63 Stravel

Các vết bẩn thường gặp trên sàn nhà và ngyên tắc lau sàn

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 10 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Có rất nhiều vết bẩn khác nhau bám trên sàn nhà khiến bạn cảm thấy đau đầu. Vậy có những vết bẩn nào và nguyên tắc xử lý nó ra sao? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây

    1. Vết rêu mốc xanh

    Sàn nhà bị ẩm lâu ngày sẽ sản sinh ra rêu mốc, khiến không khí trong nhà có mùi ẩm mốc và dễ gây trơn trượt ở những nơi rêu mốc sinh sống. Để chữa cháy hãy dùng một ít vôi bột hòa tan với nước đến khi đặc như cháo loãng. Sau đó quét dung dịch này lên nơi bị đóng rêu. Hôm sau bạn sẽ thấy rêu xanh tróc ra và việc còn lại chỉ là cọ rửa lại bằng nước sạch và bàn chải cứng.

    [​IMG]

    2. Vết bám dầu mỡ

    Đây là vết bẩn thường xuất hiện rõ nhất ở khu vực nhà bếp hay phòng ăn. Vết bẩn dạng này bám rất dai trên sàn nhà mà lại có xu hướng lan sang những nơi khác. Gây trơn trượt và gây ra những vết ố khiến sàn cũ đi rất nhiều. Do đó nếu gặp trường hợp này bạn không nên dùng nước để lau bề mặt mà nên dùng bột mì hoặc bột gạo rắc lên bề mặt để hút khô dầu mỡ. Sau đó dùng bàn chải khô chà lớp bột vừa rắc rồi quét đi. Cuối cùng lau lại bằng nước sạch như bình thường là được.

    3. Vết bẩn trong các hốc

    Các hốc (kẹt) trong nhà như: gầm cầu thang, gần tủ, gần ghế,...là những nơi ẩm thấp và khuất ánh sáng nên rất dễ tạo điều kiện cho nầm mốc và vi khuẩn sinh sống, ngoài ra đây còn là nơi để các côn trùng như ruồi, mũi, mạng nhện,...sinh sống. Bạn nên để ý những nơi này khi lau dọn, thường xuyên quét bụi bẩn và đuổi côn trùng. Lau bằng nước sạch và nếu cẩn thận hơn bạn có thể dùng

    Các nguyên tắc khi lau sàn nhà

    1. Bất kỳ vết bẩn nào cũng vậy, bám càng lâu sẽ càng khó lau sạch. Vì vậy hãy lau chùi vết bẩn ngay khi chúng mới xuất hiện.

    2. Luôn luôn làm ướt sàn nhà bằng nước sạch trước khi lau chùi hoặc tẩy rửa. Sau khi đã lau chùi xong phải rửa lại bằng nước sạch đến khi thấy sàn đã sạch bóng thì thôi.

    3. Tùy theo từng loại chất liệu sàn nhà mà có cách lau sàn hợp lý. Ví dụ: sàn gỗ không thể đổ nước lau sàn trực tiếp lên sàn nhà mà phải dùng khăn lau nhúng ướt rồi lau,...

    Xem thêm: Các loại thiết bị vệ sinh hỗ trợ lau sàn nhà hiệu quả: Xe ép cây lau nhà, xe làm vệ sinh chữ L, ...

    Nơi cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn tham khảo: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...