63 Stravel

Các ứng dụng của Gia công khuôn đột dập trong công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 3 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 158 Đọc
  1. okusakijapan

    okusakijapan New Member

    Các ứng dụng của Gia công khuôn đột dập trong công nghiệp


    công nghệ mới trong gia công khuôn đột lỗ

    một. khoa học đột dập tấm mỏng: https://vilapec.com/cong-ty-thiet-ke-khuon-dot-dap-khuon-dot-lo-kim-loai-theo-yeu-cau.html công nghệ này cho phép gia công các khía cạnh kim khí mỏng mang độ xác thực cao và không làm biến dạng vật liệu. Điều này đặc thù quan yếu trong ngành nghề điện tử và y tế, đến những khía cạnh nhỏ và mỏng đòi hỏi độ chính xác cao.

    hai. công nghệ đột dập liên tục: Đây là công nghệ cho phép thực hành những thao tác đột dập liên tục mà không nên giới hạn lại để đổi thay khuôn. công nghệ này giúp tăng tốc độ phân phối và giảm thời khắc chết, nâng cao hiệu quả sản xuất.

    ba. kỹ thuật đột dập bằng laser: dùng laser để cắt và đột dập những chi tiết kim loại. công nghệ này cho phép tạo ra các yếu tố với độ chuẩn xác cao và hình dáng phức tạp mà những bí quyết truyền thống khó thực hiện.

    bốn. khoa học đột dập kết hợp: kết hợp đa dạng bí quyết gia công như đột dập, cắt laser, và hàn để phục vụ những khía cạnh phức tạp. công nghệ này giúp tận dụng điểm cộng của từng phương pháp và nâng cao chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]


    ưu thế của gia công khuôn đột

    một. Độ chính xác cao: một trong các ích lợi to nhất của gia công khuôn đột là chức năng đặc biệt tạo ra những yếu tố sở hữu độ chính xác cao. Điều này đặc biệt quan yếu trong các cấp công nghiệp buộc phải khó tính như ô tô, hàng ko và điện tử.

    2. Tốc độ sản xuất nhanh: So sở hữu những cách gia công khác, đột dập cho phép cung cấp mau chóng và hiệu quả. Điều này giúp giảm thời khắc chờ đợi và nâng cao hiệu suất cung ứng.

    3. mức giá thấp: Gia công khuôn đột dập có thể giảm giá thành cung cấp nhờ vào công năng cung cấp hàng loạt. Điều này đặc thù hữu dụng đối với những đơn vị cung cấp lớn.

    4. ít chi phí vật liệu: bí quyết này giúp tránh hoang phí vật liệu, bởi các yếu tố được cắt và ép theo kích thước và hình trạng chuẩn xác, tránh những phần thừa ko thiết yếu.

    5. Độ bền cao: những sản phẩm được gia công bằng khuôn đột thường sở hữu độ bền cao, gia công khuôn đột dập chịu được áp lực và lực va đập rẻ.

    Nhược điểm của gia công khuôn đột dập kim loại

    1. chi phí đầu tư ban đầu cao: Việc kiểu dáng và gia công khuôn mẫu đòi hỏi chi phí đầu tư ban đầu lớn. những tổ chức nhỏ hoặc mới ra đời có thể vướng mắc trong việc đáp ứng mức giá này.

    2. Đòi hỏi công nghệ cao: công đoạn gia công khuôn đòi hỏi khoa học và trình độ chuyên môn cao. các lỗi trong bề ngoài hoặc gia công khuôn với thể dẫn đi sản phẩm ko đạt tiêu chuẩn và gây tổn thất lớn.

    ba. Bảo dưỡng khuôn: khuôn đột dập kim loại phải được bảo dưỡng và rà soát thường xuyên để bảo đảm chất lượng sản phẩm. Điều này đòi hỏi thời gian và mức giá bảo trì.

    4. tránh về hình dạng: mặc dầu đột dập với thể tạo ra những khía cạnh phức tạp, nhưng nó vẫn có ngừng về hình dáng và kích tấc mà nó có thể cung cấp. các sản phẩm quá phức tạp hoặc to với thể bắt buộc nơi những bí quyết gia công khác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...