63 Stravel

Các Trang Tiếp Thị Liên Kết Nước Ngoài

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 24 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    Amazon:
    [​IMG]


    Amazon:

    Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử trên toàn cầu. Amazon sở hữu kho hàng hóa phổ biến, đồ sộ gồm phổ quát mặt hàng khác nhau để người dùng có thể tiện dụng chọn lọc tùy theo nhu cầu của mình. Họ bán trên 17 quốc gia tăng trưởng nhất.

    xây dựng thương hiệu trong khoảng 1994, Đầu tiên quý khách chính yếu ở Mỹ và một vài nước châu Âu, tuy nhiên hiện nay Amazon đã phổ quát trên toàn thế giới. Rất nhiều blogger Việt Nam đã thành công với việc vun đắp Niche Site chuyên về các sản phẩm để kiếm tiền tiếp thị tại Amazon.

    Amazon Associates (các chương trình kết liên của Amazon) được mệnh danh là vua của các chương trình kết liên, được nhiều và ưa thích nhất trên thế giới.

    các bạn cần có một website đóng vai trò lăng xê sản phẩm hoặc dịch vụ.

    Hàng triệu sản phẩm: Amazon là thị phần thương nghiệp điện tử to nhất, phân phối các sản phẩm phổ thông để bạn có thể quảng cáo trên trang web của mình.

    vì sao bạn nên tham dự chương trình liên kết của Amazon ?

    phương tiện quảng bá đa dạng: Amazon cung ứng đa dạng công cụ hữu ích để những publisher có thể lăng xê sản phẩm của mình tiện dụng như công cụ kiếm tìm, phương tiện tạo danh sách sản phẩm yêu thích.

    Banners phong phú: Amazon cung ứng một hàng loạt các banner đầy màu sắc và phổ thông bắt mắt cho website của các bạn. Điều này giúp bạn có thể tối đa hóa thu nhập của mình.

    Báo cáo hàng ngày: Nhận Con số hàng ngày về thu nhập của bạn cũng như các số liệu Báo cáo khác như đơn hàng, thiên hướng mới, cách thanh toán…

    Một điểm hơi bất cập ở Amazon là chương trình kiếm tiền khá khó cho các các bạn mới. Hiện nay, để được Amazon thông qua tài khoản không còn đơn giản như trước đây nữa, đặc trưng các website tại Việt Nam thì lại càng bị siết chặt (lý do tại sao thì chắc các bạn cũng đã hiểu)

    Để được Amazon phê duyệt tài khoản các bạn cần đem đến ít nhất 1 sale trong vòng 90 ngày (kể từ ngày đăng ký tài khoản).

    Sau lúc có 1 sale thì Amazon sẽ coi xét, Đánh giá cái site có sale đấy, việc coi xét hiện nay phải nhắc là rất khó.

    Ebay:
    [​IMG]

    Ebay

    Ebay cũng là trang bán hàng online nức tiếng của Mỹ, đứng ngay sau Amazon.

    Mọi thứ Loại: sản phẩm vật lý Tỉ lệ hoa hồng: 50%-70% của phí đấu giá Lưu cookie: 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá

    Ebay cung ứng một mạng liên kết với tên eBay Partner Network (EPN). Chương trình này có đa dạng điểm như vậy chương trình liên kết của Amazon. Nên giả dụ bạn đã thành công với Amazon thì eBay là sự chọn lọc hiệu quả cho các bạn.

    vì sao nên tham dự tiếp thị kết liên cộng eBay ?

    Trên 800 triệu danh sách sản phẩm: eBay có hơn 800 triệu danh sách sản phẩm trên hệ thống của nó.

    Bởi thế, các bạn hoàn toàn có thể sản xuất cho khách hàng của mình các liên kết đến những sản phẩm mà họ ưa chuộng như phong cách, điện tử, sản phẩm tiêu dùng…

    nhiều những phương tiện hỗ trợ: eBay cung ứng cho bạn một loạt các phương tiện có sẵn để giúp bạn cải thiện những chiến dịch của mình.

    Walmark:
    [​IMG]

    Walmark

    Có thể nói đây là một đế chế không kém gì Amazon hay Ebay Bởi vì số lượng sản phẩm như khách hàng khắp mọi nơi trên toàn nước Mỹ.

    Gia tộc sở hữu trang thương mại điện tử này có thể kể là gia tộc giàu có nhất toàn cầu, phổ thông Tìm hiểu quan niệm rằng đây là một gia tộc gồm có tiền quản lý chi phối quá nhiều vấn đề chủ chốt của cách vận hành thế giới.

    Về công thức hoạt động của sàn thương mại điện tử Walmart cũng không khác gì sàn thương mại điện tử Amazon cả..

    Có những chính sách san sẻ lợi nhuận cho những người PR sản phẩm của họ sẽ chứng sáng tỏ và rõ ràng. Nếu như các bạn sở hữu khả năng tiếng Anh và quan tâm tới thị trường quốc tế thì bạn không nên bỏ qua

    Aliexpress:
    Một sàn thương nghiệp điện tử thực to có khả năng bao phủ thế giới và bán ở hồ hết hơn 200 đất nước và vùng lãnh thổ đấy là một sàn thương nghiệp điện tử tới trong khoảng Trung Quốc – đất nước 1,3 tỷ dân.

    Sàn thương mại điện tử Aliexpress này được tách ra trong khoảng hệ thống Alibaba của tỷ phú Jack Ma sáng lập, với mục tiêu là vươn ra toàn toàn cầu nên sàn thương mại điện tử này hỗ trợ không ít ngôn ngữ cũng như khả năng chuyên chở hàng hóa khắp mọi nơi trên toàn cầu.

    Họ cũng có một chương trình tiếp thị liên kết riêng và có một chính sách chi trả hoa hồng cho những người phỏng vấn phải thuộc họ hết sức rõ ràng và sáng tỏ.

    Thì bạn được trên 15 đôla tiền huê hồng thì xét xử phép chuyển khoản về ngân hàng nơi đất nước bạn sinh sống.

    nếu như bạn muốn làm việc và bán hàng khắp toàn cầu thì hãy suy nghĩ tới việc làm đối tác của bạn trên mạng Aliexpress.

    Xem thêm: tiếp thị liên kết nước ngoài
     

Chia sẻ trang này

Loading...