Nile là lâu dài, vẫn là một bí mật trung thành với Horus, nhưng đang làm việc trong văn phòng của kiến trúc sư Set của Urshu. Cô và Bek âm mưu đánh cắp một số kế hoạch bí mật, vượt qua một cái gantlet giống như Indiana Jones và lấy một trong những cặp mắt của Horus. Có lẽ bây giờ Horus có thể đứng lên, đánh bại Set và để cho cặp vợ chồng trẻ có được một phòng.

    Một phần của những gì mà các vị thần của Ai Cập khác biệt là số lượng tuyệt đối của các mảnh thiết lập tuyệt vời và chống lại, với một hơi thở giữa họ. Zaya kết thúc chết (nhưng không quá chết), vì vậy bạn có thể mong đợi cuộc phiêu lưu với Anubis trong thế giới ngầm. Bek và Horus kết hợp các lực lượng và đi đến những vách đá thác nước, sa mạc đỏ và, để đo lường tốt, một pháo đài không gian quỹ đạo nơi Ra chiến đấu đêm với Apophis, thần bóng tối.

    Trình tự này, một chút trước khi đánh dấu nửa chừng, có thể là một điểm không trở lại đối với một số người xem. Một chiếc xe kéo của Scarabs khổng lồ bay là niềm vui cho tất cả mọi người. Nhưng một Geoffrey Rush, hói, trong một chiếc thuyền bằng thủy tinh và vung vẩy thanh kiếm lửa để đánh bại bản chất của sự hỗn loạn - bản chất được miêu tả như là một ruột điên cuồng - không phải là tất cả mọi người. Tôi cũng phải thừa nhận, đó là với tôi. Mắt gần như lướt qua kính 3D, tôi muốn thậm chí nhiều hơn.

    Không có nhiều trong cách của các nhân vật phong phú, nhưng có một vài khoảnh khắc của con người. Chadwick Boseman làm cho sự cứu trợ hài hước tốt đẹp như Thoth, Brenton Thwaites và Courtney Eaton là đáng yêu và nửa mặc, và Elodie Yung và Nicholas Coster-Waldau cộc cằn. Họ cũng là một nửa mặc.

    Có một đạo đức nửa nướng ở một nơi nào đó trong vị thần của Ai Cập, có thể đi xuống để "được đúng sự thật", hoặc cái gì đó. Các bộ phim của Proyas, bao gồm Dark City and Knowing, đã luôn luôn nằm trên bờ vực chính, và không hề kém phần chân thành với tầm nhìn của ông. Điều này đáng vui hơn nhiều so với Wachowskis, Mộc tinh tăng lên là một ngân sách lớn khác, ảo giác ảo giác và một bảng gồm nhiều bản vá lỗi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...